มาใหม่

LARGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER สุดยอดอายไลเนอร์เนื้อครีม ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง

11,781
9 ก.ย. 2554



       นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก ขอแนะนำ LARGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER (ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์ ลอง แวร์ อายไลเนอร์) (ราคา 850 บาท) อายไลเนอร์ 9 เฉดสี สูตรสุดยอดเนื้อครีมนุ่มละมุน สีเข้มข้น ป้องกันการเปรอะเปื้อน ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง นาร์สยกระดับอายไลเนอร์ไปสู่อีกขั้นด้วยการผสมผสานสูตรผสมที่เข้มข้น และป้องกันการเปรอะเปื้อนเข้าไว้กับความคงทนยาวนานอย่างยอดเยี่ยม พร้อมความพิเศษที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบดินสอกดที่ใช้สะดวกและจับกระชับมือมาพร้อมกับที่เหลาดินสอในตัวเพื่อความแม่นยำที่เหนือกว่าอายไลเนอร์ติดทนนานคิดค้นขึ้นเพื่อความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบของความนุ่มละมุนของเนื้อสัมผัสและให้สัมผัสการติดทนนาน จากสีน้ำตาลอัลมอนด์อ่อนไปจนถึงสีดำที่สุด ทั้งหมดแสดงให้เห็นสีที่จัดจ้านที่สุดในสูตรผสมของสุดยอดเนื้อครีมนุ่มละมุนที่เกลี่ยลื่นได้อย่างง่ายดายแต่สามารถควบคุมได้อย่างแน่นอน ใช้เพื่อกำหนดขอบเขตและสร้างรูปให้กับดวงตา สามารถเขียนเดี่ยวๆ หรือจับคู่กับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับดวงตาอื่นๆ ได้เพื่อปรับปรุงลุคให้ดียิ่งขึ้น เพียงแค่ใช้สำลีชุบที่ล้างเครื่องสำอางสำหรับดวงตาของนาร์สและเช็ดออกอย่างเบามือเพื่อลบออก

NARS Larger Than Life Long Wear Eyeliner
ให้ดวงตาคุณสวย ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น

1. เมื่อเขียนแล้ว ไม่เกิน 10 วินาที เนื้อครีมจะเซ็ทตัว ทำให้ติดทนนานและไม่เลอะเลือนระหว่างวัน
2. เนื้อครีม เขียนง่าย และอ่อนโยนกับทั้งเส้นขอบตาด้านในและด้านนอก พร้อมสารบำรุง
3. มีที่เหลาติดอยู่ที่ด้านท้ายของแท่งดินสอ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกครั้งของการใช้ง่ายจะได้เส้นที่เฉียบคมเสมอ
4. ดีไซน์ใหม่ ใช้ง่าย หมุนขึ้นลงได้ สะดวกในการเก็บและพกพา
5. สีสันชัดเจน สวยสด และมีให้เลือกถึง 9 สี สร้างสรรค์ความงามได้หลากหลายตามต้องการ


MUST HAVE : VIA VENETO (เวียร์ เวียนโต้) สีดำสนิท

สาวไทยต้องมีสำหรับให้ดวงตาดูกลมโตและคมเข้ม ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น ให้สีดำสนิท ชัดเจน รูปแบบดินสอทำให้การวาดเส้น ทำได้ง่ายกว่า และไม่ต้องใช้กับแปรง




MARC JACOBS FALL 2011 RUNWAY LOOK


     Francois NARS ใช้ Larger Than Life Long-Wear Eyeliner in Via Veneto ในการสร้างสรรค์ลุค ที่ได้ inspiration มาจาก Super Model ยุค 90’s Christy Turlington



เกร็ดความงามจาก ฟรองซัวส์ นาร์ส

Q ทำไมอายไลเนอร์ถึงเป็นชิ้นสำคัญที่จะต้องมีในกระเป๋าเครื่องสำอางของคุณ?
A มันคลาสสิค—ประมาณเป็นเดรสสีดำของเครื่องสำอาง และมอบลุคไร้ซึ่งกาลเวลาอย่างแท้จริง และมันอเนกประสงค์เป็นที่สุด: ขึ้นอยู่กับว่ามันถูกใช้อย่างไร ผลลัพธ์อาจออกมาบางเบาและเป็นธรรมชาติหรือคมเข้มและเย้ายวนใจ

Q อายไลเนอร์จะปรับปรุงความงามของผู้หญิงให้ดีขึ้นได้อย่างไร?
A ไลเนอร์เน้นรูปทรงของดวงตาและประหนึ่งว่าทำให้ตาโตขึ้นอีกเท่าตัว ดึงดูดความสนใจไปที่ดวงตาในทันที มันยังมอบลุคที่หลากหลาย: อ่อนหวาน เป็นธรรมชาติ สูงส่ง สง่างาม เซ็กซี่
แข็งแกร่ง...ทั้งหมดนี้ประสบผลสำเร็จได้ด้วยดินสอธรรมดาๆ หนึ่งแท่ง

Q อายไลเนอร์เฉดสีใดที่ผู้หญิงทุกคนควรจะมี?
A สีน้ำตาลหรือสีดำนั้นมีประโยชน์เสมอเพราะมันใช้ได้กับทุกสีผิวและดวงตา จริงๆแล้วรวมไปถึงทุกเฉดสีของคิ้วอีกด้วย ผมหวังว่าผู้หญิงจะทดลองใช้เฉดสีที่กล้าหาญมากขึ้น อย่างเช่น เบอร์เบิน สตรีท และรู เดอ ริโวลี ในเมื่อมันทั้งสวยงามและมีประโยชน์อย่างสากล


LARGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER
ราคา 850 บาท มีให้เลือก 9 เฉดสี ดังต่อไปนี้





พบกับมหัศจรรย์ใหม่แห่งดวงตาคู่สวยกับ NARS LARGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER ทั้ง 9 เฉดสี ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์สทุกสาขา



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ NARS LARGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ NARS ได้ที่นี่

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS