Bio Essence BN Top
มาใหม่

Captivating Purification เสน่ห์เย้ายวนของโลกแห่งช็อกโกแลต...

3,669
28 ก.ย. 2558
เสน่ห์เย้ายวนของโลกแห่งช็อกโกแลต
คาเนโบ แนะนำ LUNASOL Autumn Makeup Collection 2015

LUNASOL Autumn Makeup Collection 2015

ความรู้สึกยามที่คุณได้เปิดกล่องที่แสนงดงาม จากเสน่ห์อันเย้ายวนของโลกแห่งช็อกโกแลต
LUNASOL รังสรรค์เมคอัพที่แสนละมุนละไม แฝงด้วยความมีมิติ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงนี้

การซ้อนทับของความหวานที่หลอมละลาย ผสานกับความคมเข้มที่ช่วยสร้างมิติ รังสรรค์ภาพลักษณ์ที่อ่อนโยน น่าประทับใจ เสมือนความรู้สึกยามคุณได้ลิ้มรสช็อกโกแลตอันหอมหวาน ปลดปล่อยตัวคุณให้เพลิดเพลินในห้วงภวังค์ที่บริสุทธิ์ถึงจิตวิญญาณ ด้วยสีสัน เนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมจากเมคอัพในคอลเลคชั่นนี้

https://cosmenet-private.s3-bkk.nipa.cloud/upload/Maker/MY/prnews/Kanebo/Autumn2015/lunasol-selection-de-chocolat-eyes.jpg
lunasol selection de chocolat eyes
Kanebo LUNASOL SELECTION DE CHOCOLAT EYES
( ราคา 1,780 บาท )

สัมผัสแห่งความสุข และความหรูหรา เมื่อได้เห็นอายแชโดว์พาเล็ตต์ 4 สี ในตลับเดียว ได้แรงบันดาลใจจากโลกของช็อกโกแลตที่มีเนื้อละมุนและเข้มข้น เพียงทาทับซ้อนสีสันที่มีความแตกต่างของเนื้อสัมผัส รังสรรค์เป็นเฉดสีที่มอบความกระจ่างใสแต่แฝงด้วยมิติ มอบดวงตาน่าดึงดูดใจ ด้วยประกายที่สร้างความคมลึก ราวกับรสชาติที่หลอมละลายและหอมหวลด้วยกลิ่น Bitter-sweet ของช็อกโกแลต

read product
review bottom


duo de chocolat eyes
lunasol duo de chocolat eyes
Kanebo LUNASOL DUO DE CHOCOLAT EYES
( ราคา 1,300 บาท )

อายแชโดว์ 2 สี ในตลับเดียว สร้างสรรค์เป็นพิเศษเฉพาะฤดูใบไม้ร่วงนี้ ด้วยการผสมผสานระหว่างเฉดสีของช็อกโกแลต ในกล่องเล็กๆแสนน่ารัก 2 เฉดสีที่ต่างกันนี้ จะรังสรรค์ความบางเบา แต่มอบดวงตาที่คมชัดให้คุณเพลิดเพลินกับความเปล่งประกายของสีสัน มาพร้อมกลิ่น Bitter-sweet ที่ทำให้คิดถึงกลิ่นหอมของช็อกโกแลต

read product
review bottom


styling gel eyeliner
lunasol styling gel eyeliner
Kanebo LUNASOL STYLING GEL EYELINER
( ราคา 1,500 บาท )

เจลอายไลเนอร์แบบหมุน ให้ดวงตาคมชัดทว่านุ่มนวลด้วยเนื้อสัมผัส เติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตาได้อย่างง่ายดายและวาดเส้นไลเนอร์ได้เรียบอย่างประณีต เพียงเขียนจากขอบตาด้านนอกเข้ามายังหัวตา สีติดแน่นกับเปลือกตา คงความคมชัดงดงามยาวนานหลายชั่วโมง มาพร้อมกับแปรงฟองน้ำปลายตัด (Applicator Tip) เพื่อปรับแต่งเส้นไลเนอร์ที่กรอบหางตาให้ได้ตามที่ต้องการ สามารถทนเหงื่อและน้ำมันใต้ผิวได้อย่างดี จึงไม่เลอะเลือนระหว่างวัน

read product
review bottom

melty chocolat lips
lunasol melty chocolat lips
Kanebo LUNASOL MELTY CHOCOLAT LIPS
( ราคา 1,000 บาท )

ลิควิดลิปส์ Limited-edition เสมือนช็อกโกแลตที่หลอมละลายประดับลงบนริมฝีปาก ความแวววาวจะช่วยให้ริมฝีปากงดงาม สามารถใช้เพียงไอเท็มเดียวหรือทาทับบนสีลิปสติกของคุณ เพื่อดื่มด่ำกับความเปล่งประกาย และกลิ่นหอม Bitter-sweet ตามแบบฉบับของช็อกโกแลต

read product
review bottom



lunasol coloring creamy cheeks
lunasol coloring creamy cheeks
Kanebo LUNASOL COLORING CREAMY CHEEKS
( ราคา 1,300 บาท )

Cheek Color แบบครีมมอบความสดใส ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงทาลงบนพวงแก้มด้วยฟองน้ำเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม เบลนด์สีเข้ากับผิวด้วยสัมผัสความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการผสมผสานของเนื้อสัมผัสที่รู้สึกได้กับ Cheek Color แบบครีมนี้เท่านั้น

read product
review bottom


เฉดสีใหม่ที่ออกมาเพิ่มสำหรับคอลเลคชั่น Captivating Purification

lunasol full glamour lips
Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR LIPS ( ราคา 1,050 บาท ) 
                                                              read procuctreview bottom
 

สีสันใหม่สำหรับคอลเลคชั่น Captivating Purification มอบความงดงามด้วยการทาเพียงครั้งเดียว เนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ แนบสนิทกับริมฝีปากอย่างกลมกลืน ราวกับช็อกโกแลตที่หลอมละลาย มอบภาพลักษณ์ที่เย้ายวน น่าค้นหา พร้อมความเงาวาวและสีสันของช็อกโกแลต มีให้เลือก 6 เฉดสี จากสีโทนชมพูเบจไปจนถึงสีน้ำตาล และเพิ่มกลิ่มหอมพิเศษ Bitter-sweet สำหรับ 2 สี Limited Edition


lunasol nail finish
Kanebo LUNASOL NAIL FINISH N ( ราคา 550 บาท ) 
https://cosmenet-private.s3-bkk.nipa.cloud/upload/Maker/MY/prnews/Kanebo/Autumn2015/read-review.jpgreview bottom
  

เพิ่มสีส้นให้กับเรียวเล็กด้วยเฉดสีน้ำตาล ที่ทำให้นึกถึงขนมหวานอย่างช็อกโกแลต จากสีน้ำตาลครีมจนถึงสีน้ำตาลเข้ม เพื่อเพิ่มความเย้ายวนและทันสมัยให้กับเรียวเล็บตามแบบฉบับของฤดูใบไม้ร่วง ด้วยพู่กันที่ทาสีได้อย่างเรียบเนียน และเด่นชัดเหมือนสีที่เห็นจากขวดผลิตภัณฑ์ แห้งง่าย และคงความงดงามยาวนาน สามารถใช้เพียงสีเดียวหรือทาทับสีอื่นๆเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการไล่เฉดสีจากอ่อนไปเข้ม
lunasol modeling control base
lunasol modeling control base
Kanebo LUNASOL MODELING CONTROL BASE (ปรับปรุงสูตรใหม่)

สูตรปรับปรุงของเมคอัพเบสที่ช่วยควบคุมโทนสีและความเรียบเนียนของผิวเพื่อให้ขั้นตอนของการรองพื้นสวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น LUNASOL ได้พัฒนาองค์ประกอบของเมคอัพเบสนี้ เพื่อใบหน้างดงามรวมถึงผิวแลดูสวยสุขภาพดีจากภายใน ด้วยคุณสมบัติในการยึดติดกับผิวที่เสมือนที่หลอมละลายเรียบเนียนไปกับผิว ความบางเบาและโปร่งใสของเนื้อสัมผัส จะมอบผิวที่เรียบเนียบดุจแพรไหม เตรียมพร้อมก่อนการทารองพื้นในขั้นตอนต่อไป มอบผิวสวยอย่างไร้ที่ติและดูเป็นธรรมชาติ เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพเบสเพื่อเพิ่มความงดงามให้กับขั้นตอนการรองพื้นและใบหน้าของคุณ
read product
review bottom



สัมผัส Kanebo LUNASOL Autumn Makeup Collection 2015 และ Kanebo LUNASOL MODELING CONTROL BASE
วางจำหน่ายเดือน ตุลาคม ศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.comwww.kanebo.co.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS