รีวิว

5 เซรั่มวิตามินซี มาแรงปี 2022 เคล็ดลับชะลอวัย พร้อมโชว์ผิวใส ไร้ริ้วรอย!

12,419
1 เม.ย. 2565
เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี

5 เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี 2022



เซรั่มหน้าใสที่ต้องมีติดบ้าน หนึ่งในนั้นต้องมี “
เซรั่มวิตามินซี” แน่นอนค่า เพราะวิตามินซีเป็นเหมือนสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่จะช่วยกอบกู้ผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิว ลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วยนะ

แต่เอ๊ะ! ทำไมเซรั่มหน้าใสบางตัวใช้แล้วหน้าไม่ใสสักที แถมมีผื่นแดงขึ้นซะงั้น? ควรเลือกเซรั่มวิตามินซียี่ห้อไหนดี? ที่จะเห็นผลลัพธ์จริงไม่จกตา ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าด้วย วันนี้เรามีมาฝากกันค่ะ


เลือกเซรั่มวิตามินซียังไง?


  1. วิตามินซีบริสุทธิ์ อย่าง L-Ascorbic Acid ซึ่งเป็นวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ
  2. L-Ascorbic Acid ไม่เกิน 20% ถ้ามากกว่านั้นอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำ 10% ก็เพียงพอแล้วค่ะ
  3. แพ็กเกจสีชา หรือทึบแสง เพราะวิตามินซีเมื่อเจอกับแสงแดด จะทำให้สีเปลี่ยน และเสื่อมสภาพได้
  4. มีสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ เช่น Ferulic Acid, Vitamin E, Tannic Acid, Centella Asiatica จะช่วยเสริมกำลังกับวิตามินซี และฟื้นบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น
  5. ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน


เซรั่มวิตามินซียี่ห้อไหนดี?




เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มวิตามินซีน้องใหม่มาแรง ปี 2022 ต้องยกให้ TANNIC [CF] SERUM แทนนิคซีรั่มจาก ALPHASCIENCE แบรนด์เวชสำอางเจ้าดังจากฝรั่งเศสเลยค่ะ เป็นเซรั่มหน้าใส และ เซรั่มลดริ้วรอยในตัวเดียวกัน! มี L-ascorbic Acid เป็นวิตามินซีเจน 3 ที่เสถียรมาก ๆ ค้นพบโดย Dr.Alfred Marchal นักวิทยาศาสตร์ทางด้านชะลอวัยระดับโลก เป็นเจ้าของผลงานสิทธิบัตรต่าง ๆ ถึง 6 ใบ

เป็นเซรั่มวิตตามินซีที่มีความเสถียรสูง ที่ทดสอบในอุณหถูมิสูง 40 องศา ทิ้งไว้ 3 เดือน แล้วยังคงคุณภาพได้ถึง 90% เหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรา มั่นใจได้จนหยดสุดท้าย พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และช่วยยับยั้งเม็ดสี Melanin ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ อีกด้วย

ผสานกับ Tannic Acid สารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ที่อยู่ในเปลือกต้นสนชีคัวญ่า ช่วยปกป้องจากเชื้อโรคและรา ทำให้เป็นหนึ่งในต้นไม้ที่อายุยืนที่สุดในโลก มีอายุถึง 3,000 ปี เมื่อนำมาอยู่ในเซรั่มหน้าใสขวดนี้ จึงช่วยต้านอนุมูลอิสระได้แบบปังมาก! ช่วยชะลอสัญญาณวัยต่าง ๆ หยุดช่วงเวลาผิวที่ดีที่สุด ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ แถมยังเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดีขึ้นไปอีก จึงเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เห็นผลไวสุด ๆ และน่าลงทุนค่ะ

เซรั่มวิตามินซี

เนื้อเซรั่มสีเหลืองใส มีความเป็นออยล์นิด ๆ เกลี่ยง่าย และยังซึมเข้าผิวง่ายอีกด้วย ใช้แล้วสบายผิวสุด ๆ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะหรือดูมันวาวเลย หลังใช้รู้สึกผิวแน่นขึ้น และชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ส่วนเรื่องกลิ่นมีความเป็นธรรมชาติ ไม่มีความฉุน ไม่แสบจมูกเลยค่า

ราคา : 3,650 บาท / 30 ml
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




เซรั่มวิตามินซี

หน้าหมองเหมือนโดนของเพราะแสงแดด! 
เซรั่มหน้าใสตัวนี้เกิดมาเพื่อคุณเลยค่ะ เป็นเซรั่มวิตามินซี L-Ascorbic acid ที่สามารถซึมลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยป้องกันผิวถูกทำร้ายจากรังสี UV ได้อย่างยาวนาน พร้อมเสริมกำลังด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย สารสกัดยอดนิยมที่มักอยู่ในเซรั่มลดริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะ และรังสี UV ต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำในอนาคต

เซรั่มวิตามินซี

เนื้อเซรั่มสีเหลืองเข้ม มีความเป็นออยล์นิด ๆ กลิ่นคือมีความเป็นธรรมชาติ ไม่เหม็นแต่ก็ไม่ได้หอม เนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าผิวได้ดี แต่จะทิ้งความลื่นไว้ที่ผิวเล็กน้อย ให้ความชุ่มชื่นกับผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ

ราคา : 2,090 บาท / 30 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee / Lazada



เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มวิตามินซี Mesoestetic เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่มีรีวิวเยอะม๊ากก สูตรนี้นอกจากเค้าจะมีวิตามินซี Ascorbic acid 15% ช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูโทรมให้กลับมาใสแล้ว ยังมี Protech-cell complex ที่ทำหน้าที่เหมือนเซรั่มลดริ้วรอย ปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวไม่ให้ถูกทำลาย จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูร่องลึก และทำให้ผิวดูกระชับยิ่งขึ้น

เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มเนื้อเหลวใส ไม่มีกลิ่น เกลี่ยลงผิวได้ง่ายมาก ๆ และเนื้อเซรั่มยังซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีสุด ๆ หลังใช้รู้สึกผิวมีความเด้ง ๆ ดูอิ่มฟู และไม่เหนอะหนะ

ราคา : 4,690 บาท / 30 ml
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มวิตามินซีขวดจิ๋วแต่แจ๋ว รุ่นนี้เป็นตัวเด่นตัวดังของแบรนด์เค้าเลยค่ะ เห็นขวดเล็ก ๆ แบบนี้ แต่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี L-Ascorbic acid 15%, Vitamin E และ Ferulic acid ที่เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน เหมือนเป็นเซรั่มลดริ้วรอยในตัวเลยค่า

เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มสีเหลืองเข้ม ตอนหยดออกมาแอบตกใจ แต่พอทาลงผิวไม่ได้ทำหน้าดูเหลืองแต่อย่างใด เพราะเนื้อเซรั่มค่อนข้างเกลี่ยง่าย และซึมลงผิวได้ง่ายมาก ๆ หลังทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกตึงที่ผิวเล็กน้อย ส่วนเรื่องกลิ่นแอบเหมือนน้ำตาลไหม้เลยค่า

ราคา : 1,290 บาท / 10 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Shopee




เซรั่มวิตามินซี

ปิดท้ายด้วยเซรั่มวิตามินซีสูตรอ่อนโยนจาก DRUNK ELEPHANT ที่เค้ามี L-Ascorbic Acid มากถึง 15% ซึ่งถือว่าเยอะมากถ้าเทียบกับเซรั่มหน้าใสตัวอื่น ๆ มาพร้อมกับ Ferulic Acid และ วิตามิน E ช่วยต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของผิวหมองคล้ำ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากผลไม้หลากหลายชนิด ช่วยผลัดเซลล์ที่ตายให้หลุดออกจากผิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี

เซรั่มวิตามินซี

เซรั่มเนื้อใสเหลว เกลี่ยง่าย และซึมลงผิวค่อนข้างดี สำหรับคนผิวแห้งคือแนะนำเลย ผิวชุ่มชื้นกำลังดี แต่สำหรับคนผิวมันแนะนำให้ทาน้อยหน่อยนะคะ ส่วนเรื่องกลิ่นแอบมีความแปลกนิดนึง กลิ่นแอบเหมือนพลาสติก ไม่มีความหอมใด ๆ ใครที่แพ้น้ำหอมต้องเลิฟแน่นอน

ราคา : 3,140 บาท / 28 ml
ช้อปออนไลน์ : 
Sephora




จุดเด่น 5 เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี?


เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี


เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี มีคำตอบกันแล้วใช่มั้ยค้าา

ส่วนใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เรามีตารางเปรียบเทียบมาฝากกันค่ะ ดูกันให้ชัด ๆ ไปเลย ว่าเซรั่มหน้าใสตัวไหนมีสารบำรุงปัง ๆ ราคาไม่แรงมาก และควรค่าแก่การลงลงทุนกับผิวเรากันบ้าง


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ปังมากค้า
13 พ.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลอง alphascience กับ isdin ราคาแรงแต่น่าลงทุนมาก
10 เม.ย. 2565 เวลา 21:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
1 เม.ย. 2565 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เมโสน่าลองมากงับ?????
1 เม.ย. 2565 เวลา 9:52 น.