รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

PONDS เคลย์ โคลนธรรมชาติเพื่อผิวสวยใส

16,067
29 ก.ย. 2554


      เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่น สาวน้อยทั้งหลายคงหนีไม่พ้นความกังวลเกี่ยวกับผิวพรรณ เพราะฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยนแปลงจากเด็กไปสู่วัยรุ่น บางคนอาจมีผิวหน้าที่มันเฉพาะส่วน ผิวบางคนอาจแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย บางกรณีอาจไม่ใช่สิวเม็ดใหญ่ แต่เป็นสิวเสี้ยน ซึ่งหากมีมากเกินไป ก็อาจแลดูเป็นจุดด่างดำ บางครั้งเมื่อปล่อยให้ผิวแห้งกร้านหรือขาดการบำรุง รูขุมขนอาจกว้างขึ้นจนดูไม่เรียบเนียน ปัญหาเหล่านี้คือความกังวลด้านผิวพรรณของวัยรุ่น ที่สถาบันวิจัยพอนด์สทำการสำรวจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดสถาบันวิจัยพอนด์สก้าวไกลไปอีกขั้น ด้วยการเจาะลึกข้อมูลปัญหากวนใจเรื่องผิวพรรณของวัยรุ่น บวกกับวิทยาการที่ล้ำหน้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ที่มีส่วนผสมจาก "เคลย์" หรือโคลนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 4 แหล่ง เพื่อช่วยลดปัญหาผิวพรรณทั้งเรื่องความมัน สิวเสี้ยน จุดด่างดำ รูขุมขน เป็นต้น เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวพรรณที่สะอาดและสุขภาพดี

ธรรมชาติบำบัดจากโคลน
     
       ต้นกำเนิดแห่งความงามจากทะเลเดดซี แหล่งลาวาภูเขาไฟหรือน้ำพุร้อน มักจะมีนักท่องเที่ยวไปอาบโคลนซึ่งเกิดจากการสะสมตัวของลาวาภูเขาไฟหรือจากธารน้ำพุร้อน ด้วยเชื่อว่าเป็นทั้งการบำบัดภายในและภายนอก เพราะความร้อนและแร่ธาตุที่ผสมอยู่ในโคลนดังกล่าว จะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ปรับสมดุลการไหลเวียนของโลหิต รวมทั้งขจัดผิวเสื่อมสภาพที่ผิวชั้นนอกและขจัดไขมันส่วนเกินได้ด้วย

การใช้โคลนบำบัดรักษาโรค และเพื่อความงาม เป็นที่นิยมมาตั้งแต่สมัยอียิปต์และโรมัน และนิยมใช้ต่อเนื่องกันมาจนถึงปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์พบว่ามีโคลนจากหลายแหล่งธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อการดูแลและบำรุงผิวพรรณ อาทิ โคลนจากภูเขาไฟ โคลนจากน้ำพุร้อน ธารน้ำแข็ง โคลนจากท้องทะเล ซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามจากสปาชั้นสูงของโลกได้นำมาสกัดและใช้ประโยชน์จากแร่ธาตุที่เป็นส่วนผสมในโคลนดังกล่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากผิวหน้าแล้ว เรายังสามารถใช้โคลนรักษาและลดอาการอักเสบของแผลถลอกและผิวหนังอักเสบ สำหรับการบำบัดโรคภายใน เนื่องด้วยโคลนมีคุณสมบัติช่วยล้างพิษ (โคลนที่รับประทานได้ แตกต่างจากโคลนที่ใช้ภายนอก) โดยชาวยุโรปผสมโคลนดื่มครั้งละเล็กน้อยเพื่อช่วยเสริมระบบการย่อยอาหาร แก้ท้องผูกหรือล้างลำไส้ใหญ่ รวมทั้งพอกโคลนเพื่อบรรเทาอาการข้ออักเสบหรือปวดตามร่างกาย

โคลนจากธรรมชาติที่มีที่มาจากแหล่งต่างๆทั่วโลกจะมีสีและความละเอียดของเนื้อโคลนต่างๆ กัน เหตุที่สีต่างกันก็เพราะประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่ต่างกัน เนื้อโคลนก็มีตั้งแต่เนื้อหยาบจนเนื้อละเอียดต่างๆ กันไป คุณสมบัติหลักของโคลนต่อผิวพรรณคือคุณสมบัติการดูดซับพิษจากผิวพรรณและร่างกาย การปรนนิบัติผิวด้วยโคลนจากธรรมชาติถือเป็นการทำ "ดีท็อกซ์" ผิวที่ดีที่สุดทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังช่วยในการคืนความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ ช่วยกำจัดหัวสิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ในโคลนธรรมชาติจากแหล่งสำคัญๆ หลายแหล่ง ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยให้สุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย


จากธรรมชาติสู่ผิวพรรณ


วันนี้ สาวๆ ที่สนใจโคลนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่ต้องไปต่างประเทศหรือเข้าสปาบ่อยๆ อีกต่อไป ด้วยเพราะสถาบันวิจัยพอนด์สได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่สามารถนำเอาโคลนจากทั้งแหล่งภูเขาไฟ แหล่งน้ำแร่ ธารน้ำแข็ง มาผ่านกระบวนการผลิตเป็น "โฟมล้างหน้าพอนด์ส เคลียร์ บาลานซ์ เฟเชี่ยล โฟม ใหม่" ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และป้องกันไม่ให้ผิวที่เป็นสิวง่าย ระคายเคือง ด้วยเพราะคุณสมบัติของแร่ธาตุต่างๆ ดังนี้

• โปแตสเซียม : บำรุงรักษาผิว
• คลอไรด์ : ช่วยดูดซับสารพิษ ความมัน สิวเสี้ยน ฝุ่นละออง และสิ่งตกค้างในรูขุมขน
• แมกนีเซียม : ฟื้นฟูสภาพผิวและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ
• โบรไมน์ : ช่วยต้านอาการแพ้ รักษาอาการอักเสบของผิวหนัง
• โซเดียม : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และเปิดรูขุมขน ผิวจึงสามารถดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์

นอกจากโคลนธรรมชาติทั้ง 3 แหล่งนี้ ยังได้มีการนำโคลนจากธรรมชาติมาผสมกับสารสกัดจากสมุนไพร "นีม" ที่มีคุณสมบัติเด่นใน
การต้านแบคทีเรีย และเชื้อราซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว และปัญหาผิวพรรณ ทั้งยังมีกรดไขมันสูงที่เป็นประโยชน์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อันจะช่วยลดการเกิดรอยแผลสิวอีกด้วย การนำโคลนธรรมชาติมารวมกับสารสกัดสมุนไพรนีม ถือเป็นการรวมเอาสุดยอดแห่งนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวอีกด้วย



      พอนด์ส เคลียร์ บาลานซ์ เฟเชียล โฟม ใหม่ โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากเคลย์ (Clay) หรือ โคลนธรรมชาติจาก 4 แหล่ง ช่วยคืนสมดุลให้กับผิวพรรณ พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ประกอบด้วย 4 สูตรได้แก่

1) พอนด์ส โน แบล็คเฮ้ดส์ ดีพ เคล็นซิ่ง เฟเชี่ยลโฟม (สีส้ม) มีส่วนผสมของโวลคานิค เคลย์ ซึ่งเป็นโคลนภูเขาไฟจากใต้พื้นโลก มีประสิทธิภาพการดูดซับสูงในการดูดชำระล้างน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกถึงส่วนลึก มีเม็ดบีดส์ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่อุดตันรูขุมขนและลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดปัญหาสิวเสี้ยนเมื่อผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและหมดจด

2) พอนด์ส ออย คอนโทรล สกิน ฟายอิ้ง เฟเชี่ยลโฟม (สีฟ้า) มีส่วนผสมของโคลนน้ำแร่บริสุทธิ์ จากใต้พื้นโลก มีประสิทธิภาพการดูดซับสูง จึงสามารถดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวจึงรู้สึกสะอาด สดชื่น และได้สมดุลในทันที

3) พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น แอ็คเน่ เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชี่ยล สครับ (สีเขียว) มีส่วนผสมของโคลนสมุนไพร ที่มีสารสกัดสมุนไพร "นีม" ที่มีประสิทธิภาพการดูดซับสูงในการขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน พร้อมทำหน้าที่ชำระล้างแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว พร้อมทั้งเม็ดบีดส์ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่อ่อนโยน ทำความสะอาดอย่างหมดจดและให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

4) พอนด์ส สมูธ พอร์ส พอร์ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชี่ยลโฟม (สีเทา) มีส่วนผสมของเกลเชี่ยลเคลย์หรือโคลนธารน้ำแข็ง ที่ผสมน้ำจากธารน้ำแข็งแห่งเทือกเขาอัลไพน์ มีประสิทธิภาพการดูดซับสูง ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าลึกลงไปถึงรูขุมขน เพื่อขจัดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออกได้อย่างล้ำลึก และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นจะช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง และผิวสะอาดหมดจดล้ำลึก

ขนาดผลิตภัณฑ์ : 100 g. / 50 g. / 20g.
ราคา : 109 บาท / 55 บาท / 20 บาท

     จะเห็นว่า "เคลย์" หรือโคลนธรรมชาตินั้นซ่อนประโยชน์ไว้มากมายภายใต้รูปลักษณ์ที่เราคิดว่าเป็น "แค่ดินธรรมดา" เหมือนเจ้าเงาะถอดรูปก็ไม่ปาน สาวๆ วัยใสจึงควรดูแลเอาใจใส่ผิวและยับยั้งการเสื่อมสภาพเสียแต่เนิ่นๆ เพื่อที่เราจะได้เผยผิวสวยสมวัยไปได้ตราบนานเท่านาน อีกทั้งยังไม่ต้องรอไปพอกโคลนที่ต่างประเทศให้เปลืองสตางค์อีกด้วย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS