มาใหม่

Kanebo COFFRET D’OR 2015 Autumn Makeup Collection

6,422
6 ส.ค. 2558
Coffret D'Or Logo

2015 Autumn Makeup Collection 


Kanebo COFFRET D’OR 2015 Autumn Makeup Collection

ภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าค้นหา 

จากผลวิจัยของ Kanebo Beauty Research Laboratory พบว่าการแต่งหน้าแบบนู้ดหรือแบบธรรมชาตินั้น จะค่อยๆ เพิ่มสีสันและความมันวาวของเรียวปาก Kanebo COFFRET D’OR 2015 Autumn Makeup Collection ตอบโจทย์นี้ด้วย  “การเผยภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีเสน่ห์เย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติ”  ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES อายแชโดว์ที่จะเปลี่ยนดวงตาคู่สวยให้มีเสน่ห์น่าค้นหายิ่งขึ้น พร้อมกับเฉดสีใหม่ของ Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM STAY ROUGE ลิปสติกชนิดติดทนนาน แต่มอบความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอโดยไม่ต้องใช้ลิปครีมอื่นๆ พร้อมแนะนำแนวทางการแต่งหน้าในสไตล์นุ่มนวลมีเสน่ห์ 

Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES

จุดสำคัญอยู่ที่สีเปลือกตาที่นุ่มนวล แต่เน้นขอบตาให้ชัดเจน รวมถึงหางตาที่คมเข้ม ส่วนริมฝีปากจะมีสีสันและความเงาแวววาว เพื่อสร้างความประทับใจในลุคของผู้หญิงที่มีเสน่ห์ พร้อมเคล็ดลับจากเมคอัพอาร์ติสของคาเนโบ แนะนำให้เขียนอายไลเนอร์ให้ยาวกว่าหางตา และเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปากด้วยสีสันที่สว่างหรือสีเข้มที่น่าค้นหา 

Kanebo COFFRET D’OR 2015 Autumn Makeup Collection

Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES  ราคา 1,230 บาท  
 
อายแชโดว์พาเล็ตต์ใหม่ 5 เฉดสีใน 1 ตลับ 
สมบูรณ์แบบทั้งด้านสีสันและเนื้อสัมผัส  สีเข้มสำหรับเขียนไลเนอร์ และสีกลางไว้ผสมผสาน  รังสรรค์ดวงตาให้กลมโตมีเสน่ห์และเย้ายวน น่าค้นหา 
พร้อมส่วนผสมของ Water-Soluble Collagen เพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวบริเวณรอบดวงตา ซึ่งเป็นบริเวณที่ผิวมีความละเอียดอ่อนและแห้ง 

มีจำหน่าย 4 เฉดสี 



Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES


วิธีแต่งดวงตา

1.ใช้สีช่องที่ 3 วาดเส้นไลเนอร์ให้ยาวกว่าหางตา ประมาณ 5-10 มิลลิเมตร 
2.ใช้สีช่องที่ 4 ทาเหนือเส้นไลเนอร์ผสานให้เกิดสีสันไล่เรียงน่ามอง 
3.ใช้สีในช่องที่ 5 (ผสมเฉดสีแดงและมีประกาย) ทาที่ขอบตาล่างด้านนอก 






COFFRET D’OR PREMIUM STAY ROUGE

Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM STAY ROUGE ราคา 950 บาท  

ลิปสติกรุ่นยอดนิยม 8 เฉดสีใหม่ พร้อมสูตรใหม่ที่พัฒนาให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น และยังมอบความนุ่มชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากโดยไม่ต้องพึ่งลิปครีม 

สีสันใหม่มอบความมีชีวิตชีวา สีสันสดใส สรรค์สร้างเรียวปากเงางามมีมิติ ไม่ว่าจะเป็นสีในโทนอ่อนหรือโทนเข้มที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่น 







สัมผัส Kanebo COFFRET D’OR 2015 Autumn Makeup Collection ได้ที่
เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2558 เป็นต้นไป      

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ที่ www.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand 



Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES Kanebo COFFRET D’OR SOFT GLAMOROUS EYES



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS