มาใหม่

Ecstasy Lacquer เงางามดุจการเคลือบแล็คเกอร์.. สีสันสดชัดติดทนนานดุจน้ำหมึก

3,016
27 พ.ย. 2558
giorgio armani
ECSTASY LACQUER
NEW-GENERATION HIGH COLOUR BRIGHTNESS

นวัตกรรมใหม่แห่งเทคโนโลยี สรรค์สร้างลิปสติกรุ่นใหม่มอบความสว่างใสของสีขั้นสูงสุด

giorgio armani

ECSTASY LACQUER ร่วมเฉลิมฉลองครบ 15 ปีของ Giorgio Armani Beauty โดยการรวมเทคโลยีความงามที่ดีที่สุด จากสุดยอดองค์ความรู้อันเหนือชั้นของ Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani โดดเด่นด้วย cutting-edge technology ที่ทันสมัย ล้วนสนับสนุนการเปิดประสบการณ์อันน่าทึ่งให้ริมฝีปากที่ถูกแต่งแต้มของคุณ 

ECSTASY LACQUER รวบรวมคุณสมบัติเหนือระดับชั้น ได้แก่ มอบความเงางามดุจเคลือบแล็คเกอร์ คงความชุ่มชื้นของบาล์ม เพิ่มสีสันที่สดชัดติดทนเข้มข้นดุจน้ำหมึก สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน และตลอดทั้งค่ำคืนอย่างแท้จริง



giorgio armani ecstasy lacquer
GIORGIO ARMANI Ecstasy Lacquer
( ขนาด 0.02oz.  ราคา 1,230บาท )

ผลงานชิ้นเอกทางเทคโนโลยีที่มี น้ำ, สารแต่งสี, กลีเซอรีน, เม็ดสีสดชัด และอณูมุก มารวมกันอย่างลงตัวในรูปแบบ “colour lacquer”
  • มอบความรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม และบางเบา
  • ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่หลุดลอกเลอะเลือน แต่ติดทนนาน พร้อมป้องกันสีซีดจาง 
  • มอบชุ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน 8 ชั่วโมง 
  • เฉดสีติดทนสุดขีดในทุกสภาวะ 
  • มีให้เลือก 18 เฉดสี
read more


 

3 คำถามของ LINDA CANTELLO 
International Make-up Artist Giorgio Armani

linda cantello

1. อะไรคือสิ่งที่ทำให้ ECSTASY LACQUER เป็นเอกลักษณ์ ?

เป็นสูตรใหม่ที่สมบูรณ์แบบ มอบ 2 ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน : ECSTASY LACQUER สามารถทำให้เป็นลิป stain หรือ กลอส ก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้มากน้อยแค่ไหน
นอกจากนี้ยัง มีคุณสมบัติที่แตกต่างกับกลอสทั่วไป ด้วยสูตรใหม่ที่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือดูไม่มีรสนิยม และสามารถ แทรกซึมกลืนไปกับผิวริมฝีปาก เพราะฉะนั้น ECSTASY LACQUER ก็จะไม่แห้งแบบ stain ทั่วไปด้วยเช่นกัน และมีความเบาสบายมากอย่างเหลือเชื่อ ทั้งยังมอบสีสันที่เข้มข้นสดชัดอีกด้วย

2. ทำไมคุณสมบัติ 18 เฉดสีของ ECSTASY LACQUER จึงต้องมี 2 ผลลัพธ์ของการแต่งที่แตกต่าง ?

ตอนที่ดิฉันเห็นสูตร ดิฉันคิดถึงการเคลือบสีรถทันที ดังนั้นเราจึงได้ 10 เฉดสีเข้มข้นเงางาม มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ ที่จะได้สีสันที่สดใส เข้มชัด และยังเลือกให้เป็นสีสันของตัวเองได้อีกด้วย ในครั้งแรกที่คุณลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ คุณสามารถเลือกใช้เพียง 1 สีที่คุณชอบ มอบความเงางามให้เรียวปากคุณ

3. Sarah Gadon สร้างแรงบันดาลใจให้คุณยังไง สำหรับบิวตี้ลุคนี้ ?

เธอมีริมฝีปาก ที่สวยงามอย่างแท้จริง และปากที่ดูมีพลัง เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความงาม คลาสสิกและผิวพอร์ซเลนของเธอ เมื่อทา Ecstasy Lacquer N°400 four hundred เป็นทางเลือกเห็นได้ชัด ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบและเหมาะสำหรับเธอ


3 คำถามของ SARAH GADON 
Canadian Actress and Fresh Face of the New Make-up Collections Giorgio Armani Beauty

sarah gadon

1. อะไรที่ Giorgio Armani Beauty นำเสนอสู่คุณ ?

Giorgio Armani Beauty คือความหรูหราและความเป็นผู้หญิง แต่ยังมีองค์ประกอบที่เป็นจุดแข็งของ Armani Beauty ที่ดิฉันรู้สึกว่าสามารถแยกออกจากแบรนด์อื่นๆ ได้ มันเป็นองค์ประกอบของจุดแข็งที่เชื่อมโยงความสง่างาม ที่ไร้กาลเวลา กับ ผู้หญิงร่วมสมัย

2. ผลลัพธ์ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี อะไรคือสิ่งที่คุณชอบ แก้ม หรือ ริมฝีปาก ?

ริมฝีปาก, ริมฝีปากของฉันเคยมีเม็ดสีที่เข้มตามธรรมชาติ ลิปสติกสีที่สดใสอย่างเป็นธรรมชาติจึงเหมาะกับผิวฉัน ซึ่งฉันคิดว่าไม่สามารถดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้หากปราศจากลิปสติก

3. ริมฝีปาก = เกมของการสร้างเสน่ห์ดึงดูด สีอะไรใช้กับโอกาสอะไร ?

สีที่ฉันชอบคือ ECSTASY LACQUER N°400 four hundred ฉันใช้ทาในทุกๆ โอกาสพิเศษและเป็นที่น่าตะลึง ไม่ว่าจะพรมแดง หรือค็อกเทลหรือ อาหารค่ำ


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของgiorgio armaniได้ที่นี่

เชิญสัมผัสการยกระดับให้ริมฝีปากสวยงดงามตลอดวันอย่างแท้จริงของ Giorgio Armani Ecstasy Lacquer ได้แล้ววันนี้ 
ที่เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS