Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!

5,349
4 มี.ค. 2567
ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี?

แนะนำ ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี?



ครีมกันแดดทาตัว เป็นไอเทมที่บอกเลยว่าจำเป็นสุด ๆ ในไทยตอนนี้!! เพราะนอกจากจะใกล้เข้าหน้าร้อนแล้ว ฝุ่น และมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวเสียก็มีอยู่รายล้อมรอบตัวเราไปหมด วันนี้ *Cosmenet เลยจะมารีวิว 7 ครีมกันแดดทาตัวที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงให้ผิวฉ่ำ! แถมบางตัวก็อ่อนโยนเป็นทั้งครีมกันแดดทาตัวทาหน้าได้ใน 1 เดียวไปเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่าา ~


ควรทาครีมกันแดดระหว่างวัน บ่อยแค่ไหน?


ระหว่างวัน ควรทาครีมกันแดดบ่อยแค่ไหน?

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า เลือกครีมกันแดดทาตัวที่มี SPF สูงปรี๊ด แถม PA ที่มีบวกเยอะ ๆ แล้ว ทำไมต้องทากันแดดซ้ำระหว่างวันอีกด้วยล่ะ? 

เพราะการทาครีมกันแดด 1 ครั้งใน 1 วัน อาจไม่เพียงพอต่อการปกป้องผิวจากแดดที่มีรังสี UVA UVB และ Bluelight ที่แผ่ออกมาจากจอคอมและจอมือถือค่ะ เนื่องจากประสิทธิภาพการกันแดดของครีมกันแดดจะค่อย ๆ ลดลงระหว่างวัน เมื่อผิวเจอแดด มลภาวะต่าง ๆ หรือเมื่อสัมผัสกับเหงื่อหรือน้ำ การเติมกันแดดระหว่างวันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวของเราให้แข็งแรง สู้แดด และไม่อ่อนแอแม้เจอมลภาวะต่าง ๆ

ทริคการทาครีมกันแดดซ้ำระหว่างวัน ต้องทาบ่อยแค่ไหน? นอกจากจะต้องดู SPF และ PA ในครีมกันแดดที่ทาแล้ว ก็ต้องคำนึงถึงแสงแดดที่เจอในแต่ละวันค่ะ เช่น

  • ถ้าทำงานในอาคาร หรือ Work From Home เจอแต่ UV จากไฟ หน้าจอ และโดนแดดบ้างตอนเดินทางไปทำงาน หรือพักเที่ยง แนะนำให้ทาครีมกันแดดซ้ำทุก 6-7 ชั่วโมง
  • ถ้าออกไปทำงานนอกสถานที่ ต้องเจอแสงแดดเยอะ ๆ หรืออยู่กลางแจ้ง แนะนำให้ทาครีมกันแดดซ้ำอย่างต่อเนื่องทุก 4 – 5 ชั่วโมง
  • ถ้าอยู่ในที่แดดจัดอย่างการไปปีนเขา เล่นน้ำทะเล หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ๆ ควรเลือกใช้กันแดดกันน้ำกันเหงื่อ และทากันแดดซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง


แนะนำ 7 ครีมกันแดดทาตัว บำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี?


รีวิว ครีมกันแดด PO CARE Aloe Moisturizing Sunblock SPF50 PA+++


แนะนำ ครีมกันแดด PO CARE

     ครีมกันแดด 2024 ยี่ห้อไหนดี? ขอแนะนำ ครีมกันแดด PO CARE Aloe Moisturizing Sunblock SPF50 PA+++ เลยค่าา ครีมกันแดดในตำนาน วางขายมานาน และเป็นที่นิยมของพี่สาวชาวจีนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยประสิทธิภาพกันแดดแบบจัดเต็มทั้ง SPF 50 และ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ใช้ได้ทุกวัน บล็อคได้ทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็น UVA1 หรือ UVB1 ก็เอาอยู่ ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบความยุ่งยาก เพราะเป็นกันแดดไม่กี่ตัวที่สามารถทาหน้าทาตัวได้ในหนึ่งเดียว! ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

ครีมกันแดดตัวนี้ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดได้แล้ว ยังเป็นครีมกันแดดบำรุงผิวด้วยน้าา เพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง แถมมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมให้ผิวฉ่ำ แข็งแรง ไม่คล้ำเสียแม้โดนแดดจัด ที่สำคัญคือ ครีมกันแดดตัวนี้เป็น Hybrid Sunscreen กันน้ำกันเหงื่อ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่แสบผิว และไม่อุดตันหรือระคายเคืองผิว จะหญิงหรือชายก็ใช้ได้หมดด เพราะ P.O.Care เขาแคร์ทุกสภาพผิวสุด ๆ ไปตำเล้ยย

พิกัด: LazadaShopeeWatsonsPO CARE



รีวิว ครีมกันแดด NIVEA SUN Extra Protect Daily Glow Essence Serum SPF50 PA+++


แนะนำ ครีมกันแดด NIVEA

ครีมกันแดดทาตัว นีเวีย ตัวนี้เป็นสูตรที่ใช้ได้ทุกวัน ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา และมีส่วนช่วยในการป้องกันแสงแดดอย่าล้ำลึกด้วย UV & Collagen Protection แถมเป็นครีมกันแดดบำรุงผิวยังมีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า* และสารสกัดจาก Acerola Cherry แถมไม่มี BHA จึงไม่ทำให้ผิวไวแต่แสงแดด และไม่ทำให้ผิวคล้ำเสียเพิ่ม ปิดจบ Anti-Pollution Complex ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านและคล้ำเสียอีกด้วย ~

พิกัด: LazadaWatsons



รีวิว ครีมกันแดด Vaseline healthy bright SPF 50+ PA++++ Daily protection & brightening


แนะนำ ครีมกันแดด Vaseline

เซรั่มกันแดดทาตัวจากวาสลีน Vaseline เป็นกันแดดอีกตัวที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ และมี Pollution Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวันได้ดี ตัวนี้เหมาะจะใช้ในทุก ๆ วัน เพราะนอกจากจะป้องกันแสงแดดและมลภาวะแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมรับหน้าร้อนที่ใกล้จะถึงนี้ไปเล้ยย!

พิกัด: LazadaShopeeWatsons



รีวิว ครีมกันแดด Biore UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++


แนะนำ ครีมกันแดด Biore

ครีมกันแดดทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++ ตัวดังตัวนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ และเป็นครีมกันแดดบำรุงผิว ที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้สีผิวสม่ำเสมอ ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ แถมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ยังมี Anti-Pollution Shield เกราะป้องกันผิวจากต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส และชุ่มชื้น พร้อมท้าแดดแบบไม่กลัวมลภาวะได้ทุกวัน!

พิกัด: LazadaShopeeWatsonsTops



รีวิว ครีมกันแดด MizuMi UV Bright Body Serum


แนะนำ ครีมกันแดด Mizumi

ครีมกันแดดทาตัว MIZUMI เนื้อเซรั่ม ก็เป็นอีกหนึ่ง Hybrid Sunscreen ที่น่าสนใจ นอกจากจะมี SPF50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกแบบแล้ว ยังมี Anti-Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยการสร้างฟิล์มเคลือบผิวเอาไว้ ครีมกันแดด Mizumi ตัวนี้ ยังเป็นกันแดดบำรุงผิวด้วยสารสกัดดอกซากุระ และ Kakadu Plum เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน แทบกลิ่นหอมละมุนใครได้ลองก็ติดใจ!

พิกัด: BeautriumLazadaShopeeWatsons



รีวิว ครีมกันแดด SUPERGOOP! Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++


แนะนำ ครีมกันแดด Supergoop

ครีมกันแดด SUPERGOOP เป็นครีมกันแดดที่ราคาสูงง แต่ทาแล้วผิวสวยฉ่ำ ด้วยความที่มีชิมเมอร์อ่อน ๆ พร้อมด้วย SPF 40 PA+++ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังทำให้ผิวโกลว์ดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านแม้โดนแดดด้วยสารมอบความชุ่มชื้น และสารสกัดบำรุงผิวต่าง ๆ ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว กันน้ำกันเหงื่อแถมใช้ได้ทุกวัน เสกผิวสวยทันทีที่ออกแดดไปอี้กก ~

พิกัด: Sephora



รีวิว ครีมกันแดด Dr.PONG MirrorX whitening body sunscreen


แนะนำ ครีมกันแดด Dr.PONG

ปิดจบกันที่ครีมกันแดด Dr.Pong ตัวนี้เป็นครีมกันแดดประสิทธิภาพดีด้วย SPF50+ PA++++ แถมเป็นสูตรเนื้อเบาพิเศษ เพราะเป็นกันแดดแบบ Hybrid ที่มี Broad Spectrum ป้องกันทั้ง UVA UVB แน่นอนว่าเนื้อบางเบาไม่ไหว เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ยังคงกันแดดกันน้ำกันเหงื่อได้แบบปัง! แถมยังเป็นกันแดดบำรุงผิว ที่มี Niacinamide, Azelaic acid derivative, Arbutin และ Glutathione เพื่อให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ไม่คล้ำเสียแม้เจอแดด เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่น่าลองเว่ออ

พิกัด: Shopee



เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับลิสต์ครีมกันแดดทาตัว ที่บอกเลยว่าเหมาะกับผิวคนไทย และสภาพอากาศหน้าร้อนของบ้านเราสุด ๆ ที่สำคัญคือแต่ละตัวมีสารบำรุงผิว และปกป้องผิวกันแบบสุดฤทธิ์! ใครอ่านรีวิวจบแล้วถูกใจตัวไหนกันเป็นพิเศษบ้าง ฝากคอมเมนท์กันมาทีน้าาา ~


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS