มาใหม่

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ทางลัดดวงตาสวยเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี

13,442
18 พ.ค. 2558
1 day acuvue logo

one day acuvue define with lacreon

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
ทางลัดดวงตาสวยเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี

ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นในเนื้อเลนส์ได้ถึง 20 ชั่วโมง 


one day acuvue define with lacreon
บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ จัดงาน เปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ คอนแทคเลนส์ตัวแรกของเมืองไทยที่รวมเอาประสิทธิภาพด้านสุขภาพดวงตาและความงามเข้าไว้ด้วยกัน กับ เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ Lacreon™ Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี) ที่ สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้ 20 ชั่วโมง ช่วยให้ชุ่มชื่นสบายตา เติมเต็มความมั่นใจของสาวไทย เน้นดวงตาให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อดวงตาสวยเปล่งประกายตลอดวัน 



ด้วยปัจจัยรอบด้านทำให้คนไทยในปัจจุบันมีเวลาน้อยลง สวนทางกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และไลฟ์สไตล์นอกบ้านในแต่ละวันที่ยาวนานขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การทำหน้าที่ได้หลายบทบาทในคนเดียว, มีงานรัดตัวในแต่ละวัน , ชอบมองหาเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึง ใส่ใจรักสุขภาพ


แน่นอนว่า สไตล์ของบุคคลเหล่านี้ สามารถเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบผ่านที่ดวงตาสวยเปล่งประกาย แลดูเป็นธรรมชาติอย่างมีสุขภาพดี คอนแทคเลนส์ เพื่อความงามจึงถือเป็นทางลัดเสริมความคมชัดและเพิ่มมิติให้กับดวงตาได้ อย่างไรก็ตาม การมีดวงตาที่สวยงามอย่างเดียวอาจไม่พออีกต่อไป ควรต้องพิจารณาคุณสมบัติอื่นๆ ของคอนแทคเลนส์ที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งด้านการทำงานและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วย 

one day acuvue define with lacreon


one day acuvue define with lacreon
ซึ่งคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน พัฒนาประสิทธิภาพด้วย เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ Lacreon™ Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี)และยังถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับดวงตาตามธรรมชาติของผู้สวมใส่ กลายเป็นทางลัดที่จะนำความเปล่งประกาย สดใสสู่ดวงตา เปลี่ยนให้คุณดู มีเสน่ห์ ดึงดูดใจได้ในทันที พร้อมวางใจในด้านความปลอดภัยกับ เทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC) ซึ่งมีการวางชั้นสีระหว่างชั้นเลนส์ ปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเนื้อสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอก สัมผัสพื้นผิวดวงตา  ช่วยให้ดวงตาสวย สดใสโดยไม่เกิดอาการระคายเคืองตา



one day acuvue define with lacreon
นางสาวเสาวนีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้จัดการธุรกิจ แผนกวิชั่นแคร์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสั(ประเทศไทย) กล่าวว่า “ขณะนี้ผู้หญิงไทย หันมาใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เนื่องจากความต้องการตลอดจนการใช้ชีวิตของสาวไทยยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไป ต้องการผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ดีมีคุณภาพสูง รวมถึงไม่ได้เลือกพิจารณา คอนแทคเลนส์เพียงแค่เสริมสร้างความงามให้แก่ดวงตาเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสุขภาพดวงตาอีกด้วย ในฐานะผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพตา ทางแบรนด์จึงได้พัฒนาคอนแทคเลนส์ เพื่อความงามโฉมใหม่ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในเนื้อเลนส์ได้อย่างยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ช่วยให้ ผู้สวมใส่ทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมดวงตาที่มีสุขภาพดีและเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน” 

one day acuvue define with lacreon
ด้าน แพทย์หญิงดวงดาว ดวงนำสว่าง จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย ให้คำแนะนำเกี่ยวกับดวงตาว่า 

“ความสวยงามของดวงตาควรมาพร้อมกับสุขภาพตาที่แข็งแรง โดยทั่วไปคอนแทคเลนส์ เพื่อความงามมีหลากหลายชนิด แต่หากคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีที่สุดของดวงตา การเลือกใช้คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ชนิดเปลี่ยนรายวัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ต้องการแนะนำ เนื่องจากสามารถใช้แล้วถอดทิ้งได้เลยเมื่อสิ้นสุดวัน พร้อมกับมองหาเทคโนโลยีและปัจจัยที่ช่วยให้ความสบายตากับดวงตาอื่นๆ ร่วมด้วย อาทิ เทคโนโลยีคอนแทคเลนส์เพื่อความงามที่ป้องกันชั้นสีไม่ให้กระทบดวงตาโดยตรง เพื่อลดอาการระคายเคืองตา , สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นในเนื้อเลนส์ตลอดวัน และคอนแทคเลนส์ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวี เป็นต้น

นอกจากนี้ ควรใส่คอนแทคเลนส์ก่อนแต่งหน้า และ ล้างมือทุกครั้งก่อนหยิบเลนส์ สิ่งสำคัญที่สุดที่อยากฝากไว้คือ เรื่องของการใส่คอนแทคเลนส์สี เพื่อความงามที่ใช้หรือซื้อมาจากร้านค้าที่ไม่ได้รับมาตรฐาน โดยไม่ควรอย่างยิ่งที่จะใส่คอนแทคเลนส์สี เพื่อความงามหรือ ร่วมกันกับผู้อื่น เพราะคอนแทคเลนส์ถือเป็นอุปกรณ์ส่วนตัว การใส่คอนแทคเลนส์ร่วมกันอาจเป็นการแพร่เชื้อโรคและเป็นสาเหตุให้ตาบอดได้ในที่สุด” 



one day acuvue define with lacreon
ปิดท้ายที่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวมากความสามารถ เผยถึงไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของเธอ “อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องพบปะกับผู้คนมากมาย การใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อความงาม ทำให้แต้วมั่นใจมากขึ้น สามารถเสริมให้ดวงตาคมชัดและปรับเปลี่ยนลุคในสไตล์ต่างๆ อย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ก็มี 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัน และอาจมีบางครั้งนะคะ ที่แต้วใส่คอนแทคเลนส์ถ่ายละครยาวติดต่อกันหลายชั่วโมง ยังไม่ทันหมดวันก็รู้สึกเลยว่าตาค่อนข้างแห้ง อีกทั้งกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แต้วชอบมาก โดยปกติก็จะใส่แว่นกันแดดตลอด แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือ เมื่อเคลื่อนไหวมากๆ ทำให้แว่นเลื่อนไปมา แสงก็ยังลอดเข้าสู่ดวงตาได้อยู่ดี 
ซึ่งตอนนี้หมดกังวลแล้วค่ะ เพราะมีตัวช่วยที่ดีอย่างคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก อห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน กับเทคโนโลยีเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ใส่แล้วสบายตา ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติและมีสารป้องกันยูวี เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบครันตอบโจทย์การใช้งานมากๆ แต้วไม่พลาดที่จะส่งต่อความงาม แนะนำให้ที่บ้านและเพื่อนๆ ใช้แน่นอนค่ะ” 







one day acuvue define with lacreon

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงามโฉมใหม่ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Accent (สีดำ) ให้ดวงตาคมชัดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, Vivid (สีน้ำตาล) ให้ดวงตาดูมีชีวิตชีวาและ Natural Shine™ (สีเทา ประกายทอง) ให้ดวงตาดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ 

one day acuvue define with lacreon

โดยคอนแทคเลนส์มี ส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวี ทำให้สามารถป้องกันรังสียูวีเอ และ รังสียูวีบี เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดจ้าของเมืองไทย ซึ่งประเทศไทยจัดอยู่ในโซนพื้นที่ที่ดัชนีรังสีอุลตร้าไวโอเลตอยู่ในระดับมีความแรงสูงที่สุด 

ร่วมเผยความงามสู่ดวงตาคู่สวยของคุณกับคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม ของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) ฝ่ายวิชั่นแคร์ ในราคากล่องละ 1,350 บาท ได้แล้ววันนี้
ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำและร้านแว่นตาทั่วประเทศ



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS