มาใหม่

สกัดริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย เผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส เหนือกาลเวลา

5,792
15 ก.ค. 2558

garnier logo

Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA  )

สกัดริ้วรอยและจุดด่างดำแห่งวัย เผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส เหนือกาลเวลา

Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA  


เวลาเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยน ตั้งแต่เรียนจบ มีหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งแต่งงาน สร้างครอบครัว โดยเรามักจะให้ความสนใจกับเรื่องสำคัญต่างๆในแต่ละช่วงของชีวิต จนเมื่อรู้ตัวอีกที สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดกลับกลายเป็นผิวหน้าของเรานั่นเอง...

ซึ่งผู้หญิงสมัยใหม่ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่จะเห็นผู้หญิงวัย 20 กลางๆ เริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยกันแล้ว ซึ่ง ไม่เพียงต้องการลดเลือนริ้วรอย แต่ยังต้องการความขาวกระจ่างใส อีกด้วย ส่งผลให้ ครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่ อาจไม่เพียงพอกับความต้องการอีกต่อไป 
Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA


การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรป และผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ออกมาตอบโจทย์สาวๆที่เริ่มมีความกังวลที่มากกว่าแค่ความหมองคล้ำและจุดด่างดำ แต่รวมไปถึงปัญหาสำคัญอย่างริ้วรอยแห่งวัย การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA ) ครั้งแรก ของครีมลดเลือน ริ้วรอย ผสานไวท์เทนนิ่ง มาพร้อมกับ SPF 21/PA และ เทคโนโลยี AUTO-FIT เนื้อครีมสูตรพิเศษที่เข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้ ล้ำหน้าด้วย 9 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 

สารสกัดบริสุทธิ์จากขิง, โปรตีนข้าว, โปร-เรตินอล, อีอาร์ 195, สารสกัดจากเมล็ดอาร์แกน, วิตามินบี5, วิตามินอี, วิตามินบี3 และวิตามินซีจี 

ผลลัพธ์ที่คุณพิสูจน์ได้สไตล์การ์นิเย่
 
ครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูกระจ่างใสทันที
1 สัปดาห์ จุดด่างดำดูจางลง
1 เดือน ริ้วรอยดูลดเลือน


ครั้งแรกของครีมลดเลือนริ้วรอย ไวท์เทนนิ่งที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใสได้ดั่งใจอย่างที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา และท้าทายกาลเวลาให้ไม่สามารถพรากผิวอ่อนเยาว์ไปจากเราได้ 

ใหม่ล่าสุด! การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ  (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA )  ครีมบำรุงเพื่อลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าผสานกับ 9 ส่วนผสมทรงพลังที่ทางการ์นิเย่เลือกสรรค์มาอย่างดี ได้แก่


โปร-เรตินอล, โปรตีนข้าว และ อีอาร์ 195 เป็นกลุ่มสารผลัดเซลล์ผิวโมเลกุลเล็ก เพราะอายุที่มากขึ้น จึงทำให้ผลัดเซลล์ผิวได้ช้าลง สารทั้ง 3 ตัวนี้จึงมาเป็นตัวช่วยให้ผิวกลับมาผลัดตัวตามเวลาที่เหมาะสม ให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสจากภายใน

สารสกัดบริสุทธิ์จากขิง, สารสกัดจากเมล็ดอาร์แกน และวิตามินอี กลุ่มนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิตามินซีจี, วิตามินบี 3 และวิตามินบี5 ส่วนสารกลุ่มนี้คือกลุ่มที่ทรงประสิทธิภาพด้านไวท์เทนนิ่ง ซึ่งการ์นิเย่ เอจเลจ ไวท์ มีถึง 3 ตัวด้วยกัน ช่วยเรื่องของจุดด่างดำ ที่มาพร้อมกับวัยที่เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี 

Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA  Garnier Ageless White Anti-Aging  Whitening Miracle Cream SPF21/PA
นอกจากนี้ความเป็น Miracle Cream ของ การ์นิเย่ เอจเลจ ไวท์ อีกหนึ่งอย่าง คือ เทคโนโลยี AUTO-FIT 


เนื้อสัมผัสครีมสูตรพิเศษให้เนื้อครีมเป็นอนุภาคขนาดเล็ก 2 ชั้น ชั้นแรกจะช่วยปรับสภาพสีตามผิวผู้หญิงเอเชีย พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และชั้นที่ 2 คือส่วนแกนด้านในที่บรรจุอาหารผิวทั้ง 9 ชนิดเอาไว้ เนื่องด้วยขนาดที่เล็กของแกนด้านในจึงทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

 นอกจากนี้ยังการันตีผลลัพธ์จากการค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์
จากกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงเอเชียที่การ์นิเย่พิสูจน์แล้ว 

ให้ช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิตหมุนไป แต่มาหยุดเวลาของผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำแห่งวัยได้แล้ววันนี้ กับ การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ แอนตี้ เอจจิ้ง ไวท์เทนนิ่ง มิราเคิล ครีม เอสพีเอฟ 21/พีเอ   (Garnier Ageless White Anti-Aging Whitening Miracle Cream SPF21/PA )  ราคา 379 บาท 50 มล. และ 109 บาท 15 มล. 

มีจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand


  
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS