Bio Essence BN Top
มาใหม่

Kanebo LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection

9,562
26 ก.พ. 2557

Lunasol-Spring2014_logo.jpg

Kanebo LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection
สีสันหลากอารมณ์ประดุจลวดลายริ้วคลื่นบนผืนทราย


LS-Spring-14-1.jpg

     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Kanebo LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของลวดลายริ้วคลื่นบนผืนทรายที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสลมที่พัดผ่าน สู่นิยาม Sandy Beige Purification รังสรรค์ความงามพิสุทธิ์ด้วยเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง เจิดจรัสทั้งดวงตา พวงแก้ม และริมฝีปาก

Kanebo LUNASOL SAND NATURAL EYES
ราคา 1,780 บาท

Spring 14-1.jpg

อายแชโดว์เซ็ตที่มี 4 สีในหนึ่งตลับ ประกอบด้วยสี Monotone ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันสวยงามของผืนทราย โดยทุกเฉดสีจะกลมกลืนเข้ากับผิวและรังสรรค์ผิวให้ดูเป็นธรรมชาติสูงสุด เปลือกตาที่งดงามเป็นธรรมชาติเน้นการแต่งแต้มด้วยสีที่กลมกลืนมีมิติ แต่แตกต่างด้วยเนื้อสัมผัส ไม่ใช่การเน้นสีที่โดดเด่น มีให้เลือก 4 เฉดสีสวยที่ได้รับการบรรจงสร้างสรรค์อย่างลงตัวเพื่อดวงตาที่งดงาม








Kanebo LUNASOL SAND PASTEL EYES

ราคา 950 บาท
SandPastelEyes-300x300.jpg
Bi-color อายแชโดว์ limited–edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันสวยงามของผืนทราย ด้วยเปลือกตาสีพาสเทลนุ่มนวล และ Shiny color ที่เพียงใช้นิ้วมือก็ให้สีเหลือบมุกเป็นประกาย เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาเสมือนผืนทรายที่โดนแสงแดดตกกระทบ รังสรรค์ดวงตาให้เปล่งประกายสวยในฤดูใบไม้ผลิ มีให้เลือก 5 เฉดสี limited



LS-Spring-14-2.jpg


Kanebo LUNASOL SHINY PENCIL EYELINER

ราคา 720 บาท

ShinyPencilEyeliner-1.jpg
อายไลเนอร์ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มที่สร้างสรรค์ดวงตาให้งดงามเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้ประกายละเอียดเสมือนเม็ดทรายที่ระยิบระยับยามต้องแสง สามารถวาดเส้นได้สวยงามและง่ายดาย สามารถใช้เป็นอายแชโดว์โดยเกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา เน้นให้ดวงตาได้รูปมีมิติ มีประสิทธิภาพทนน้ำและเหงื่อ มอบดวงตาให้มีประกายเงาคงทนเนิ่นนานตลอดวัน ด้วยสีน้ำตาลในเฉดสีแตกต่าง รังสรรค์ดวงตาให้ดูหรูหราและเนียนกลืนกับผิว มีให้เลือก 3 เฉดสี










Kanebo LUNASOL SAND NATURAL CHEEKS

ราคา 1,300 บาท
SandNaturalCheeks-1.jpg

Cheek color 2 เฉดสี ที่ได้นำเอาทัศนียภาพของผืนทรายมารวมไว้ในหนึ่งตลับจะมี 3 สี เมื่อปัดรวมกันจะได้สีที่สว่างใสบางเบามอบผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ สร้างสรรค์สีที่มีความใกล้เคียงกับผิว มอบผิวสวยเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความเปล่งประกายขึ้น รังสรรค์ใบหน้าที่งดงามยิ่งขึ้นเมื่อใช้สีรวมกัน มีให้เลือก 2 เฉดสี limited edition

SandNaturalCheeks-3.jpg



Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR LIPS

ราคา 1,050 บาท

FullGlamourLips-1.jpg

FullGlamourLips-300x300.jpg

ลิปสติกเฉดสีใหม่ที่มีเนื้อสัมผัสละมุนละไม ให้สีบางเบาด้วยการสร้างสรรค์สีให้มีความใกล้เคียงกับสีธรรมชาติของริมฝีปาก พร้อมให้ความเงาวาวเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence จึงมอบริมฝีปากที่เปี่ยมเสน่ห์และคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้นแบบเต็มเปี่ยม มีให้เลือก 6 เฉดสีใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อฤดูใบไม้ผลิ






Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR GLOSS
ราคา 980 บาท

FullGlamourGloss-300x300.jpg

ลิปกลอสสีพิเศษ เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปาก ให้ความแวววาวแบบพอดีและดูเป็นธรรมชาติสูงสุด ด้วยสี Shiny Sand Beige เฉดสีพิเศษที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นแต่เป็นธรรมชาติ สามารถใช้สีเดียวหรือใช้ทาทับลิปสติกสีอื่น เพื่อเพิ่มความแวววาวมีเสน่ห์ในฤดูใบไม้ผลิ มีให้เลือก 1 สี limited edition


Kanebo LUNASOL NAIL FINISH
ราคา 550 บาท

NailFinishSpring2014-1.jpg

NailFinishSpring2014-300x300.jpg

ยาทาเล็บที่ได้แรงบันดาลใจจากอากาศอันบริสุทธิ์สดชื่นของฤดูใบไม้ผลิ สร้างสรรค์สีพาสเทล แบบ Milky Nuance ที่ดูนุ่มนวลชวนหลงใหลให้มาอยู่บนเรียวเล็บ ทำให้โลกของ Sandy Beige Purification เป็นสีสันของเรียวเล็บที่ดูนุ่มนวลอ่อนโยน และเมื่อเพิ่มเลเยอร์โดยการทาซ้ำก็จะได้สีที่สวยงามชัดเจนมากขึ้น สีแห้งเร็วเงางามและคงทนเนิ่นนาน มีให้เลือก 4 เฉดสี limited edition



     สัมผัส Kanebo LUNASOL 2014 Spring Makeup Collection วางจำหน่ายประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้ที่ www.kanebo.co.th/location


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS