Bio Essence BN Top
มาใหม่

ที่สุดแห่งมาสคาร่าที่ดีที่สุด! ในประวัติศาสตร์ของมาจอลิกา มาจอร์กา

4,338
17 ก.พ. 2555



       MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง พลิกประวัติศาสตร์แห่งมาสคาร่าที่เป็นที่สุด ของมาจอลิกา มาจอร์กา ด้วยมาสคาร่าสูตรใหม่...

Majolica Majorca Lash King Mascara (มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช คิงส์ มาสคาร่า)
มาสคาร่าที่สรรสร้างขนตาให้ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยซุปเปอร์คิงส์ ไฟเบอร์ที่ยาวถึง 5 มิลลิเมตรและส่วนผสม Volume Impact Wax ต่อเติมขนตาคุณในทุกทิศทางได้อย่างกลมกลืน ด้วยหัวแปรง Acrobat Catch Brush หัวแปรงกลมไล่ระดับ ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะของมาจอลิกา มาจอร์กา และให้ความหนาสุดเหนือชั้น เพื่อเติมเต็มทุกเส้นของขนตา ให้ยาวและหนางอนงามได้ เพียงปัดแค่ครั้งเดียว พร้อมสัมผัสความรู้สึกสง่างาม สุดหรูด้วยตัวแท่งมาสคาร่าสีทอง เปล่งรัศมีความงอนงาม...สวยคู่คุณ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Majolica Majorca Lash King Mascara
สี BK999 (ราคา 490 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช คิงส์ มาสคาร่า” มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุด ในรูปแบบหัวแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ Acrobat Catch Brush หัวแปรงทรงกลมไล่ระดับที่เข้าเติมขนตาได้ทุกขนาด ทุกความต้องการ กับส่วนผสมที่คิดค้นขึ้นมาเฉพาะ เพื่อขนาตายาว และหนาที่สุดเท่าที่มาจอลิกา มาจอร์กาเคยมีมา

- Super Long Fiber ที่สุดของไฟเบอร์ ที่มีขนาด 5 มิลลิเมตร ช่วยให้ขนตายืดหยุ่น และแผ่ตัวออก เพื่อต่อขนตาให้ยาว
- เติมความหนาให้ขนตาได้อย่างดีเยี่ยม และติดแนบสนิทกับขนตา ด้วยส่วนผสม Volume Impact Wax และ Volume Up Powder
- Speedy dry oil ส่วนผสมที่ให้ความลอนโค้ง เป็นงอนงามแก่ขนตา
- ส่วนผสม Glossy Oil ที่ให้ความดำ คมเข้มแก่ขนตา
- ประสิทธิภาพ Water Proof ไม่ทำให้เลอะเทอะในระหว่างวัน
- มอบการบำรุงขนตาด้วยวิตามิน E และแมคคาดาเมียนัทออยล์

ล้างออกได้ง่าย เพียงใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ทำความสะอาด มาในรูปแบบแท่งทรงเอกลักษณ์สีทอง มอบความรู้สึกสง่างามทุกครั้งที่หยิบใช้ เปล่งรัศมีความงอนงาม...สวยคู่คุณ



..พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS