คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

สาวผิวบอบบาง และแพ้ง่าย เชิญทางนี้เลยค่าาาาา

2,574
23 ม.ค. 2561
ซุนจุง (SOON JUNG)

กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ช่วยฟื้นคืนผิวให้กลับมาสุขภาพดี พร้อมทำหน้าที่เป็นเกราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก


ซุนจุง (SOON JUNG)... คำตอบสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย


#ETUDEHOUSEThailand #LifeIsSweet #SOONJUNG


SOON JUNG สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายและถูกทำร้าย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวให้กลับมาสุขภาพดีจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก ด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ไม่ระคายเคืองต่อผิว ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและความชำนาญด้วยผิวแพ้ง่าย ที่ถูกคิดคนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 30 ปี โดย Amore Pacific

อีกทั้ง SOON JUNG ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยอยู่ในเกรดสีเขียว คือ ไร้สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือสารก่อมะเร็ง รับรองโดย EWG (Environmental Working Group) องค์กรไม่แสวงผลกำไรจากสหรัฐอเมริกา



ผู้ใช้สินค้าเครื่องสำอางค์สามารถตรวจสอบส่วนผสมที่ปลอดภัย เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่มาจากธรรมชาติ 90% มีค่า pH 5.5-6.5 ซึ่งเป็นค่าที่ไม่ทำร้ายผิว ดีต่อผิวหน้า และยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่นส่วนผสมจากสัตว์, Mineral oil, สีสังเคราะห์, น้ำหอม, ซิลิโคน, สารกันเสีย, Polyacrylamide, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine และ PEG


SOON JUNG -S.O.S Solution ดูแลผิวอย่างเร่งด่วนได้อย่างไร?

  • ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายด้วยสารสกัด Panthenoside™ ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ETUDE HOUSE มีส่วนผสมของมาเดคาสโซไซด์ หรือใบบัวบก ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวไม่อ่อนแอ โดยการดูแลโปรตีนในชั้นของผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
  • ป้องกันฝุ่น มลภาวะ Dust Defense™ ส่วนผสมจาก ต้นช้าและชาเขียว ลดการอักเสบของผิว และอาการอื่น ๆ ที่เกิดจากการแพ้ฝุ่นและมลภาวะ (ส่วนผสมนี้มีเฉพาะใน Soonjung 2x Barrier Intensive Cream และ Soonjung 5-panthenoside Cica Balm)



SOONJUNG 5.5 RELIEF TONER (ราคา 350/620 บาท)

โทนเนอร์ที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์ มีค่า pH 5.5 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดอุณหภูมิผิว


SOONJUNG 10 FREE MOIST EMULSION (ราคา 350/620 บาท)

อิมัลชั่นที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิว มีค่า pH 6 อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งพร้อมดูแลผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาดูสุขภาพดีด้วย Panthenoside™ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% ปราศจากแอลกอฮอล์


SOONJUNG 2x BARRIER INTENSIVE CREAM (ราคา 370/690 บาท)

มอยเจอร์ไรซ์เซอร์ครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมปกป้องผิวด้วยการเสริมโปรตีน เสมือนเกราะป้องกันผิว และช่วยซ่อมแซมผิวหน้าด้วย Panthenoside™ พร้อมค่า pH 7 ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นด้วยเชียบัตเตอร์และออยล์ช่วยบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% พร้อม Dust Defense™ ช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก


SOONJUNG 5-PANTHENOSIDE CICA BALM (ราคา 320/790 บาท)

บาล์มเนื้อเจลนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสม Panthenoside™ 5% ช่วยบำรุงผิวและเป็นเกราะป้องกันผิว ฟื้นคืนผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างรวดเร็วและกระตุ้นผิวให้เกิดใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ มี Dust Defense™ ช่วยป้องกันฝุ่นละออกขนาดเล็ก มีค่า pH 7 ไม่ระคายเคืองต่อผิว และปลอดภัยกับผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 92%


SOONJUNG 6.5 WHIPPED CLEANSER (ราคา 310/490 บาท)

โฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟม ช่วยให้ไม่เสียดสีกับผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลึงใช้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% และ Panthenoside™ ช่วยรักษาผิว มีค่า pH 5.5 อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ใช้งานง่ายด้วยขวดแบบหัวปั๊ม



ขั้นตอนการใช้ SOON JUNG เพื่อผิวกลับมามีสุขภาพดี และปกป้องให้ผิวสวยอยู่เสมอ



SOON JUNG มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ETUDE HOUSE ทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
จัดไปๆ
15 มี.ค. 2561 เวลา 5:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอง
28 ม.ค. 2561 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2561 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีแพคเกจละมุนดูเป็นธรรมชาติ น่าใช้มากๆ
25 ม.ค. 2561 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องสอยอีกแล้วค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx u
24 ม.ค. 2561 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ราคาไม่สูงน่าสอย
23 ม.ค. 2561 เวลา 10:00 น.