รีวิว

ผิวล้าต้องจัด! BSC Hya Hemp Seed Oil Serum เซรั่มกัญชงปลุกพลังผิว

6,959
1 ก.ค. 2565
รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

ช่วงนี้กระแสสมุนไพรใบเขียวมาแรงม้ากกก เลยต้องขอหยิบ 
BSC Hya Hemp Seed Oil Serum เซรั่มกัญชงขวดนี้มาลองกันสักหน่อย รีวิววันนี้บอกเลยค่ะว่าสาว ๆ ที่มองหาเซรั่มหน้าใสปลุกพลังผิวให้ออร่าบลิ๊ง ๆ ห้ามพลาด!

ถ้าอยากรู้ว่าใช้แล้วจะอารมณ์ดีมั้ย? ผิวจะใสขึ้นจริงหรือเปล่า?
ก็ต้องรอติดตามรีวิวของเราในวันนี้เลยจ้าา

เซรั่มหน้าใสจากน้ำมันกัญชงดียังไง?


เซรั่มหน้าใส BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

  1. ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า ทั้งเติมความชุ่มชื้นและสร้างความผ่อนคลายให้ผิว สาว ๆ ที่อยากรีเฟรชผิวให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งก็ต้องลองเลยค่ะ
  2. ลดการอักเสบและระคายเคือง สารสกัดจากกัญชงมีส่วนช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวที่อักเสบให้กลับมาแข็งแรงได้
  3. ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ในกัญชงมีกรดไลโนเลอิกที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอยู่ด้วย ยิ่งใช้ก็ยิ่งช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์นั่นเองจ้า
  4. ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ด้วยคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวที่อักเสบของกัญชง ก็ช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงได้เป็นอย่างดีเลย
  5. ปกป้องผิวจากมลภาวะ นอกจากจะปลุกพลังผิวใสแล้ว เค้ายังช่วยเสริมเกราะให้ผิวพร้อมสู้กับมลภาวะอีกด้วยค่ะ
ดีงามขนาดนี้ก็ต้องขอจัด
เซรั่มกัญชงเป็นไอเทม Must Have ไปเลยแล้วกันจ้าา ขอกระซิบให้รู้โดยทั่วกันว่า ถ้าอยากผิวออร่าแบบไม่มีแผ่ว สาว ๆ ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยน้าา

5 ทริคปลุกผิวใส ด้วยการลงเซรั่มให้ถูกวิธี


1.ลงเซรั่มหลังทำความสะอาดใบหน้า เซรั่มจะมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อลงบนผิวที่ทำความสะอาดแล้ว ยิ่งช่วงเวลาหลังล้างหน้า รูขุมขนจะพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่เลยค่ะ
2.ใช้เซรั่มในปริมาณที่พอดี เห็นว่าเป็นเซรั่มหน้าใส สาว ๆ ก็ไม่ต้องโบกจนหน้าเยิ้มนะคะ เพราะผิวเราก็รับสกินแคร์ได้จำกัด อยากผิวปังใช้แค่ 3-5 หยดก็เพียงพอแล้วค่า
3.ลงเซรั่มอย่างถูกต้อง สำหรับเซรั่มเนื้อบางเบาให้หยดเซรั่มทีละ 1 หยดลงบนนิ้วมือ แล้วแตะลงบนผิวไปทีละจุด โดยเริ่มจากแก้มแต่ละด้าน หน้าผาก จมูก และคางค่ะ ส่วนเซรั่มเนื้อข้นให้หยดลงฝ่ามือ 3-5 หยดแล้ววอร์มเนื้อเซรั่มสักนิดก่อน จากนั้นจึงตบเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าของเราเลยจ้าา
4.กดเซรั่มทั่วใบหน้า เมื่อเราลงเซรั่มเรียบร้อยแล้ว สเต็ปต่อมาให้ใช้นิ้วมือและฝ่ามือกดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าจนเซรั่มซึมลงผิวค่ะ
5.รอให้ซึมก่อนค่อยลงตัวต่อไป สิ่งสำคัญของการลงสกินแคร์ คือ ต้องรอให้แต่ละตัวซึมเข้าผิวให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยหยิบตัวถัดไปมาลงนะคะ อย่าใจร้อนลงต่อกันรัว ๆ น้าา เพราะสกินแคร์จะบำรุงผิวได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

BSC Hya Hemp Seed Oil Serum เซรั่มปลุกพลังผิวตัวเดียวจบ!


รู้ทริคการใช้เซรั่มให้ผิวปังกันไปแล้ว ต่อมาก็ขอเปิดตัวน้องเซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum กันเลยน้าา บอกเลยว่าใช้เซรั่มนี้ตัวเดียวจบปัญหาผิวไม่สดใสได้เลย ช่วยปลุกผิวหมอง ๆ โทรม ๆ ให้ตื่นเหมือนได้รีเฟรชผิวแบบกด f5 รัว ๆ เลยค่า

รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

แพ็กเกจเค้ามาแบบสีเขียวเก๋ ๆ ดูดีมากค่ะ เห็นเซรั่มเป็นขวดสีเขียวแต่จริง ๆ แล้วเป็นสีของเนื้อเซรั่มด้านในที่จะออกสีเขียวอ่อน ๆ มีความเป็นกัญชงม้ากก

ได้ชื่อว่า "เซรั่มกัญชงปลุกผิว"  แน่นอนค่ะว่าก็ต้องมีส่วนผสมจากกัญชงอยู่ด้วย ซึ่งสารนี้มีชื่อว่า CBD เป็นสารสกัดธรรมชาติที่ดีต่อผิวเรามาก ๆ ทั้งช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวา เติมความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มหน้าใสที่สามารถปลุกพลังผิวใสได้แบบเกินต้านเลยแหละ!

BSC Hya Hemp Seed Oil Serum เซรั่มกัญชงปลุกผิวที่อ่อนล้าให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ ให้ผิวผ่อนคลายดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยส่วนผสมสำคัญเหล่านี้ค่ะ

รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

  • Hemp Seed Oil

น้ำมันจากเมล็ดกัญชงส่วนผสมสำคัญช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของสาว ๆ ให้อิ่มน้ำ เปล่งประกายสดใสแบบมีพลังเกินร้อยจ้าา

  • Hyaluronic Acid

กรดไฮยาลูโรนิคตัวช่วยสำคัญของการมีผิวอิ่มน้ำ ปรับผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้ดูมีชีวิตชีวาชุ่มชื้นขึ้น

  • Rainbow Algae

ผิวนุ่มอิ่มน้ำแล้วก็ขอคืนความกระจ่างใสให้ผิวกันด้วยสาหร่ายสีรุ้งค่ะ เค้าช่วยในเรื่องการปรับผิวใส ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Marine Collagen

เสริมพลังการปลุกผิวด้วยคอลลาเจนจากปลาทะเลที่ถูกจัดว่าเป็นคอลลาเจนจากสัตว์ที่ดีที่สุด! ช่วยให้ผิวมีออร่าและดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ

  • Peptide Complex

โมเลกุลของกรดอะมิโนที่กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิว เพิ่มความกระชับให้ผิวดูเรียบเนียน และช่วยลดเลือนริ้วรอย

นอกจากส่วนผสมที่ดีต่อผิว เมื่อเราใช้แล้วยังช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกัญชง ใช้ก่อนนอนได้หลับสบายแน่ ๆ ค่ะ

วิธีใช้ BSC Hya Hemp Seed Oil Serum ก็ง่ายและสะดวกมาก ๆ ใช้เซรั่มกัญชงหน้าใสตัวเดียวจบปัญหาผิวหมองแบบชิล ๆ เพียงทำตามขั้นตอนนี้เลยค่า

  1. ล้างหน้าให้สะอาดเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง
  2. หยดเซรั่มกัญชงเนื้อบางเบาลงบนนิ้วแล้วค่อย ๆ แตะลงบนผิวหน้าให้ทั่ว
  3. ใช้ปลายนิ้วและฝ่ามือกดเซรั่มอย่างเบามือจนซึมเข้าผิว

รีวิว BSC Hya Hemp Seed Oil Serum เนื้อสัมผัส


รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากค่ะ จะเห็นว่ามีเม็ดบีดส์สีเขียวอยู่ในเนื้อเซรั่มด้วย พอเกลี่ยไปบนผิวแล้วเค้าก็จะแตกตัว ให้สัมผัสที่บางเบาเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย ออกแนวกลิ่นธรรมชาติดมแล้วจะรู้สึกสดชื่น เฟรช ๆ ทาก่อนนอนน่าจะหลับสบายเลยนะ

รีวิว BSC Hya Hemp Seed Oil Serum ผลลัพธ์


รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

หลังใช้ เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum  จากรูปจะเห็นว่าผิวฝั่งที่ทาจะมีความชุ่มชื้นเงาวาวอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แค่ปั๊มเดียวก็รู้สึกว่าทั่วใบหน้าแล้ว หลังทารู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลยนะ เรียกได้ว่าตัวเซรั่มกัญชงเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวแต่ไม่ทำให้ผิวมันเล้ยย

ขวดนี้ปริมาณ 30 ml. ราคา 450 บาทเท่านั้น สาว ๆ ที่อยากพักผิวไปด้วยกัน
ก็ไปหาซื้อกันได้ที่พิกัดด้านล่างนี้ หรือเลื่อนไปจิ้มช้อปออนไลน์ข้างล่างได้เลยค่า

รีวิว เซรั่มกัญชง BSC Hya Hemp Seed Oil Serum

จบรีวิวกันไปแล้ว กับ BSC Hya Hemp Seed Oil Serum  บอกเลยว่าใช้แล้วอารมณ์ดีมากก แต่ไม่ได้เคลิ้มเพราะน้องกัญชงน้าา ก็เซรั่มเค้าทาแล้วหน้าใส ผิวดีอิ่มน้ำเบอร์นี้จะไม่อารมณ์ดียังไงไหว แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลายด้วย ละมุนผิวละมุนใจขนาดนี้ก็ทาแล้วนอนยิ้มฟิน ๆ ไปเลยจ้าา

ถ้าชอบให้เรามารีวิวไอเทมดี ๆ แบบนี้ก็อย่าลืมแวะมาคอมเมนต์พูดคุยกันนะค้าา วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วค่าา บ๊ายบายย

S P O N S O R E D C O N T E N T
  • JD Central
  • Lazada
  • Shopee
  • OTHER
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้มากๆ
18 ก.ค. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ
5 ก.ค. 2565 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
4 ก.ค. 2565 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ????
4 ก.ค. 2565 เวลา 8:43 น.