รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

สนุกไปกับแสงสีทองแห่งความทันสมัยกับ RMK Autumn 2015 Makeup Collection

3,392
26 ส.ค. 2558
RMK Logo
RMK Urban Gold

RMK Urban Gold News

RMK AUTUMN 2015 MAKEUP COLLECTION


RMK เชิญชวนคุณมาสนุกสนานกับแสงสีทองของ RMK 
คอลเลคชั่นใหม่ที่จะทำให้คุณประหลาดใจในความเรืองรองทันสมัย ที่อาบไล้บนผิว บนดวงตา และบนปลายนิ้วของคุณ 


RMK Gold Impression Illuminator
RMK Gold Impression Illuminator (ราคา 2,000บาท)

FACE COLOR รุ่น Limited ที่เก็บแสงสีทองเจิดจ้าไว้เต็บตลับ ดีไซน์แบบเรขาคณิตเป็นตัวแทนของตึกในนครนิวยอร์ก เพียงใช้แปรงปัดเบาๆ บนใบหน้าที่ลงเบสเมคเรียบร้อยแล้ว หรือบริเวณลำคอและเนินอก เนื้อแป้งจะกระจายตัวบนผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวเป็นประกายสีทองระยับ ให้ลุคทันสมัยงดงามเหมือนมีแสงสวยงามอาบไล้อยู่บนผิวนวลเนียน มอบอารมณ์สนุกสนานไปกับความรู้สึกพิเศษด้วยประกายสีทองที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Review Button
RMK Gold Impression Eyes (ราคา 1,700บาท)
อายแชโดว์ 2 สีในหนึ่งตลับ ขับดวงตาให้โดดเด่นโดยการใช้เนื้อสัมผัสสองแบบ คือเนื้อครีมกับเนื้อแป้งปัดทับกัน หลังจากลงเนื้อครีมให้เนียนบนเปลือกตาดีแล้ว ลงเนื้อแป้งที่เก็บซ่อนแสงสีทองไว้อย่างเต็มเปี่ยม  ดวงตาจะเกิดประกาย มีความลึกและมิติชวนมอง หากใช้เนื้อครีมซึ่งมีสีชัดเจนกรีดเป็นเส้นที่ขอบตาด้วย  จะยิ่งทำให้ดวงตาดูคมชัด  ด้วยสูตรส่วนผสมที่คิดค้นมาเป็นอย่างดี จึงสามารถเกลี่ยอายแชโดว์บนเปลือกตาได้ง่าย สีติดทนไม่หมองคล้ำ  
มีสีสันต่างๆ ถึง
6 เฉดสี ให้เลือก (Limited) ทุกเฉดสีผ่านการรังสรรค์มาแล้วอย่างพิถีพิถัน  สีกับประกายจึงเข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าวันนี้คุณจะมีอารมณ์แบบไหน  ก็สามารถเลือกสีได้ตรงกับความรู้สึกในทุกๆ วัน

Review Button


RMK Gold Imptession Eyes

RMK Ingenious Liquid Eyeliner


RMK Ingenious Liquid Eyeliner EX (ราคา 1,150บาท)


ลิควิดอายไลเนอร์ที่ให้สีเข้มชัดเจนและเส้นคมกริบ ขับให้ดวงตาโดดเด่นขึ้นในทันที เขียนง่ายจรดปลายเส้น ขนแปรงเส้นเรียวและยืดหยุ่นได้ดี มีให้เลือก 7 สี ตั้งแต่สีดำพื้นฐานไปจนถึงสีสันที่เล่นได้อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะสีดำมีส่วนผสมของ Carbon Black Pigment จึงมีความเข้มชัดเจน ส่วนสีอื่นๆ มีส่วนผสมของเพิร์ลช่วยสร้างความเงางาม เนื้อลิควิดแห้งเร็ว และเป็นสูตร Water-resistant จึงติดทนนาน ไม่เลอะง่าย มีให้เลือก 5 เฉดสีใหม่ และอีก 2 สี Limited

Review Button



RMK Lips


RMK Irresistible Glow Lips (ราคา 1,230บาท) Review Button

สีสันใหม่ 3 สี ที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ ลิปที่ให้ทั้งความวาวและความชุ่มชื้นราวกับละลายอยู่บนริมฝีปาก สี Coral Beige มีเฉดสีส้มแบบพอดี ดีไซน์มาเพื่อขับให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส สี Deep Red ให้สีที่มีความลึกล้ำ มอบลุคทันสมัยและสง่างาม สี Shiny Gold มีกลิตเตอร์ส่งประกายสีทองระยับอยู่ในเนื้อลิปที่โปร่งใส เนื้อสัมผัสลื่นเนียน เมื่อทาทับลงบนสีอื่นๆ จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับริมฝีปากได้ ผลิตภัณฑ์ Limited Edition   


RMK Irresistible Bright Lips (ราคา 1,230บาท) Review Button

สีสันใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่ให้สีชัดเจนและความเงางามแบบมีระดับ   มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่ Limited Edition
  •  Brown Beige มีเฉดสีแดงในระดับพอเหมาะ ทำให้ริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติแฝงความเซ็กซี่ 
  • Deep Berry ให้สีคล้ายผลเบอร์รี่สุก ดูงดงามมีเสน่ห์ และแฝงไว้ด้วยความเข้มแข็ง ความสดใสที่อาบบนริมฝีปากจะขับให้ผิวดูสวย ชุ่มฉ่ำ และมีความเป็นผู้หญิง



RMK Ingenious Powder Eyes N

              RMK Ingenious Powder Cheeks N
RMK Ingenious Powder Eyes N
(ราคา 900บาท)


สีสันใหม่ Limited สำหรับ Autumn Collection ให้สีที่ชัดเจนเหมือนกับสีที่เห็นในตลับ สี Copper Gold ให้ประกายหรูหรากลืนเข้ากับเปลือกตาอย่างเป็นธรรมชาติ สี Shiny Brown Gold ผสมประกายระยิบระยับลงในสีน้ำตาลให้ลุคที่ดูอ่อนโยน ทั้งสองสีออกแนวธรรมชาติกลมกลืนเข้ากับผิวได้ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ให้เนื้อสัมผัสแบบเมทาลิก ทำให้ดวงตาโดดเด่นทันสมัยเป็นประกายแบบหญิงสาวในเมืองใหญ่

Review Button
RMK Ingenious Powder Cheeks N
(ราคา 1,230บาท)


สีสันใหม่แนวชิคสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ สี Nude Beige มีประกายสีเงินเนื้อละเอียดช่วยให้ใบหน้าสะท้อนแสงเงางาม และช่วยสร้าง Shading อย่างเป็นธรรมชาติ สี Orange Beige มีประกายสี Orange Gold ที่กลมกลืนเข้ากับผิวได้อย่างดี ช่วยให้ใบหน้ามีมิติ ทั้งสองเฉดสีไม่จัดจ้านจึงขับให้พื้นผิวดูสวยงาม และเมคอัพบนดวงตาโดดเด่น ผลิตภัณฑ์ Limited Edition

Review Button



RMK Translucent Face Powder
RMK Translucent Face Powder (ราคา 1,900บาท)  

สี EX-01 สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวโดยเฉพาะ เนื้อแป้งมีความชุ่มชื้นเกาะติดบนผิวได้ดี ทำให้เบสเมคอัพคงความสวยงามได้ยาวนาน มีเพิร์ลสีทองเนื้อละเอียดผสมอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ จึงกลมกลืนเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าลอย ให้ลุคสบายๆ แต่มีระดับ เหมือนมีประกายสีทองส่องระยิบระยับอย่างนุ่มนวลภายใต้ผ้าคลุมหน้าเนื้อละเอียดบางใส
(ผลิตภัณฑ์ Limited Edition)

Review Button

RMK Nail Color EX
RMK Nail Color EX (ราคา 680บาท)   

สีทาเล็บใหม่ 4 สีเข้ากับ Golden Makeup ที่นำสมัย ให้คุณสัมผัสถึงเสน่ห์ของสีทองในอารมณ์ต่างๆ ได้จากปลายนิ้ว สี Nude Beige มีประกายสีแดงอย่างพอเหมาะ และมี Texture แบบ Creamy ขับให้ผิวบนมือดูสวยงาม สี Crystal Gold ใช้ทาทับสีอื่นเพื่อเพิ่มลูกเล่นสีทองสว่างใสให้กับสีเล็บ สี Metallic Beige เป็นสีโทนชิคให้ประกายแบบเบาๆ สี Black Gold ให้ประกายเจิดจรัสสะดุดสายตา มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่ Limited Edition

Review Button


Gold Impression Illuminator (Limited Edition)Gold Impression Eyes (Limited Edition)

RMK Ingenious Liquid Eyeliner EX


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS