มาใหม่

สิวอุดตัน ร่องรูขุมขนเด่นชัด ดูแลสองปัญหาในคราวเดียวด้วย Ettusais Pore Care Lotion

11,368
7 มิ.ย. 2554


สิวอุดตัน!?! ร่องรูขุมขนเด่นชัด!?!
ดูแลสองปัญหาในคราวเดียวด้วย...
Ettusais Pore Care Lotion!!




          สิว, รูขุมขน, และซีบัม เหล่านี้เป็นปัญหาหนักใจที่คุณสาวๆมักมีความกังวล โดยเฉพาะปัญหาร่องรูขุมขนเด่นชัด ทำให้ผิวหน้าดูไม่เรียบเนียนสดใสอย่างใจต้องการ โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขนที่มีมากถึง 80%  ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เห็นรูขุมขนเด่นชัด คือ บริเวณรอบรูขุมขนที่มีการสะสมของกรดไขมันอิสระ ซึ่งเป็นส่วนประกอบหนึ่งของซีบัมหรือน้ำมันนั่นเอง
          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหาและความกังวลนี้ดี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Pore Care Lotion (170 ml. ราคา 1,050 บาท) โลชั่นเนื้อใสสูตร oil-free ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของซีบัมหรือน้ำมันผิวจึงลดโอกาสของการเกิดสิวอุดตัน บริเวณรูขุมขนด้วยการให้ความชุ่มชื้นไปพร้อมกับการปรับสภาพผิว ให้ผิวเต็มอิ่มไปด้วยความชุ่มชื่น และ  amino-acid derivative ส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน  สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เห็นรูขุมขนชัด พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสดชื่นให้ผิวด้วยส่วนผสมของ Glycyl Glycine และสูตร oil-free ที่ไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น
          ให้ Pore Care Lotion ช่วยดูแลปัญหาสิวอุดตัน และรูขุมขน เพื่อเผยผิวสวยใสอย่างใจต้องการ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา


Ettusais pore care lotion 170 ml. 1,050 บาท
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขน!!!

โลชั่นที่ทำให้ผิวดูเรียนเนียน อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นพร้อมกลิ่นสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสดชื่น
กับประสิทธิภาพ การดูแลรูขุมขน และการป้องกันการอุดตัน เป็นโลชั่นที่นำพาผิวไปสู่ความเรียบเนียน และลดความเด่นชัดของรูขุมขน

•ผิวดูเรียบเนียน และรูขุมขนลดความเด่นชัดลง
•ช่วยให้ผิวดูกระชับและรู้สึกเย็นสดชื่น
•ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ปราศจากความเหนอะหนะ
•Oil-free, Non-comedogenic, dermatologist-tested Fragrance-free, Colorant-free, Mild Acidity

วิธีใช้
ใช้ปริมาณที่เหมาะสมครั้งละประมาณ 2 ml. ปั้มลงบนแผ่นสำลี และตบเบาๆให้ทั่วผิวหน้า












สาเหตุที่ทำให้ร่องรูขุมขนเด่นชัด
ส่วนหนึ่งมาจาก กรดไขมันอิสระไม่อิ่มตัว ที่ออกมาจากต่อมน้ำมัน ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวหยาบกร้าน และมีน้ำมันส่วนเกินอุดตันบริเวณรูขุมขน
จึงทำให้เห็นรูขุมขนชัด

ต่อมน้ำมัน
(1) ส่วนผสมใหม่ที่ผสมผสานระหว่าง moisturizing agent และ base skin condition agent  ผลลัพธ์ คือ สูตรส่วนผสมใหม่ที่มอบความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวไปพร้อมๆกัน ช่วยเติมเต็มความเรียบเนียนให้กับผิว และช่วยให้รูขุมขนลดความเด่นชัดลง
ตรงนี้ปรับตามข้อความที่คอมเมนท์ด้านบนค่ะ เพราะตัวเล็ก พี่หน่อยมองไม่เห็น

(2) ส่วนผสมปรับสภาพผิว (ลดความเด่นชัดของรูขุมขน) หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนผสม
ป้องกันผิวหยาบกร้าน (amino-acid derivative) อันเป็นสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนเด่นชัด

 (3) สูตรส่วนผสมที่มอบความเย็นสดชื่นในปริมาณที่พอเหมาะ ทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่รู้สึกว่าผิวแลดูกระชับขึ้น



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS