Bio Essence BN Top
มาใหม่

แบบไหนเรียกว่า อกสวยประดุจดั่งอัญมณี กับ “มาดาม เบอร์กันดี”

6,854
28 ส.ค. 2558

เพราะทรวงอกที่สวยงาม เป็นดั่ง "อัญมณี" ของอิสตรี

 

 

ในฐานะที่เป็น เพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง "ซาบีน่า" ขอแนะนำ บราในซีรี่ส์ "ซาบีน่า ฟังก์ชั่น (SABINA FUNCTION)  ซึ่งเป็นชุดชั้นในเก็บทรงที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ พร้อมคืนความอ่อนวัยให้สรีระอย่างเป็นธรรมชาติ กับคอลเลคชั่นล่าสุด “มาดาม เบอร์กันดี” (Madam Burgundy) นิยามใหม่ของการมี “อกสวย” ประดุจดั่งอัญมณีเลอค่า 



ผ่าน 4 ฟังก์ชั่นเด่นที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตบรรจง 

• แพทเทิร์นที่มีเต้าทรงลึก ช่วยเก็บทรงและรองรับทรวงอกที่ใหญ่ให้เข้ารูปได้อย่างไร้ที่ติ 
• ฐานทรงกว้าง เพื่อการรองรับเต้าทรงที่เริ่มคล้อย 
• ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ 
ซัพพอร์ท ชีท (Support Sheet) ที่สุดแห่งนวัตกรรมการจัดเก็บไม่ให้เต้าทรงล้นออกด้านข้างได้อย่างยอดเยี่ยม

และในคอลเลคชั่นนี้  “มาดาม เบอร์กันดี” (Madam Burgundy)  ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน จากแพรพรรณที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเพื่อประสบการณ์ความสบายอันสูงสุด สะท้อนรสนิยมอันหรูหราเหนือระดับในแบบฉบับอิสตรีชั้นสูง ในโทนสีแดงเข้มเบอร์กันดี ที่สุดแห่งความลงตัวทั้งสวยสง่าแต่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์อันน่าค้นหา 


มาพร้อมกับ 2 รูปแบบให้เลือกสรร


 


ฟังก์ชั่น บรา คอมฟอร์ท (Function Bra Comfort) 
เก็บกระชับในแบบฉบับวันสบายๆ ด้วยชุดชั้นในไร้โครง

ฟังก์ชั่น บรา ซัพพอร์ท (Function Bra Support) 
ยกกระชับให้อกกลมสวย คืนความมั่นใจในแบบเนียนเรียบ 

* มีคัพไซส์ตั้งแต่ B32-38, C32-42, D32-38 พร้อมด้วยกางเกงชั้นในเต็มตัวเข้าชุดที่ช่วยเก็บกระชับเอวและหน้าท้องให้เรียบเนียน เนรมิตทรวดทรงสวยให้คุณได้ในพริบตา



พิเศษสำหรับแฟนคลับ ซาบีน่า และ สมาชิกเว็บไซต์ cosme*net 

เพียงคุณตอบ Comment ในหน้านี้ บอกเราว่า 

 "คุณสมบัติใดของ ฟังก์ชั่น บรา ที่ถูกอกถูกใจคุณที่สุด" 

ใครตอบได้โดนใจ รับฟรี !!! Gift Voucher ส่วนลด 500 บาท* **
จำนวน 2 รางวัล 

ประกาศผล : 4 ก.ย. 58

ประกาศผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน
1. poopae (ยุวพร เกษมเนตร)
2. ปริยณัฐ (ปริยณัฐ รุจิชัยวิสิฐ)

**ไม่ต้องรายงานตัวนะจ๊ะ ทางเราจะจัดส่งของไปให้ทางไปรษณีย์ค่ะ ^^




ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรือที่ www.facebook.com/sabina.click2
จำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ซาบีน่าช้อป และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  



*Gift Voucher นี้ สำหรับการซื้อชุดชั้นใน ฟังก์ชั่น บรา คอลเลคชั่น มาดาม เบอร์กันดี (Madam Burgundy)  ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558  เท่านั้น 
**เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามรายละเอียดหลัง Gift Voucher  

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
ซัพพอร์ท ชีท (Support Sheet) ที่สุดแห่งนวัตกรรมการจัดเก็บไม่ให้เต้าทรงล้นออกด้านข้างได้อย่างยอดเยี่ยม  เพราะว่าเต้าแต่ละคนไม่ได้มีรูปร่างที่สวยงาม สมส่วนกันทุกคน การมีจุดเด่นนี้ช่วยปรับ สรีระของเต้าให้สวยขึ้น ใส่เสื้อผ้า สวยไม่ต้องกังวัลอีกต่อไป ไม่ว่าชุดไหนๆก็มั่นใจ เดินเฉิดฉายได้อย่างสบายใจหายห่วงค่ะ  ขอบคุณ Sabina ที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง แบบนี้ที่หามานาน[CENTER] [/CENTER]
1 ก.ย. 2558 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
เก็บทรง กระชับค่ะ
1 ก.ย. 2558 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เนื่องจากเป็นเจ้าเนื้อมักมีปัญหาใส่เสื้อในแล้วออกปีกบ่อยๆ ชอบฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ ทำให้มั่นใจเวลาแต่งตัวค่ะ
1 ก.ย. 2558 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ชอบฟังก์ชั่นที่3 :  ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ เพราะเราเป็นคนผอม แต่ก็แอบมีเนื้อปลิ้นค่ะ ไม่น่ามองเลย
1 ก.ย. 2558 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ฟังก์ชั่นที่3ค่ะ ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ
31 ส.ค. 2558 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
คุณสมบัติของฟังก์ชั่น บรา ที่ถูกอกถูกใจมากที่สุด คือ ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ ค่ะทำให้เรามั่นใจไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าเนื้อผ้าแบบไหนจะแนบเนื้อแค่ไหนก็ไม่กลัวและไม่ต้องกังวลว่าจะเห็นรอยปลิ้นข้างๆและด้านหลังค่ะ
31 ส.ค. 2558 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าซื้อใช้จัง
30 ส.ค. 2558 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Function 3 ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ ทำให้รู้สึกมั่นใจ ในทุกสถานการณ์
30 ส.ค. 2558 เวลา 2:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ถูกใจทั้ง 4 ฟังก์ชั่นเลยค่ะ เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มาก ลูกสองแล้ว น้ำหนักขึ้นทีละโล ลงทีละขีด หน้าอกก็เริ่มคล้อยเพราะให้นมลูก "ซาบีน่า ฟังก์ชั่น" "มาดาม เบอร์กันดี" ถูกใจ ใช่เลยค่ะ
29 ส.ค. 2558 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5
คุณสมบัติของ ฟังก์ชั่น บรา ที่ถูกอกถูกใจที่สุดคือ  เก็บทรงได้ดีกระชับส่วนเกิน เหมาะกับสาวคัพใหญ่ พร้อมทั้งใส่สบาย ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ ฟองน้ำนุ่มใส่สบาย ดีไซน์หรูหรา เซ็กซี่ และมีเสน่ห์
29 ส.ค. 2558 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คุณสมบัติของฟังก์ชั่น บรา ที่ถูกอกถูกใจเรามากที่สุดดดดด คือ " ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ" เนื่องจากเรามีไขมันที่ไม่พีงประสงค์(ส่วนเก็บ) บริเวณด้านข้างลำตัวมาก เวลาใช้บราแล้วรู้สึกว่าไม่เก็บเนื้อบริเวณดังกล่าว ทำให้แลดูไม่กระชับ
29 ส.ค. 2558 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คุณสมบัติของ ฟังก์ชั่น บรา ที่ถูกอกถูกใจที่สุดคือ ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ เพราะเราอ้วน เนื้อด้านข้างเยอะ ถ้าเก็บเนื้อด้านข้างได้ เวลาใส่เสื้อยืด จะได้ไม่เห็นเนื้อยื่นๆออกมาเหมือนมีหน้าอกหลายเต้า
29 ส.ค. 2558 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าจะใส่สบาย
29 ส.ค. 2558 เวลา 4:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวย เซ็กซี่ หรูหรา
28 ส.ค. 2558 เวลา 19:39 น.