7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

“สัมผัสมหัศจรรย์สู่ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย หนึ่งเซรั่มผสาน 2 คุณค่าดุจดั่งทอง”

3,945
4 ต.ค. 2555



เซรั่มลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างสมบูรณ์แบบ
มากกว่าซีรั่มที่คุณเคยสัมผัส จากคลาแรงส์


“Double Serum” หนึ่งเดียวแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ตรงเข้าฟื้นบำรุง 5 ปัจจัยสำคัญเพื่อความงามของผิว ให้กลับมีชีวิตชีวาและคงความอ่อนเยาว์ยาวนาน ด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมที่ผสานความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ กับความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย กว่า 27 ปี

ผลิตภัณฑ์ “Double Serum” เซรั่มแรก ที่คงความเป็นหนึ่ง เหนือกว่าเซรั่มที่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยแนวคิดแห่งการคิดค้น และการพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 ซึ่งได้ก่อกำเนิด Double Serum ครั้งแรกกับเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน และยังคงตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของหญิงสาวได้อย่างแม่นยำ จากวันนั้น ถึงวันนี้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัยของ คลาแรงส์ ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด เพื่อให้ 5 ปัจจัยสำคัญ ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้าและนํ้ามัน [Hydric Lipidic System]



:: Double Serum ::
จึงสามารถมอบการบำรุงล้ำลึก ช่วยฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีการประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิวร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ ของผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย

ทดสอบแล้วกับผู้หญิงกว่า 400 คน ในจำนวนนี้ 50 คนเป็นชาวเอเชีย ต่างพึงพอใจกับผลลัพท์กับสัมผัสแรกที่ใช้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่ม บางเบา สบายผิว ผสานกลิ่นหอมจากดอกไม้บางเบา สดชื่นและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เพื่อตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

     • 7 วัน หลังการใช้ ผิวดูสุขภาพผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน
     • 4 สัปดาห์ ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส

:: วิธีการใช้ ::
Double Serum
เป็นเซรั่มที่ตรงเข้าจัดการกับสัญญาณแห่งวัย ควรใช้ในตอนเช้า หรือตอนกลางคืนก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ Multi-Active, Extra-Firming หรือ Super Restorative ทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าไม่ทำให้เกิดสิว และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวมัน

ขนาด 30 ม.ล. 3,700.-
วางจำหน่าย : ตุลาคม 2555

สัมผัสมหัศจรรย์สู่ผิวอ่อนเยาว์ ด้วยตัวคุณเองได้แล้ว วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ คลาแรงส์


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS