Bio Essence BN Top
มาใหม่

NARS PRO-PRIME มิติใหม่แห่งการปกปิดอีกขั้นสู่ผิวสวยเนียนเรียบดุจกำมะหยี่

12,009
19 พ.ค. 2554


      นาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Pro Prime ที่ให้คุณเสมือนมีศาสตร์และศิลป์ของฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งแบรนด์อยู่ในมือ ด้วยการรวมคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการเตรียมผิว ให้การแต่งหน้าสวยสมบูรณ์แบบราวช่างมืออาชีพ ไม่ว่าคุณจะใช้เดี่ยวๆ หรือร่วมกับตัวอื่น Pro Prime สองสูตรนี้ตอบสนองความต้องการในผลลัพธ์ที่ต่างกัน ได้แก่

  • PORE REFINING PRIMER (พอร์ รีไฟนิ่ง ไพร์มเมอร์) (ราคา 1,150 บาท)
    เมคอัพไพร์มเมอร์สูตรปกปิดร่องรูขุมขนพร้อมลดความมัน ด้วยเนื้อเจลบางเบาและเย็นสดชื่นเสมือนช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ใบหน้าไม่มันวาว ผิวหน้าดูเรียบเนียนสวยยิ่งขึ้น พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป ช่วยให้เมคอัพต่าง ๆ เกลี่ยได้เรียบเนียน สีสันสดสวยทั้งวัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Pure Lentil Seed Extract Pore Refiner Primer ช่วยลดเลือนร่องรูขุมขน ให้ผิวรู้สึกกระชับดูเนียนเรียบ สม่ำเสมอ และ Natural Bisabolol and Butterbur Root Extract ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมวิตามิน A,C และ E ที่ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี

  • MULTI-PROTECT PRIMER SPF 30 / PA (มัลติ โพเท็ก ไพร์มเมอร์ เอสพีเอฟ 30) (ราคา 1,150 บาท)
    เมคอัพไพร์มเมอร์และครีมกันแดดในหนึ่งเดียวสูตรลดเลือนริ้วรอย ให้คุณสวยพร้อมโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายขั้นตอน ด้วยเนื้อครีมบางเบาและนวลนุ่ม ให้ผิวเรียบเนียน ดูสวยกระจ่างใส แม้เผชิญกับอากาศร้อนอบอ้าว เหงื่อออกเครื่องสำอางยังคงติดทน สวยสดใสตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติครีมกันแดดที่ช่วยทะนุถนอมปกป้องผิวหน้าจากอันตรายของรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของความร่วงโรยของวัย รวมถึงมลภาวะที่ทำให้ผิวระคายเคืองและแห้งกร้าน ด้วยสารสกัดธรรมชาติ GENTIANA URNULA สารสกัดพันธุ์ไม้ดอกที่สามารถทนต่อสภาวะแห้งแล้งในช่วงฤดูร้อนในเขตเทือกเขาหิมาลัย พร้อมเป็น anti-oxidant SHEA BUTTER EXTRACT ที่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะต่างๆ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และ INDIAN FRANKINCENSE ค้นพบครั้งแรกในศาสตร์อายุรเวทของอินเดีย ช่วยปรับสมดุลผิวและดูแลให้ผิวดูมีสุขภาพดี

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

PORE REFINING PRIMER (พอร์ รีไฟนิ่ง ไพร์มเมอร์)
ไพร์มเมอร์ สูตรปกปิดร่องรูขุมขนพร้อมลดความมัน Oil free. Alcohol free. Non-Comedogenic. Dermatologist tested. Synthetic-fragrance free.

ด้วยเนื้อเจลบางเบาและเย็นสดชื่น Ultralight&Cool เสมือนช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวจะรู้สึกชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน พร้อม Oil-Free ช่วยปกปิดร่องรูขุมขนพร้อมช่วยลดความมัน ทำให้ใบหน้าไม่มันวาว ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสวยยิ่งขึ้น
Mineral Powder ช่วยในเรื่องความมันบริเวณทีโซนและส่วนอื่นที่อาจจะเกิดความมัน และเป็น Soft Focus Effect ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างดูลดเลือนลง รวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ ให้ผิวเนียนเรียบดุจกำมะหยี่ พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป ช่วยให้เมคอัพต่าง ๆ เกลี่ยได้เรียบเนียน สีสันสวยสดทั้งวัน

สารสกัดธรรมชาติ
1. Pure Lentil Seed Extract Pore Refiner Primer ช่วยลดเลือนรูขุมขนที่ขยายตัวมากขึ้นตามเวลา มอบความรู้สึกกระชับผิว ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ สม่ำเสมอ พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางเกลี่ยง่ายและติดทนนาน
2. Natural Bisabolol and Butterbur Root Extract ช่วยปลอบประโลมผิว มีวิตามิน A,C และ E ที่ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี


MULTI-PROTECT PRIMER SPF 30 / PA (มัลติ โพเท็ก ไพร์มเมอร์)
ไพร์มเมอร์และครีมกันแดด สูตรอำพรางริ้วรอย Non-Comedogenic. Dermatologist-tested Synthetic-fragrance free. Anti-oxidants, Anti-irritation, Anti-Pollution

เมคอัพไพร์มเมอร์และครีมกันแดดในหนึ่งเดียวให้คุณสวยพร้อม ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายขึ้นตอน ด้วยเนื้อครีมบางเบาและนวลนุ่ม Ultra-light & Creamy ช่วยปรับสมดุลให้กับทุกสภาพผิว โดยการเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าขั้นตอนต่อไป
MINERAL POWDER ช่วยในเรื่องความมันบริเวณทีโซนและส่วนอื่นที่อาจจะเกิดความมัน และเป็น Soft Focus Effect ช่วยให้ร่องรูขุมขนที่กว้างดูลดเลือนลง รวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ ให้ผิวเนียนเรียบดุจกำมะหยี่ ผลิตภัณฑ์ที่มี 2 คุณสมบัติในหนึ่งเดียวทั้งคุณสมบัติของไพร์มเมอร์ทำให้ผิวดูเรียบเนียน สวยกระจ่างใสและแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น แม้เผชิญกับอากาศร้อนอบอ้าว เหงื่อออก ผิวจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เครื่องสำอางยังคงติดทน สวยสดใสตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติของครีมกันแดดที่ช่วยทะนุถนอม ปกป้องผิวหน้าจากอันตรายจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของความร่วงโรยของวัย รวมถึงมลภาวะที่ทำให้ผิวระคายเคืองและแห้งกร้าน สูตรเนื้อบางเบาและเนื้อครีมนวลนุ่ม

สารสกัดธรรมชาติ
GENTIANA URNULA สารสกัดจากพันธุ์ไม้ดอกที่สามารถทนต่อสภาวะแห้งแล้งในช่วงฤดูร้อนในเขตเทือกเขาหิมาลัย พร้อมเป็น anti-oxidant
SHEA BUTTER EXTRACT เป็น Anti-oxidant ที่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะต่างๆ และอ่อนโยนต่อผิว
INDIAN FRANKINCENSE ค้นพบครั้งแรกในศาสตร์ อายุรเวท ของอินเดีย ช่วยปรับสมดุลผิวและดูแลผิวให้ดูมีสุขภาพดี


พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Pro Prime เพื่อการปกปิดที่ดีเยี่ยม
PORE REFINING PRIMER และ MULTI-PROTECT PRIMER SPF 30 / PA   ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส


คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ PORE REFINING PRIMER ได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ MULTI-PROTECT PRIMER SPF 30 / PA ได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Nars ได้ที่นี่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS