7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

พาเลทเขียนคิ้ว 5 อันดับ บน Ranking Eyebrow Powder ราคาไม่แพง สำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ

10,354
15 ม.ค. 2561


     ดั่งวลีที่ว่า "คิ้วคือมงกุฎของหน้า" อันนี้เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ เพราะถ้าคุณมีคิ้วที่สวยได้รูปอยู่แล้วก็แทบไม่ต้องแต่งเยอะเลย บางคนแค่เขียนคิ้วอย่างเดียวก็สวยแล้ว แต่ถ้าเป็นคนไม่มีคิ้วเลย ของแบบนี้ก็ต้องมาฝึกเขียนกันหน่อยแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นน้อง ๆ นักศีึกษาคนไหนที่อยากเริ่มแต่งหน้า แนะนำว่าให้ซื้อที่เขียนคิ้วก่อนเลย cosme*net ได้หยิบเอา 5 อันดับบน Ranking ในกลุ่ม Eyebrow Powder ที่ราคาไม่แพง คุณภาพเริ่ด เหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษาที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าเลย


อันดับที่ 1 Kate Designing Eyebrow (400 บาท)


     พาเลทเขียนคิ้วของ Kate ตัวนี้อยู่เป็นอันดับที่ 1 บน Ranking Eyebrow Powder บนเว็บไซต์เราเลย เป็นตำนานของพาเลทฝุ่นเขียนคิ้วเลยก็ว่าได้ เพราะในตลับเดียวมีถึง 3 สี ที่นอกจากใช้เขียนคิ้วแล้ว ยังใช้เป็นอายแชโดว์ เอามาเฉดดิ้งจมูกได้ด้วย แล้วแปรงที่ให้มาในตลับก็เริ่ดมากกก ขนนุ่ม เอามาคัดเป้าคือฟุ้งละมุนมากก ตลับนี้พูดได้คำเดียวว่าคุ้ม



อันดับที่ 2 IN2IT Waterproof Eyebrow Color (199 บาท)


     ตามมาติด ๆ และเป็นอันดับที่ 2 บน Ranking Eyebrow Powder กับพาเลทเขียนคิ้วตลับนี้ ที่ราคาไม่แพงเลย แล้วคุณภาพดีเว่อ เนื้อนิ่ม เขียนง่าย เม็ดสีชัด คือดีอะ



อันดับที่ 3 CANMAKE Powder Eyebrow (320 บาท)


     พาเลทเขียนคิ้วสัญชาติญี่ปุ่นอีกตัว ในตลับมี 2 สีเข้มกับอ่อน แถมมีให้เลือกหลายเฉดด้วยนะ ตลับนี้เป็นอันดับที่ 4 บน Ranking Eyebrow Powder ของเว็บเราค่ะ



อันดับที่ 4 Cute Press Eyebrow Powder (189 บาท)


     พาเลทเขียนคิ้วแบรนด์ไทยมาแล้วววว ติดอยู่ในอันดับที่ 6 บน Ranking ซึ่งปีที่แล้ว Cute Press ถือว่ามาแรงมากกก เพราะราคาไม่แพงเลย แล้วโปรดักส์หลายตัวของเขาก็ใช้ดีมาก เลยทำให้พาเลทนี้ติดอันดับด้วย



อันดับที่ 5 Etude House Perfect Brow Kit (450 บาท)


     พาเลทสุดท้ายคือมาจากเกาหลีค่ะ ซึ่งติดอยู่เป็นอันดับ 7 บน Ranking กลุ่ม Eyebrow Powder ของเรา ในพาเลทก็จะมี 3 สี และมีแปรงให้เสร็จสรรพ ที่ไทยก็มีช้อปแล้ว หาซื้อง่ายไม่ต้องรอพรีออเดอร์ให้เสียเวลา


    นี่คือพาเลทเขียนคิ้วทั้ง 5 ตัว ที่ cosme*net หยิบขึ้นมาแนะนำจาก Ranking Eyebrow Powder ที่เรารับรองว่าคุณภาพดีงามทุกตัว เขียนง่าย ราคาไม่เกิน 500 บาท ไม่เป็นภาระเงินค่าขนมน้อง ๆ นักศึกษาทั้งหลายแน่นอนจ๊ะ




What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
In2It ใช่ดีอยู่นร้า....ไม่แพวด้วย
19 ม.ค. 2561 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวๆๆๆ
19 ม.ค. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนแรกว่าจะซื้อ kate ค่ะ มีโปรแถมมาสคาร่าค้ิว แต่ซื้อไม่ทัน ก็เลยไปซื้อ benefit มาแทน แบบว่ากลัวว่าkate มันจะไม่ติดทนอะ พอดีคิ้วแหว่ง เลยอยากได้อะไรที่มีนติดๆหน่อย
16 ม.ค. 2561 เวลา 10:24 น.