Bio Essence BN Top
มาใหม่

FRESHELสกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

10,024
30 พ.ค. 2557

Freshel_Logo.jpg


สกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

FRESHEL-Skin-care-01.jpg
FRESHEL CC Cream (Color Corrective Cream) SPF32 PA

     ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น รังสรรค์ผิวที่ดูมีสุขภาพดี และสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสัมผัสอันบางเบา สามารถใช้ทาเดี่ยว โดยไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นก็ได้ หรือเป็นเมคอัพเบสที่ใช้ร่วมกับรองพื้น บีบีครีม ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 32 PA พร้อมส่วนผสมของการบำรุงที่มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขนาด 50g จำหน่ายในราคา 540 บาท

FRESHEL CONDITIONING LOTION (LIGHT/MOIST)

      โลชั่นที่ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว สูตรอ่อนละมุนใช้ได้กับผิวที่มีปัญหาสิวหรือผิวที่มีความหยาบกร้าน มีให้เลือก 2 ชนิด ตามความเหมาะสมของสภาพผิว ขนาด 150mL จำหน่ายในราคา 290 บาท

FRESHEL CONDITIONING GEL

      เจลบำรุงผิวสูตรอ่อนละมุน เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวและความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นพิเศษเพื่อปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ขนาด 35g จำหน่ายในราคา 350 บาท
    

สัมผัส ความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel
เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ,
อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม, โอเกนกิ



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS