มาใหม่

Estee Lauder ขอแนะนำ PURE COLOR METALLICS

15,372
21 ก.ย. 2556


เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
ใหม่ PURE COLOR METALLICS

ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณด้วยสีเมทัลลิคใหม่ที่แวววาวเจิดจ้าแต่บางใสดุจน้ำ

“เมื่อพูดถึงความสนุกสนานกับสีสัน เราไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบ ผมรักความเป็นอิสระและการแสดงออกถึงตัวตน
ของเราได้อย่างเต็มที่ซึ่งสีเมทัลลิคให้สิ่งนั้น”




ทอม เปอเชอ, ครีเอทีฟเมคอัพ ไดเร็กเตอร์ของเอสเต ลอเดอร์

     ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ให้คุณจินตนาการและข้ามผ่านกรอบเดิมๆ ของสีสันที่ล้ำหน้าเทรนด์เมคอัพด้วย The Metallics คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากเพียวคัลเลอร์ ที่ให้ดวงตา ริมฝีปากและเรียวเล็บมีเสน่ห์ไร้ขีดจำกัดด้วยเนื้อสีเมทัลลิคทรงพลัง เงาวาวด้วยลูกเล่นและการผสมผสานสีสันได้หลากหลาย เนื้อสีหนาแน่นฉ่ำใสดุจน้ำช่วยให้ดวงตาดึงดูดน่าค้นหา ให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่งแวววาว และเรียวเล็บที่โดดเด่นสะดุดตาไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ หรือปราดเปรียวเซ็กซี่ ก็บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างหรูหรามีสไตล์ เพราะมีเทคโนโลยีที่ให้ผลลัพธ์ที่เงาวาวและเหลือบสีหลายมิติที่จะพาคุณก้าวสู่ยุคใหม่ของการแต่งหน้าที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ดวงตากลมโต ทรงเสน่ห์น่าค้นหา
Pure Color Instant Intense EyeShadow Trios ใหม่
ราคา 1,350 บาท


     พบกับความสนุกสนานจากเฉดสีมิติใหม่ๆ ที่ให้เนื้อสีละเอียดแน่นโดดเด่น ดวงตาคมกริบเงาวาวด้วย ให้สีเมทัลลิคดูล้ำลึกดึงดูดชวนให้ค้นหา เนื้ออายแชโดว์นุ่มเนียนดุจลิขวิด ช่วยให้เกลี่ยง่ายและให้สีสันที่ชัดเจนเจิดจ้าแบบ high-definition เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่มราวกับผ้าไหมมอบสีติดทนยาวนานโดยไม่จางหายและไม่จับตัวเป็นก้อน มิติใหม่ของอายแชโดว์เนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นผงละเอียดเนียนนุ่มให้สัมผัสดุจน้ำ ด้วยเทคโนโลยีการผสมผสานของลิขวิดกับของแข็งเป็นเนื้อเดียว จึงให้สัมผัสนุ่มเนียนหรูหราดุจเนื้อผ้าซาตินชั้นเลิศ เทคโนโลยี True Vision™ ที่เคลือบเม็ดสีให้เงาวาวเจิดจรัสราวกับคริสตัล ดึงสีสันที่แท้จริงให้ปรากฏในระดับสูงสุด จึงได้สีสันที่ชัดเจนและแวววาวดูมีมิติ ใช้ได้ทั้งแบบแห้งเพื่อสร้างลุคที่ดูหรูหราปราณีตและแบบเปียกที่ให้ลุคเมทัลลิคสุดชิค หรือผสม Pure Color Instant Intense EyeShadow Trios กับอายแชโดว์สีอื่นๆเพื่อเติมความแวววาวแบบเมทัลลิคให้ทุกลุคของคุณดูเปี่ยมพลังทรงเสน่ห์ลึกซึ้งกว่าที่เคย มีสามโทนสีสำหรับสามสไตล์ที่ประกอบด้วยอายแชโดว์สามเฉดสีสำหรับเป็นเบส เน้นดวงตาให้ดูมีมิติ และไฮไลท์ ให้คุณแต่งดวงตาได้เองง่ายๆ เหมือนมืออาชีพ เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย และดูเป็นประกายเหมาะกับทุกสีผิว มีให้เลือกทั้งแบบระยิบระยับไปจนถึงเงาวาวแบบเมทัลลิค

ริมฝีปากเย้ายวนสะดุดตา
Pure Color High Intensity Lip Lacquer ใหม่
ราคา 900 บาท


     ให้ริมฝีปากอิ่มน่าหลงใหลด้วยเม็ดสีหนาแน่น เติมเต็มความเปล่งปลั่งให้ริมฝีปากอวบอิ่มเกินห้ามใจ สัมผัสนุ่มเนียนดุจครีม และมอบการปกปิดให้ริมฝีปากเนียนสวยฉ่ำวาวราวกับกระจก มีให้เลือกหลายเฉดสีตั้งแต่ sultry nudes ไปจนถึง daring wines เนื้อกลอสเนียนนุ่มดุครีมสูตรเฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ ที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่นและบำรุงให้ริมฝีปากแลดูเปล่งประกายจากภายใน มีเทคโนโลยี True Vision™ ที่ให้ผลลัพธ์ของสีที่เจิดจ้าสูงสุด และมีโพลีเมอร์ที่ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและเงาวาวได้ยาวนาน ใช้ง่ายด้วยปลายฟองน้ำที่ออกแบบให้โค้งรับกับรูปริมฝีปากจึงช่วยให้เกลี่ยเนื้อกลอสได้ลื่นเนียนและแม่นยำราวกับเมคอัพอาร์ติสท์มืออาชีพ





การพบกันของสีสันเจิดจ้าและความเงาวาวแบบเมทัลลิคในคอลเลคชั่นลิปสติก
Pure Color Vivid Shine ใหม่
ราคา 1,000 บาท

     รุ่นลิมิเต็ด ที่มีเทคโนโลยี True Vision™ กับสีเมทัลลิคที่ให้ความเงาวาวถึงขีดสุด ช่วยเคลือบริมฝีปากให้ดูเงาวาวหรูหรา มี tri-complex ส่วนผสมของทองคำ เงินอณูละเอียดและไข่มุกให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่งสดใสเหมาะกับทุกสีผิว ทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นนุ่มเนียน และมีสุขภาพดีตลอดวันอีกด้วย









สีเล็บเจิดจ้าบ่งบอกตัวตนของคุณ

Pure Color Vivid Shine Nail Lacquer ใหม่
ราคา 700 บาท


     วิวัฒนาการสู่ยุคของสีเมทัลลิคที่ให้เรียวเล็บวาวสวยสะดุดตาเกินห้ามใจด้วย Limited Edition สีทาเล็บที่พัฒนาขึ้นจากไข่มุกบดละเอียดและ aluminum platelets ให้เรียวล็บดูฉ่ำวาวเป็นประกาย เนื้อสีแน่นละเอียดด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ มิติของเหลือบสีหลายมิติ มีให้เลือกตั้งแต่สี dusty rose gold จนถึง smokey deep platinum ที่บอกถึงความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเองในแบบคุณ


พบกับ THE METALLICS ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นใหม่
จาก Pure Color ได้ที่เคาน์เตอร์ของเอสเต ลอเดอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเท่านั้น
วางจำหน่ายเดือนกันยายน 2556



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS