คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

เติมน้ำให้ผิวเฉพาะตอนเช้า เพียงพอหรือยัง?

6,044
14 ส.ค. 2558

เติมน้ำให้ผิวเฉพาะตอนเช้า เพียงพอหรือยัง?

คำตอบคือ ผิวคุณสามารถสวยสุขภาพดีได้มากกว่า เมื่อได้รับการบำรุงเพียงพอทั้งกลางวันและกลางคืน 
เพราะแม้แสงแดด และมลภาวะ จะทำให้การเติมน้ำให้ผิวระหว่างวันนั้นจำเป็น และสำคัญมาก



แต่รู้หรือไม่? ว่า การบำรุงผิวในเวลากลางคืนนั้นสำคัญยิ่งกว่า 

เพราะผิวมีการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื่นระหว่างคืน มากกว่าปกติ  ทั้งจากการนอนในห้องแอร์ที่อากาศแห้ง ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชม. ซึ่งผิวจะถูกดึงเอาน้ำและความชุ่มชื่นออกไป  โดยที่เราไม่ได้ดื่มน้ำ หรือดื่มเพียงเล็กน้อย 

รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนนอน ที่ต้องเช็ดถูมากกว่าปกติเพื่อความสะอาดหมดจด ทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุที่ผิวต้องได้รับการฟื้นฟูและเติมน้ำที่มากกว่าตอนกลางวัน... 


มาเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำระหว่างวัน 
และฟื้นบำรุงผิวเต็มที่ตลอดคืน...ด้วย




ข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์ Neutrogena  HYDRO BOOST WATER GEL

ข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์ Neutrogena  HYDRO BOOST NIGHT CONCENTRATE


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS