Bio Essence BN Top
มาใหม่

คาเนโบต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงด้วย COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION

8,168
10 ส.ค. 2554


      บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION ผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณสนุกสนานและมีความสุขกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพที่มอบความงดงามตามธรรมชาติ แฝงด้วยความนุ่มนวลอ่อนหวาน และทันสมัย

COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION ประกอบด้วย



COFFRET D’OR
BU Rouge (Long Keep)

ลิปสติกใหม่ชนิดติดทนนาน ด้วยสูตรส่วนผสม Lasting Moisture-Retaining Oil ช่วยรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูสว่างสดใสขึ้นด้วยการทาเพียงครั้งเดียว พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากอย่างเนิ่นนาน เพื่อหญิงสาวที่รักการแต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปาก

มีให้เลือก 12 สี
จำหน่ายราคา 950 บาท


COFFRET D’OR
Essence Stay Rouge

ลิปสติกยอดนิยมที่ผสานทั้งลิปสติกและ ลิปกลอสรวมไว้ในแท่งเดียว ให้ประกายเงาวาวและสีสันที่ดูมีมิติ ด้วยส่วนผสมของ Oil Concentrate และส่วนผสมใหม่ Mirror Pearls เนื้อลิปสติกจะละลายกลมกลืนบนเรียวปาก เพื่อให้การแต่งแต้มริมฝีปากดูสวยสมบูรณ์แบบ

มีให้เลือก 8 สี
จำหน่ายราคา 950 บาท


COFFRET D’OR
3D Glossy Eyes

อายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว ด้วยส่วนผสมใหม่ Translucent Gloss Pearl และ Mirror Pearls ที่รังสรรค์ให้ดวงตาสวยได้รูป มีประกายเงาวาว ให้ภาพลักษณ์ดูชุ่มฉ่ำ สดชื่น พร้อมทั้งส่วนผสมใหม่ Fluorine Treatment Pearl ช่วยให้สีสันสวยงามติดทน ไม่หมองคล้ำตลอดทั้งวัน

มีให้เลือก 5 เฉดสี
จำหน่ายราคา 1,050 บาท
(ตลับแยกจำหน่ายราคา 400 บาท)


COFFRET D’OR
Magical Gradation Eyes

ตลับอายแชโดว์ 2 สีประกอบด้วยสีอ่อนและสีเข้ม ช่วยให้คุณไล่ระดับสีสันได้อย่างสวยงามและง่ายดาย เพิ่มเกล็ดประกายมุกที่สวยงาม ช่วยผสมผสานให้เกิดสีใหม่ที่เปล่งประกายระยิบระยับ ด้วยส่วนผสมของ Magical Harmony Pearls

มีให้เลือก 5 เฉดสี
จำหน่ายในราคา 700 บาท
(ตลับจำหน่ายราคา 300 บาท)


COFFRET D’OR
3D Wide Lash Mascara 1 สี BK-100

มาสคาร่าที่รังสรรค์ให้ดวงตากลมโต ด้วยแปรงที่ช่วยปัดขนตาให้งอนงาม แยกขนตาทีละเส้นได้อย่างละเอียด พร้อมแปรงปัดหัวตาและหางตา

จำหน่ายราคา 990 บาท


COFFRET D’OR
Fast Beauty Foundation UV

รองพื้นที่รังสรรค์ผิวหน้าให้งดงามได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเพียงขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับวันหยุดแบบสบายสบาย ด้วยเนื้อรองพื้นที่บางเบาและนุ่มละมุน ช่วยปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

มีให้เลือก 3 สีที่เหมาะสมกับผิวหน้า
จำหน่ายราคา 1,000 บาท


COFFRET D’OR
Mascara Base

มาสคาร่าเบสที่มีความอ่อนโยนต่อขนตา ให้ดวงตาโดดเด่นมีเสน่ห์งดงาม ผสานประสิทธิภาพของไฟเบอร์ 2 ชนิด ช่วยบำรุงขนตาและรังสรรค์ขนตาให้ยาวและหนาขึ้น งอนงามตลอดวัน พร้อมสูตรกันน้ำจึงไม่ทำให้เกิดเป็นคราบ

จำหน่ายราคา 700 บาท

      COFFRET D’OR 2011 AUTUMN MAKEUP COLLECTION พร้อมให้คุณสัมผัสสีสันแห่งความสุขในการแต่งแต้มได้ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR BU Rouge (Long Keep) คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR Essence Stay Rouge คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR 3D Glossy Eyes คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR Magical Gradation Eyes คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR 3D Wide Lash Mascara 1 สี BK-100 คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR Fast Beauty Foundation UV คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ COFFRET D’OR Mascara Base คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ COFFRET D’OR 2011 ได้ที่นี่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS