Bio Essence BN Top
มาใหม่

Make Up Factory แนะวิธีแต่งสวยสู้ฝน

5,074
29 ก.ค. 2557
Make up facetory logo
สวยท้าฝน กับคอลเลคชั่นเครื่องสำอางที่จะทำให้คุณบอกลาแพนด้าไปเลย 

Make Up Factory Say Bye Panda


ผู้หญิงเรา ต่อให้จะเมคอัพจัดเต็ม สวยเนี๊ยบแค่ไหน ช่วงหน้าฝนนี้ สาวๆมักจะกังวล  คิ้ว และดวงตา ที่ส่วนใหญ่เมื่อโดนน้ำ และฝน ก็หลุดเลือน ละลายเลอะเป็นแพนด้ารอบดวงตา
จากเครื่องสำอางที่ทำให้คุณโดดเด่นในตอนแรก อาจไหลละเลงรวมกันจนทำให้คุณดับได้เพียงครั้งเดียว 

Make Up Factory ( เมคอัพ แฟคทอรี่ ) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพมืออาชีพจากเยอรมนี แนะการแต่งหน้าสู้หน้าฝน ด้วยไอเท็มชนิดกันน้ำ ทั้ง อายไลเนอร์  มาสคาร่าปัดขนตา มาสคาร่าปัดคิ้ว 

และที่ขาดไม่ได้ คือ ฟิกซิ่ง พาวเดอร์ แป้งที่ทำให้เครื่องสำอางอยู่ยาวนานและกันน้ำตลอดวัน

Make Up Factory Liquid Eye Designer


Make Up Factory Liquid Eye Designer  (ราคา 890 บาท )

จุดสำคัญที่สายฝนมักจะละลายเมคอัพของสาวๆออกไป คือ คิ้ว และ ดวงตา จุดเกิดเหตุของแพนด้าบริเวณรอบดวงตาที่สาวๆ จะปล่อยให้เกิดขึ้นไม่ได้ 
ด้วยอายไลเนอร์ชนิดกันน้ำ จาก Make Up Factory Liquid Eye Designer 

Say Bye Panda by Make Up Factory Tips

กรีดตาให้สวยคม บริเวณขอบตาบนให้ชิดตามแนวขนตา โดยวาดจากหัวตาไปยังหางตา แล้วตวัดหางขึ้นเล็กน้อยเพื่อได้ลูกเล่นดวงตาสวยคมโฉบเฉี่ยว ซึ่งไม่เลอะเป็นหมีแพนด้า แม้ในวันที่ฝนตกก็ตาม







Make Up Factory Fabulous All Day Mascara Waterproof



Make Up Factory Fabulous All Day Mascara Waterproof (ราคา 950 บาท )

เมื่อได้ดวงตาคมกริบแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการที่ทำให้ดวงตาดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นั้นคือ มาสคาร่าปัดขนตา  

โดยคอลเลคชั่นนี้ มาสคาร่าปัดขนตา ที่จะทำให้ ให้ดวงตาดูมีเสน่ห์  ขับให้ดวงตาดูกลมโตอีกขั้น ขนตายาวเรียงสวย และมีคุณสมบัติ กันน้ำ ซึ่งจะป้องกันไม่ให้เกิดรอยเลอะ










Make Up Factory Tinted Eye Brow Gel


Make Up Factory Tinted Eye Brow Gel (ราคา 640 บาท )


Say Bye Panda by Make Up Factory Tips

รูปคิ้วๆ สวยๆ ก็เป็นอีกจุดที่สาวๆ กังวล เพราะเมื่อโดนเหงื่อ ฝน ก็จะให้จางหายออกไปได้อย่างง่ายดาย  มาสคาร่าปัดคิ้ว Make Up Factory Tinted Eye Brow Gel    ตัวนี้ช่วยทำให้คิ้วสวยได้รูป ดูมีมิติ และฟิกซ์ คิ้วให้คงอยู่ไม่หลุดลอกออกไปแม้จะโดนเหงื่อหรือน้ำ










Make Up Factory Fixing Powder   (ราคา 800 บาท )
Make Up Factory Fixing Powder

ปิดท้ายทีเด็ดด้วย Make Up Factory Fixing Powder แป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสง ไม่เจือปนสี สามารถฟิกซ์เครื่องสำอางบนใบหน้าของคุณให้คงอยู่ตลอดวัน ไม่ไหลเยิ้ม สร้างรอยเลอะเทอะเวลาที่คุณสาวๆ ต้องเผชิญกับสายฝน

Say Bye Panda by Make Up Factory Tips

เพียงปัดทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เท่านี้ก็สามารถเฉิดฉายได้ทุกสถานการณ์ ไร้แพนด้ามากวนใจอีกต่อไป 



พบ เครื่องสำอาง 4 ไอเท็มเด็ด สวยสู้สายฝน ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Make Up Factory สาขาสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม  โทร. 02-678-9791-2 




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS