7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

Flower Facial Mask ผลิตภัณฑ์กู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน!

1,871
22 ม.ค. 2561
NEW! FLOWER FACIAL MASK


มาสก์สูตรสกัดจากพลังความงามแห่งดอกไม้ที่แท้จริง!
มอบคุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวสวยสุขภาพดีแบบตรงจุดดุจการปรนนิบัติผิวจากสปา

          มามอนด์ (Mamonde) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์และได้การยอมรับในปร ะสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าที่คิดค้นเพื่อสำหรับใช้ได้ในทุกวัน


NEW! MAMONDE FLOWER FACIAL MASK ผสานคุณค่าการบำรุงและสารสกัดจากดอกไม้ที่แท้จริง 4 ชนิด (ดอกพลูคาว หรือ Houttuynia, ดอกกุหลาบ, ดอกดาวเรืองและดอกอีฟนิ่ง พริมโรส) เพื่อมอบผลลัพธ์แห่งการบำรุงผิวที่ตรงจุดอย่างล้ำลึก ครอบคลุมการดูแลปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวให้กระจ่างใส ปลอบประโลมและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเหนือระดับดุจการปรนนิบัติผิวจากสปาด้วยกันถึง 2 ประเภท คือ มาสก์หน้าแบบล้างออก และสลีปปิ้งมาส์ก



MAMONDE PETAL PURIFYING BUBBLE MASK (100 ml. / 800 บาท)

เพิ่มความสนุกให้กับการล้างหน้า พร้อมบอกลามาสก์แบบเก่าของคุณไปเลย!
บับเบิ้ลมาสก์ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกกุหลาบที่แท้จริง พร้อมด้วยบับเบิ้ลโฟมอนุภาคขนาดเล็ก ด้วยพื้นฐานแรกที่ว่า “การมีผิวหน้ากระจ่างใสและสะอาดหมดจด เริ่มจากการล้างหน้า” ทำให้นักวิจัยมามอนด์คิดค้นเทคโนโลยีพิเศษในการเพิ่มออกซิเจนให้กับเนื้อมาสก์ จึงทำให้เกิดฟองโฟมบับเบิ้ลเนื้อเนียนนุ่มยามเมื่อใช้มือนวดไปทั่วๆ บริเวณใบหน้า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดมากยิ่งขึ้น พร้อมเผยผิวกระจ่างใสในทันทีหลังล้างออก


MAMONDE PORE CLEAN CLAY MASK (100 ml. / 800 บาท)

จบปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามันเยิ้มด้วยมาสก์โคลนธรรมชาติเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม!
มาสก์โคลนเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากใบต้นพลูคาว (Houttuynia หรือ Eoseong cho) สมุนไพรหายากที่ถูกปลูกและดูแลเป็นพิเศษในเมือง Gyeongbuk ด้วยคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการอักเสบเพื่อป้องกันการเกิดสิวและช่วยขจัดสิวหัวดำให้หมดไปจากผิวหน้า อีกทั้งยังผสานเข้ากับเปลือกผลวอลนัท ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วย


MAMONDE CALMING HYDRO SLEEPING MASK (100 ml. / 800 บาท)

ปลอบประโลม พร้อมมอบความรู้สึกเย็นผ่อนคลายให้กับผิวหน้าในยามนอนหลับ!
สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรืองที่แท้จริง ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นทางการแพทย์ในเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว อันเนื่องมาจากการระคายเคืองต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้นักวิจัยมามอนด์ดึงเอาคุณสมบัติเด่นอันนี้ พร้อมผสานคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูมีชีวิตชีวาในเช้าวันถัดไปจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวา ซึ่งจากการทดสอบประสิทธิภาพในการใช้กับผิวแพ้ง่าย ทำให้ค้นพบผลลัพธ์ที่น่าพอใจ โดยปราศจากอาการระคายเคืองใดๆ แม้แต่เด็กวัยหัดเดินยังใช้ได้


MAMONDE ENRICHED NUTRI SLEEPING MASK (100 ml. / 800 บาท)

ฟื้นฟูอย่างล้ำลึก พร้อมสร้างเกราะปราการผิวให้แข็งแรง ราวกับผิวได้พักผ่อนเป็นระยะเวลานาน!
สลีปปิ้งมาส์กเอสเซนส์เข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกอีฟนิ่ง พริมโรสและวิตามินบำรุงผิว ด้วยพื้นฐานของความเชื่อในการเริ่มสร้างความแข็งแรงให้กับผิวสวยจากความชุ่มชื่น ทำให้นักวิชาการมามอนด์คิดค้นส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ดอกคามิเลีย และดอกทานตะวัน ซึ่งมีประสิทธิภาพในการสร้างความชุ่มชื่นพร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังผสานวิตามินบำรุง เพื่อตรงเข้าพลิกฟื้นผิวในยามนอนหลับและให้ผิวแลดูสุขภาพดีกระจ่างใสในเช้าวันถัดไป



หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ MAMONDE ทุกสาขา

#MamondeThailand #FlowerFacialMask #RealFlowerRealTreatment
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องซื้อตัวสีเขียวมาลองละรูขุมขนจะได้เล็กลง
11 พ.ย. 2561 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบผลิตภัณฑ์ของ Mamonde มากค่ะ มาจากธรรมชาติ
8 พ.ย. 2561 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องเอามาลองซะแล้ววววว
23 ม.ค. 2561 เวลา 15:52 น.