มาใหม่

ดูแลผิวหน้าช่วงหน้าหนาว ให้นุ่มชุ่มชื่น ด้วย Garnier Smooth and Soft Gentle Cleansing Foam

9,673
31 ธ.ค. 2554


     ท่ามกลางสายลมเอื่อยเฉี่อยที่พัดโชยสัมผัสผิวในช่วงฤดูหนาวอย่างนี้ อาจจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเย็นสบาย โดยหลงลืมกันไปว่าความเย็นฉ่ำที่แทรกอยู่ในสายลมแห่งฤดูกาลนั้น กำลังฉกฉวยเอาความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติของเราไปในทุกครั้งที่พัดผ่าน ซึ่งจะส่งผลร้ายทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื่น ผิวสัมผัสแห้งกร้าน และหยาบกระด้าง ถ้าหากเรายังคงละเลยที่จะปรณนิบัติผิวให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอแล้วละก็ จะส่งผลให้เกิดปัญหาริ้วรอยและความเหี่ยวย่นตามมาได้ เราจึงอยากชวนสาวๆ มาเตรียมตัวดูแลผิวให้ชุ่มชื่นพร้อมรับฤดูหนาวกันดีกว่า!!

โดยทั่วไปแล้ว สาวๆ ทั้งหลายต่างก็มีเคล็บลับและวิธีการดูแลผิวของตัวเองให้ชุ่มชื่นแตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเมื่อนึกถึงการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เราก็มักที่จะนึกถึงเพียงแค่การใช้มอยส์เจอไรเซอร์หรือครีมบำรุงผิวเท่านั้น

..แต่คุณรู้ไหมว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเองก็มีความสำคัญต่อการรักษาความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติเช่นกัน ดังนั้นการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าและอากาศในแต่ละฤดูกาล ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวให้ยังสามารถคงความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติเอาไว้ได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นขั้นตอนเริ่มต้นสำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวที่ไม่ซับซ้อนอีกด้วย เพราะโฟมล้างหน้าที่ดีและอ่อนโยนนั้น ควรที่จะทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ผิวสัมผัสที่ได้หลังการล้างหน้าควรที่จะสะอาดหมดจดและเนียนนุ่มชุ่มชื่นไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ดีโฟมล้างหน้าก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ทุกคนต้องใช้ และยังมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะความสะอาดของผิวหน้าคือพื้นฐานความงามของผิวพรรณที่แท้จริง โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเลือกใช้โฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลซึ่งแตกต่างกันออกไป แต่ปัจจุบันนี้โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟองนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าสามารถที่จะการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจดอ่อนโยน

และที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวอย่างแท้จริงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวที่มีแนวโน้มเกิดสิวง่าย ตลอดจนผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย ก็สามารถใช้โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองได้ทั้งนั้น เพราะโฟมสูตรไม่มีฟองนั้นนอกจากจะชำระล้างผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างเอาไว้บนผิว อันเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาสิวและปัญหาผิวอุดตันแล้ว ยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่นของผิวพรรณตามธรรมชาติ ไม่มีมีการปรุงแต่งทั้งสีและกลิ่น และไม่มีค่าความเป็นกรดด่าง จึงรักษาสมดุลของผิวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ผิวจึงแลดูสะอาดชุ่มชื่น สุขภาพดี ไม่แห้งกร้านตั้งแต่ขั้นตอนแรก ส่งผลให้ง่ายขึ้นต่อการเติมเต็มคุณค่าการปรนณิบัติผิวในลำดับต่อไป

และเพื่อให้สามารถต่อสู้กับปัญหาความแห้งกร้านขาดความชุ่มชื่นของผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณต่างก็แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) โดยสารสกัดบริสุทธิ์จากว่านหางจระเข้ที่เป็นพืชเขตร้อนนี้ จะช่วยในการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างอ่อนโยนเพื่อผิวสัมผัสที่เรียบเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงไปพร้อมกัน ผู้เชียวชาญทางด้านผิวพรรณยังแนะนำเพิ่มเติมว่า วิตามินอี หรือวิตามินแห่งความงามนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่สำคัญ ที่จะไปช่วยให้เซลล์ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น โดยจะไปเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ สาเหตุแห่งความร่วงโรยของผิวแห่งวัยนั่นเอง ดังนั้นโฟมไม่มีฟองที่มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จากว่านหางจระเข้และวิตามินอี จึงได้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มผิวบอบบางและผิวที่มีแนวโน้มว่าจะแพ้ง่ายอย่างแพร่หลายอีกด้วย





       การ์นิเย่ ขอแนะนำ สมูธ แอนด์ ซอฟท์ โฟม
       (ขนาด 50 มล. ราคา 79 บาท และ ขนาด 100 มล. ราคา 139 บาท)

โฟมไร้ฟองสูตรน้ำนม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากว่านหางจระเข้และวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห้งกร้าน ลดอาการระคายเคือง และคงระดับความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ปราศจากสีและกลิ่น ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างเอาไว้บนผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย ผิวจึงสะอาดอย่างหมดจดเนียนนุ่มชุ่มชื่นไปพร้อมกัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้วว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั้งผิวที่บอบบางซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเกิดอาการแพ้ง่ายไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง จึงมีโอกาสเกิดอาการแพ้น้อยกว่าโฟมล้างหน้าสูตรปกติทั่วไป สัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาด นุ่มนวลและเรียบเนียนในแบบที่คุณรู้สึกได้

เปลี่ยนการทำความสะอาดผิวหน้าแบบธรรมดา ให้เป็นขั้นตอนแรกสุดพิเศษเพื่อการบำรุงผิวไปพร้อมกัน เตรียมผิวให้สะอาดสวย เนียนนุ่มชุ่มชื่น โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวอย่างนี้กับ การ์นิเย่ สมูท แอนด์ ซอฟท์ โฟม โฟมไม่มีฟองสูตรน้ำนม ได้แล้วที่ ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ





What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS