Bio Essence BN Top
มาใหม่

บู๊ทส์เปิดตัว..แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น.. นำเธอราพิสชาวอังกฤษบินตรงมานวดผ่อนคลายสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

12,870
20 ก.พ. 2555


      บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาปรนนิบัติผิวพรรณระดับพรีเมี่ยมสุดหรูจากอังกฤษ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) จัดโดย อรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เนรมิตสถานทูตอังกฤษ เป็นสปา รีสอร์ทสุดหรูหราแสนอบอุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีแขกคนพิเศษ อาทิ ฯพณฯ มร. อาซีฟ อาหมัด เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, เพ็ญสุภา คชเสนี, ปัทมวดี เสนาณรงค์, กรกนก ยงสกุล, ทิพธิดา สุขุม, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล และ ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณชั้นเลิศอย่างสปาสุดหรูได้เองที่บ้าน ที่พร้อมสร้างสรรค์ความงามในแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง

บู๊ทส์ และ แชมป์นียส์ (Champneys) หนึ่งในสปาระดับแนวหน้าของโลกจากประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพและความงามมากกว่า 90 ปี ได้ร่วมกันรังสรรค์ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) ผลิตภัณฑ์สปาชั้นเลิศเพื่อปรนนิบัติผิวและเรือนร่าง พร้อมได้รับเกียรติจากนางแบบสาวสวย แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ แขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบการทำสปา ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ ได้แก่การอิมพอร์ตเธอราพิสสาวชาวอังกฤษ 2 ท่าน Ms. Nicola Doe, Spa Development Manager และ Ms. Kate Storey, Training Manager จากแชมป์นียส์ สปา มานวดแขนและมือสร้างความผ่อนคลายให้แก่แขกที่มาร่วมงาน

Ms. Nicola Doe, Spa Development Manager จากแชมป์นียส์ สปา ที่มีประสบการณ์เป็นเธอราพิส 14 ปีเผยว่า “แชมป์นียส์ สปา เกิดขึ้นในปี 1925 ที่ปัจจุบันมีสปารีสอร์ท 4 แห่งใน Bedfordshire, Hertfordshire, Leicestershire และ Hampshire ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีกิจกรรมการดูแลสุขภาพและความงามครบสรรพ และมีคอร์สนวดทรีทเม้นท์กว่า 100 แบบ”

Ms.Doe ยังกล่าวต่อว่า “จุดเด่นของแชมป์นียส์ สปา จะเริ่มจากการสัมผัสที่อ่อนโยนเพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย ผ่านตัวผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมละมุน จากนั้นจึงเป็นการนวดด้วยเทคนิคต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแชมป์นียส์ และในการนวดบำบัดเธอราพิสผู้นวดจะต้องรู้สึกดีและชื่นชอบกับตัวผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะนำมาใช้ปรนนิบัติให้แก่ลูกค้า เพื่อจะได้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ลูกค้าที่มารับการบำบัด และเพื่อต้องการให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถนำผลิตภัณฑ์กลับไปใช้ดูแลตัว เองต่อที่บ้าน ดังนั้นในปี 2004 ผลิตภัณฑ์จากแชมป์นียส์จึงได้เกิดขึ้น โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์สำหรับรูปร่าง ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สปาเพื่อการดูแลผิวพิเศษโดยเฉพาะ

“ซึ่งความแตกต่างของการทำสปาโดยเธอราพิส กับการทำสปาเองที่บ้านนั้น เธอราพิสสปาโดยทั่วไปจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นกว่าผลิตภัณฑ์สปาที่ใช้ที่ บ้าน แต่สำหรับแชมป์นียส์ สปา แล้วนั้น เธอราพิสจะใช้ผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกันกับที่จัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้า จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกัน เสมือนทำสปาทรีทเม้นท์โดยมีเธออราพิสทำให้ที่บ้าน”

“เนื่องจากสาวไทยมีลักษณะผิวที่ค่อนข้างแห้ง จึงแนะนำให้สาวไทยดูแลผิวพรรณด้วย บอดี้ สครับ และควรสครับผิว 2 ครั้งต่ออาทิตย์ โดยก่อนอาบน้ำนำ บอดี้ สครับ มาสครับผิวด้วยการนวดที่เน้นความเร็วและแรง จากนั้นอาบน้ำชำระล้างด้วยบอดี้ เจล ปิดท้ายด้วยการทาบำรุงผิวด้วยบอดี้ บัตเตอร์ ที่จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวพรรณได้มากกว่า และกลิ่นที่เหมาะกับสาวไทยจะอยู่ในกลุ่ม Exotic Retreat และ Wild Rose”  Ms.Doe กล่าวปิดท้าย




แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) รังสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาที่ต้องการสร้างความสมดุลให้กับชีวิต ให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายและความเครียด ผ่าน 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ สปา อินดัลเจนซ์ (Spa Indulgence) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีการบำบัดและผ่อนคลายร่างกายรวมถึงจิตใจ ของยุคโบราณ ที่จะบำบัดด้วยกลิ่นหอมหวานชวนให้เพลิดเพลินจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในห้องน้ำให้กลายเป็นสวรรค์แห่งสปาอย่างแท้จริง และอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ สปา ทรีทเม้นท์ (Spa Treatments) ที่พร้อมปรนนิบัติและสร้างความสดชื่น เติมพลังหลังจากการออกกำลังกาย ให้คุณรื่นรมย์ไปกับเคล็ดลับของแชมป์นียส์ สปา ด้วยตัวคุณเองอย่างง่ายๆ ที่บ้าน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) มีให้เลือกสรรความงามแบบครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ขัดและบำรุงผิวกาย หรือจะเป็นน้ำมันบำรุงผิวกาย บอดี้ มิสท์ ผลิตภัณฑ์ล้าง บำรุงมือและเล็บ และผลิตภัณฑ์บำรุงเท้า วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ เฉพาะที่ร้านบู๊ทส์เท่านั้น


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS