Bio Essence BN Top
มาใหม่

Maybelline เผย 2 ความลับเพื่อขนตา หนา งอน แผ่ สุดอลังการ และ เรียวปากสีนู้ดดูมีชีวิตชีวา !

8,230
16 ก.ย. 2558
\maybelline

Maybelline Lash Sensational Mascara และ Maybelline Color Sensational The Buffs

เผย 2 ความลับเพื่อขนตา หนา งอน แผ่ สุดอลังการ และ เรียวปากสีนู้ดดูมีชีวิตชีวา ! 
ใหม่! Maybelline Lash Sensational Mascara และ Maybelline Color Sensational The Buffs


ขนตาเป็นก้อน ขนตาไม่งอน ขนตาไม่หนา...ปัญหาเหล่านี้ลืมไปได้เลยยยย!! 

Maybelline Lash Sensational Mascara


Maybelline Lash Sensational Mascara

มย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ขอบอกต่อ 2 ความลับเพื่อขนตาสุดอลังการกับ Maybelline Lash Sensational Mascara มาสคาร่าแท่งสีชมพูเมทัลลิคสุดคูลที่ให้ผลลัพธ์มากกว่ามาสคาร่าทั่วไป ช่วยเผยขนตาให้เห็นเส้นต่อเส้น แผ่สยายราวกลีบดอกไม้และมาพร้อมกับความหนาขึ้นอย่างสัมผัสได้ ไม่ว่าจะมองมุมไหนขนตาก็เด้งอลังการ เผยเสน่ห์ของดวงตาอันแสนเย้ายวน 
เนรมิตดวงตาคู่สวยของคุณให้เจิดจรัส ไม่ว่ามองมุมไหนก็พบว่าขนตาหนา งอนเด้ง แผ่สยายเรียงเส้น ค้นพบความลับของการมีขนตาที่แผ่หนาราวกับกลีบดอกไม้แรกแย้ม

• ขนแปรงพิเศษไล่ระดับมากถึง 10 ชั้น 
• ผสานด้วยคุณค่าบำรุงของ “โจโจ้บาออยล์” 
• อานุภาพนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของหัวแปรงสุดพิเศษที่มีหัวแปรงด้านยาวเข้าเคลือบขนตาเส้นที่ยาวที่สุดพร้อมช่วยให้เส้นขนตาแผ่สยายได้อย่างเต็มที่ 
• เข้าถึงเส้นขนตาที่ซ่อนอยู่แม้กระทั่งเส้นที่สั้นที่สุดด้วยหัวด้านสั้น 
• ความพิเศษของหัวแปรงที่โค้งตั้งแต่ส่วนปลายที่เล็กที่สุดไปจนถึงส่วนโคน ช่วยให้เข้าถึงทุกเส้นขนตา ให้ขนตาคุณแผ่หนาจนทุกคนตะลึง

review


และถึงเวลาแล้วที่เรียวปากสีนู้ด จะดูมีชีวิต! กับ Maybelline Color Sensational The Buffs คอลเลคชั่นสีนู้ดที่ทุกคนควรมี!!!

Maybelline Color Sensational The Buffs


บอก เซย์ กู้ด บาย ลิปสติกสีนู้ดแบบเดิมๆไปได้เลย พร้อมส่งคอลเลคชั่นลิปสติกโทนสีนู้ดหลากหลายเฉดมาให้ได้เลือกสรรค์กับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล เดอะ บัฟส์ ( Maybelline Color Sensational The Buffs ) ลิปสติกสีนู้ด เนื้อซาติน ด้วยเม็ดสีแจ่มชัดทรงพลังที่จะมาเติมเต็มเรียวปากของคุณให้ดูเอิบอิ่ม พร้อมมอบเสน่ห์สุดเย้ายวนชวนน่าหลงใหลให้กลีบปากคุณ ดูน่าลุ่มหลง สะกดทุกสายตาให้หยุดที่ไว้ที่เรียวปากคุณ แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 

จุดประกายความเซ็กซี่เย้ายวนให้เรียวปากคุณดูอิ่มเอิบจนน่าสัมผัส กับมนต์เสน่ห์แห่งลิปสติกโทนสีนู้ด ที่ให้ความคลาสซี่แต่ไม่เคยตกเทรนด์ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล เดอะ บัฟส์ ( Maybelline Color Sensational The Buffs ) ลิปสติกสีนู้ดเนื้อซาติน พร้อมอณูเม็ดสีสดชัด ช่วยให้เรียวปากโดดเด่นสวยสะดุดตา และมีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์จากเกสรดอกไม้ บำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม จบปัญหาปากแห้ง เป็นคราบ หรือลิปสติกตกร่องปากจนทำให้คุณหมดความมั่นใจ หมดยุคทาปากสีนู้ดแล้วดูป่วย มาเปลี่ยนนิยมใหม่ให้สีนู้ดแล้วมาเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีริมฝีปากเย้ายวนชวนจูบเหมาะกับทุกสีผิว 

มีให้เลือก 5 เฉดสี
• 920 : Nude Lust • 925 : Maple Kiss • 930 : Truffle Tease • 935 : Sin-A-Mon • 945 : Stormy Sahara 

review

เตรียมพบกับ Maybelline Lash Sensational Mascara  ด้วยราคาเพียง 349 บาท และ Maybelline Color Sensational The Buffs  ราคาเพียง 259 บาท  
ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่ เคาน์เตอร์ของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  

พิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

Review Lash Sensational MascaraColor Sensational The Buff



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS