Bio Essence BN Top
มาใหม่

เพราะรอยยิ้ม คือ การเริ่มต้นของความสัมพันธ์ใหม่ๆ...

3,733
3 ต.ค. 2558
ฟันขาวสะอาด ยิ้มสดใส เทรนด์ใหม่ของสาวทรงเสน่ห์

sparkle toothbrush

หนุ่มๆ ไม่ว่าจะเดี๋ยวนี้หรือเดี๋ยวไหน เวลามองสาวๆ แน่นอนว่าเขาต้องประทับใจที่ "รอยยิ้ม" ของพวกเธอๆ ไม่มากก็น้อย เพราะรอยยิ้ม คือ สิ่งบ่งบอกมิตรภาพ การเริ่มต้นเปิดใจกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ถ้าฉีกยิ้มกว้างๆ แล้วฟันเหลืองมาก เห็นเหงือกร่น ฟันขาวสะอาดไม่มีมาให้เห็นเลยสักซี่ แบบนี้หนุ่มๆ อาจถอยได้ เพราะอาจพาลคิดไปว่าสาวคนนี้ไม่ดูแลสุขภาพช่องปากของตัวเองเสียบ้างเลย 

สำหรับบุคลิกภาพของเราแล้ว เรื่องแบบนี้ยอมไม่ได้เด็ดขาด ต้องเรียกฟันขาวสะอาดให้มาอยู่กับเรา เพื่อเพิ่มความมั่นใจ มาดูกันดีกว่า ว่ามีทิปส์ดีๆ อะไรบ้าง ที่ทำให้สาวๆ ฟันขาวสะอาดได้อย่างใจ จะได้ยิ้มสวยได้อย่างมั่นใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 
sparkle
1. อาหารสีเข้ม ย้อมสีฟันได้

น้ำอัดลมสีจัดๆ ซอสราดอาหาร และเครื่องดื่มที่มีสีเข้ม อย่าง ชา กาแฟ ไวน์แดง อาจเป็นตัวการที่ทำร้ายฟันขาวๆ ของเราให้มัวหมองลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าอยากทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีสีเข้ม ให้แปรงฟันทันทีหลังจากทานเสร็จ รวมทั้งควรเลิกสูบบุหรี่ด้วยนะ

     


sparkle
2. ฟันขาวสะอาดด้วยแอปเปิ้ล (?)

อาหารที่มีเนื้อแน่นและกรอบก็ช่วยทำความสะอาดฟันเราได้นะ เช่น แอปเปิ้ล หรือที่เรารู้จักว่าเป็นแปรงสีฟันตามธรรมชาติ รวมทั้งแครอทสด และป๊อบคอร์น (แบบไม่เคลือบน้ำตาล) ทานปิดท้ายมื้ออาหาร ช่วยให้เศษอาหารที่ติดฟันอยู่หลุดออกมาได้บางส่วน แต่แปรงฟันหลังมื้ออาหารก็ยังเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่ดี

     


3. น้ำยาบ้วนปากสูตรธรรมชาติ

ลองบ้วนด้วยน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ วีเนก้า ในตอนเช้า หลังจากนั้นจึงแปรงฟันตามปกติ จะช่วยขจัดคราบทำให้ฟันขาวขึ้น และจำกัดแบคทีเรียในช่องปากและบนเหงือกได้ด้วย
sparkle


4. ไหมขัดฟันหลังอาหาร

ไม่ใช่แค่ก่อนนอนที่เราจะใช้ไหมขัดฟันดึงเศษอาหารเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ออกมาเท่านั้น แต่บางครั้ง ไหมขัดฟันก็จำเป็นในกรณีฉุกเฉิน เผื่อใช้ก่อนเข้าห้องประชุมสำคัญ ส่วนถ้าให้ชัวร์เดินไปแปรงฟันอีกครั้งจะดีกว่า

             
sparkle
5. อยากฟันขาวสะอาด ต้องแปรงเช้า-เย็น

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องหลังตื่นนอนและก่อนเข้านอน เราควรแปรงฟันก่อนนอน เพราะช่วงกลางคืน น้ำลายจะหมุนเวียนในช่องปาก คราบพลัคที่มีอาจทำให้ฟันผุได้ เราแปรงขจัดคราบพลัคออกไปก่อน และการแปรงฟันในตอนเช้าก็เพื่อขจัดคราบพลัคอีกครั้ง รวมทั้งแบคทีเรีย ต้นเหตุของกลิ่นปากที่ก่อตัวระหว่างที่เรานอนหลับ 


6. ปากแดงชนะเลิศ

เลือกลิปสติกสีชมพูคอรัลเข้มปานกลาง หรือลิปสติกสีแดงใสๆ สีแนวนี้จะช่วยขับให้ฟันของคุณดูขาวเด่นขึ้นเวลายิ้ม ส่วนลิปสติกสีอ่อนๆ ยิ่งทำให้ฟันคุณดูเหลืองได้โดยไม่รู้ตัว
    
     

7. แปรงใหม่ไฉไลกว่า  

sparkle
read morewrite review

อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าเราควรเปลี่ยนแปรงสีฟันทุกๆ 2-3 เดือน แต่บางคนก็เห็นว่าขนแปรงยังดีอยู่ ขอใช้ต่อไปก่อนละกัน..  ซึ่งความจริงแล้วคุณกำลังพาแบคทีเรียเข้าไปทำลายฟันขาวของคุณโดยไม่รู้ตัวเลยเชียวล่ะ อีกอย่างคือ เราควรที่จะแปรงฟันให้สะอาดและอ่อนโยน แนะนำว่าลองจับแปรงเหมือนจับปากกา เราจะควบคุมน้ำหนักมือไม่ให้แปรงฟันแรงเกินไป หรือลองเลือกใช้แปรงสีฟันที่มีนวัตกรรมใหม่ อย่างแปรงสีฟันพลังไอโอนิค ของ สปาร์คเคิล ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันทันตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี 

ทำงานของแปรงสีฟันพลังไอโอนิค จะมีการปล่อยประจุลบออกมาช่วยขจัดคราบพลัค ซึ่งก่อให้เกิดหินปูนได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำลายเหงือกและฟัน จากประสิทธิภาพที่โดดเด่นนี้ ทำให้แปรงสีฟันพลังไอโอนิค มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

sparkle

ดูแลแค่ง่ายๆ นิดๆ หน่อยๆ ไม่กี่ขั้นตอน แค่นี้สาวๆ ก็ได้ฟันขาวๆ ไว้ยิ้มยิงออกไปให้หนุ่มๆ ได้ใจละลาย หลงใหลในเสน่ห์ฟันขาวสะอาดกันเป็นแถวๆ แล้วล่ะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS