คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Sabina ชวนคุณมาเดินเฉิดฉายเสมือนอยู่บนถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ในแบบฉบับสาวแมนฮัตตัน

530
1 ต.ค. 2558
Sabina Viora Lingerie: Manhattan

sabina viora lingerie manhattan

sabina viora lingerie manhattan

"เสมือนเดินสนุกอยู่บนถนน ฟิฟธ์ อเวนิว ในแบบฉบับสาวแมนฮัตตัน ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว และ ทันสมัย"


“วิโอร่า ลองเจอเร” โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

นำเสนอชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Manhattan-แมนฮัตตัน: ได้รับการสร้างสรรค์โดย คุณ พิชชา ธนาลงกรณ์  ทายาทแบรนด์สาวสวยในฐานะ Brand Manager คนใหม่ดีกรีนักเรียนดีไซน์จาก London College of Fashion สาขา Fashion Design & Marketing และเคยผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ดัง Vivienne Westwood และ Nicholas Kirkwood  รวมถึงได้รับรางวัล Outstanding Marketing Award จากโปรเจค ที่ร่วมกับ John Lewis  มาแล้ว

sabina manhattan collection
Brand Manager: คุณ พิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด แมนฮัตตัน
 

sabina manhattan collection
คอลเลคชั่น แมนฮัตตัน (Manhattan) 

ได้แรงบันดาลใจจากความหลากหลายของไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวในย่านต่างๆของ แมนฮัตตัน ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของสาวที่มีความมั่นใจและเป็นตัวเองของตัวเองสูง 


จุดเด่น ของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่เส้นสายด้านหลังของชุดชั้นในที่อินสไปร์ให้สาวๆได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในกับชุดประจำวันได้อย่างลงตัว และที่สำคัญถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยคอลเลคชั่น แมนฮัตตัน (Manhattan) ได้ดีไซน์ชุดชั้นในแสดงถึงย่านต่างๆใน 4 ย่านสุดฮิตของเกาะ แมนฮัตตัน อันได้แก่ Midtown, Upper East Side, Soho และ Harlem




sabina viora lingerie manhattan

ชุดชั้นใน วิโอร่า ลองเจอเร ในคอลเลคชั่น “แมนฮัตตัน” นี้ ประกอบด้วยชุดชั้นในหลากสไตล์กว่า 13 แบบ พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด รวมถึงไอเท็มดีไซน์พิเศษอย่างบอดี้สูท พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สร้างความแตกต่าง พร้อมฟังก์ชั่นของการสวมใส่ที่ชวนให้มั่นใจ เสน่ห์ที่ทำสาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น 

คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 32-36 A, 32 – 36 B, 32 – 36 C 
ราคาระหว่าง 490 ไปจนถึง 1,390 บาท

sabina logo

พบกับคอลเลคชั่น “แมนฮัตตัน” ได้แล้ว ณ ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-422-9430 หรือ www.sabina.co.th  

คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดของสินค้า
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS