มาใหม่

มหัศจรรย์แห่งพิเทร่า™ ในรูปแบบพกพา เพื่อประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสเปล่งประกายทุกที่ทุกเวลา

6,230
25 พ.ค. 2558

sk ii logo

มหัศจรรย์แห่งพิเทร่า™ ในรูปแบบพกพา 

SK II MID-Day MID-Night Miracle Essence

เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพา..เพื่อประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสเปล่งประกายทุกที่ทุกเวลา 

ปัจจัยทั้งภายในและภายนอกที่ก่อให้เกิดความเครียดเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวทำงานหนัก และส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำและแห้งกร้านในเวลากลางคืน ด้วยเหตุนี้เอง ผิวจึงต้องการการบำรุงตลอดเวลาเพื่อคงความกระจ่างใสไว้ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน เอสเค-ทู จึงได้คิดค้นนวัตกรรมล่าสุด SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE เอสเค-ทู มิด-เดย์ มิราเคิล เอ็สเซ็นส์ และ SK-II MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE เอสเค มิด-ไนท์ มิราเคิล เอ็สเซ็นส์ เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพา เพื่อคืนความกระจ่างใสเปล่งประกายให้กับผิวทุกที่ทุกเวลา 


SK-II MID-DAY MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE
เอ็สเซ็นส์ในรูปแบบพกพา ได้รับการคิดค้นขึ้นให้สามารถแทรกซึมผ่านเครื่องสำอางลงสู่ผิวเพื่อคงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากผลกระทบต่างๆที่เกิดจากความเครียด และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผิวในระหว่างวัน

24 ชั่วโมงแห่งวงจรผิว 

ใน 1 วัน ผิวของผู้หญิงต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆที่ส่งผลกระทบต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น รังสียูวี ความแห้งของสภาพอากาศ และความเครียด สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดกระบวนการอ๊อกซิเดชั่น และความอ่อนแอของโครงสร้างของชั้นผิว ซึ่งจะทำให้ผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำ( จากการตรวจสอบสภาพผิวในระหว่างวันพบว่า ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื่นและความกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดในช่วงเวลา 16.00 – 20.00 น .2 เมื่อเทียบกับความชุ่มชื่นของผิวในช่วงเช้า ซึ่งการขาดความชุ่มชื่นนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องสำอางไม่ติดทนนาน หรือจางหายไปในระหว่างวัน3 และทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าจะต้องแต่งหน้าเพิ่มเติมในระหว่างวัน 

1จากผลการวิจัยทางคลินิกกับหญิงชาวญี่ปุ่นจำนวน 32 คน
2จากผลการวิจัยทางคลินิกกับหญิงชาวญี่ปุ่นจำนวน 32 คน


สิ่งเร้าที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวเหล่านี้ ทั้งควันบุหรี่ แอลกอฮอลล์ ความเหนื่อยล้า หรือขาดการพักผ่อนอย่างเพียงพอจะส่งผลต่อสภาพผิวในเวลากลางคืนและสามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน นอกจากนี้ จากผลการสำรวจพบว่า ผู้หญิง 4 ใน 5 คนรู้สึกว่าสภาพผิวของพวกเขาแย่ลงในช่วงเวลากลางคืน4 


 SK-II MID-DAY MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE


ไขความลับสู่ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายตลอดวัน 

 SK-II MID-DAY MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE  


SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE
และ SK-II MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE ประกอบด้วยส่วนผสมของพิเทร่า เข้มข้น ผสานกับ มอยซ์เจอร์ล็อค คอมเพล็กซ์ ที่มีอนุภาคละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายทุกที่ทุกเวลา 

จากผลการวิจัยของเอสเค-ทู พบว่า ความชุ่มชื่นของผิวจะลดลงเรื่อยๆในระหว่างวัน มอยซ์เจอร์ล็อค คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของมิราเคิล เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพาทั้งสองชิ้นนี้ ประกอบด้วย 
  • โซเดียม พีซีเอ หรือ Pyrrolidone Carboxylic Acid ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของผิว ที่ทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื่นภายใต้ชั้นผิวตามธรรมชาติ 
SK-II MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE  เอสเค-ทู มิด-ไนท์ มิราเคิล เอ็สเซ็นส์ ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษที่มอบความสดชื่นสู่ผิวที่มีชื่อว่า Menthoxypropanediol ที่จะช่วยกระตุ้นระบบรับรู้ความเย็นความสดชื่น เพื่อให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายในตอนกลางคืน หลังจากที่ต้องเผชิญกับการมลภาวะต่างๆ มาตลอดวัน 


SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE

พิเทร่า ในรูปแบบสเปรย์นี้ล้วนแต่เป็นที่ต้องการในหมู่ดารานักแสดง 
ไม่ว่าจะเป็น เคท แบลนเชตต์ หรือ ถัง เหว่ย และในที่สุดความปรารถนาของเหล่าดารานักแสดงก็เป็นความจริง
 ด้วยอนุภาคละเอียดของส่วนผสมหลักภายในเอ็สเซ็นส์ซึ่งมีขนาดเพียง 1 ใน 4 ของขนาดของรูขุมขนที่เราสามารถสังเกตเห็นได้ เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพานี้จึงสามารถแทรกซึมผ่านเครื่องสำอาง และ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องล้างเครื่องสำอางออก 
 
ด้วย คุณสมบัติของส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื่นได้ถึง 4 ชั่วโมงในการใช้เพียงแค่ครั้งเดียว5 (เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพานี้จะช่วยลดผลกระทบต่อผิวที่เกิดจากความเครียดจากการเจอมลภาวะต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผิวยังคงดูกระจ่างใสเปล่งประกายเหมือนช่วงเวลาเช้าแม้ในเวลากลางคืน 

และหากใช้ มิด-เดย์ มิราเคิล เอ็สเซ็นส์ และ มิดไนท์ มิราเคิล เอ็สเซ็นส์ อย่างสม่ำเสมอภายใน 14 วันจะพบว่า
•  ผิวแลดูชุ่มชื่นและกระจ่างใสขึ้น 
•  ริ้วรอยดูลดเลือนลง 

3จากผลการวิจัยทางคลินิกกับหญิงชาวญี่ปุ่นในช่วงอายุระหว่าง 25 - 40 ปี จำนวน 21 คน
4จากผลการวิจัยทางคลินิกกับหญิงชาวญี่ปุ่นในช่วงอายุระหว่าง 20 – 65 ปีจำนวน 111 คน
5จากผลการวิจัยทางคลินิกกับหญิงชาวญี่ปุ่นจำนวน 10 คน 


 นอกจากนี้ ผลการวิจัยค้นพบว่า หากใช้เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพาควบคู่กับเอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ความชุ่มชื่นของผิวจะเพิ่มขึ้นถึง 1.8 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เอ็สเซ็นส์ในรูปแบบพกพาเพียงอย่างเดียว  เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์ แนะนำให้ใช้เอ็สเซ็นส์รูปแบบพกพาอย่างน้อย 5 ครั้งต่อวัน เพื่อปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย เสริมสร้างความชุ่มชื่นให้ผิว และมอบประสบการณ์มหัศจรรย์ ให้ผิวคงความกระจ่างใสเปล่งประกายทุกที่ทุกเวลา 

SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE

สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสเปล่งประกายทุกที่ทุกเวลาด้วย 
SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE และ SK-II MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE ได้ที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทูทุกสาขา 


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์SK-II MID-DAY MIRACLE ESSENCE คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์SK-II MID-NIGHT MIRACLE ESSENCE คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ SK-II  ได้ที่นี่

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS