มาใหม่

หนาวนี้...ล้างหน้าให้ชุ่มฉ่ำด้วยมอยส์เจอร์แบบเต็มๆ กับ AQULABEL

7,251
16 ก.พ. 2555

     AQUALABEL (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูแลผิวในแบบ Super-charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง

แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในหน้าหนาวนี้ ที่ช่วยให้ผิวคุณไม่เสียความชุ่มชื่นจากล้างหน้า แต่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างเต็มๆ กับ AQUALABEL Creamy Oil Cleansing และ AQUALABEL Milky Mousse Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เข้มข้นด้วยคุณค่าการบำรุงปริมาณสูงจากประสิทธิภาพ “Super-charging Skincare System” พร้อมด้วยส่วนผสมหลัก Moist Aqua Keep Base ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานแบบ Double Moisturizing และ Collagen GL ให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน เพื่อการบำรุงผิวสำหรับหนาวนี้

• ชุ่มชื่น แบบไร้เมอัพได้อย่างหมดจด...ด้วย

AQUALABEL Creamy Oil Cleansing
(อาควาเลเบล ครีมมี่ ออยล์ คลีนซิ่ง)
ราคา 350 บาท


เมคอัพรีมูฟเวอร์ในรูปแบบครีม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทุกชนิด แม้ประเภทกันน้ำ ก็ล้างออกได้อย่างหมดจด เมื่อเนื้อครีมสัมผัสลงบนผิวหน้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ ให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมคอัพที่ติดทนนาน แม้มาสคาร่าที่ยากจะล้างออก สามารถล้างออกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน มอบผลลัพธ์ผิวที่อ่อนนนุ่มหลังล้างหน้าทุกครั้ง




• ชุ่มชื่น สะอาดใสอย่างเนียนนุ่ม.. ด้วย
 

AQUALABEL Milky Mousse Foam
(อาควาเลเบล มิลค์กี้ มูส โฟม)
ราคา 350 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบมูสเนื้อนุ่ม อ่อนละมุนโฟมทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ใขณะที่ยังคงความอ่อนนุ่มให้ผิว ด้วยฟองครีมที่อุดมด้วยความชุ่มชื้นจำนวนมาก ทำให้ผิวที่หยาบกร้าน อ่อนนุ่มขึ้น และไม่แห้งตึงหลังการทำความสะอาด


      
       พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 103 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS