7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

เอสเต ลอเดอร์ แนะนำ Idealist Even Skintone Illuminator

12,727
21 ก.ย. 2554

        ผลิตภัณฑ์ Idealist Even Skintone Illuminator คือเซรั่มเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน ประกอบด้วยเทคโนโลยี Triple-Optic ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส นอกจากนี้ยังประกอบด้วย CorrectTone Technology ส่วนผสม triple action complex ที่ทรงคุณค่า อันได้แก่ ส่วนผสมลดจุดด่างดำประสิทธิภาพสูง, สารแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้น และสารที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว จะร่วมกันทำงานและรับมือกับปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอหลากหลายประการ ผิวจึงดูสว่างใส นวลเนียน และยังช่วยอำพรางร่อยรอยตำหนิบนผิว

ในทันที:

Idealist Even Skintone Illuminator จะมอบสีผิวที่ดูเรืองรองกระจ่างในทันที ช่วยอำพรางรอยจ้ำแดง และปรับแต่งให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย Triple-Optic Technology ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีออพติค "เจนเนอเรชั่นแห่งอนาคต" มอบเอฟเฟ็กท์ตกแต่งให้ผิวดูระยิบระยับกระจ่างยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Soft focus optics เปรียบเสมือนแก้วนำแสงสะท้อนให้สีผิวหน้าแลดูเรียบเนียน อำพรางความไม่สมบูรณ์และรอยเงาของผิวดูให้เบลอไม่ชัดเจน

Color-correcting optics ปรับแต่งให้รอยจ้ำแดงและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูจางลงและดูเรียบเนียน

Brightening optics เพิ่มประสิทธิภาพการสะท้อนแสงของผิวหน้า ผิวจึงดูกระจ่างใสตามธรรมชาติ


เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง:

• ส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำ ประกอบด้วย ส่วนผสมโมเลกุลกลูโคซามีน-DP เข้มข้น (คือส่วนผสมกลูโคซามีนที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ Idealist ผสมกับ Dimethoxytolyl Propylresorcinol) วิตามินซี, และสารสกัดจากพืช ที่จะทำงานร่วมกันอย่างอ่อนโยน เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

• สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลัง ประกอบด้วยสารสกัดจากรำข้าวและวิตามินอี ปกป้องไม่ให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาอีก

• สารช่วยในการปลอบประโลมผิว ประกอบด้วยชะเอมเทศ (Licorice) และเจนเทียน (Gentian) ช่วยในการปลอบประโลมผิวที่มีรอยจ้ำแดง ที่อาจก่อให้เกิดรอยด่างดำได้ในอนาคต


เริ่มวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป ราคาจำหน่าย 3,900 บาท (ขนาด 50มล.)



What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS