ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีธนู ปี 2561 (16 ธ.ค.-15ม.ค.)

48,384
12 ม.ค. 2561


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "ปีแห่งการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีธนู ปีแห่งการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ความหรูหรา มีระดับ แต่ในขณะเดียวกันก็จะต้องผ่าฟันและเผชิญกับสารพัดปัญหานานับประการ ซึ่งบางเรื่องก็เรียกได้ว่าแทบจะสุดกำลังของชีวิตเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของคุณในปีนี้ก็คือ การที่คุณรู้จักตนเองโดยถ่องแท้ รู้ว่าความต้องการที่แท้จริงคืออะไร รู้ว่าจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันไปเพื่ออะไรและอะไรคือเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของชีวิต นั่นทำให้คุณเป็นคนที่ชัดเจนตรงไปตรงมาที่สุดในปีนี้ ถ้าลดความมุทะลุใจร้อนลงไปได้บ้างจะดีมาก และคนที่รอคอยการมีบุตรจะสมหวังส่วนคนที่ยังไม่พร้อมต้องระวังและรัดกุม


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานจะเด่นจะดัง จะแจ่มจรัสเปล่งรัศมีได้ไม่เป็นสองรองใคร เพราะไพ่ THE STAR มายืนยัน งานเกี่ยวกับบ้าน ของตกแต่งบ้าน นวดสปา ร้านกาแฟ ดารานักแสดง รีสอร์ท ที่พักตากอากาศจะรุ่งมากเป็นพิเศษ แต่ก็อีกนั่นแหละ ทำดีได้แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน เมื่อมีคนที่ชอบ ก็ย่อมมีคนที่ไม่ชอบ และก็ทำให้มักมีการสะดุดกับอุปสรรคทำให้ไปได้ไม่สุดทางโดยเฉพาะจากคน จากอารมณ์ความรู้สึก ความอิจฉาริษยา ของผู้เสียผลประโยชน์จนรวมไปถึงมีการกลั่นแกล้งใส่ร้ายใส่ไฟดิสเครดิต บางคนโดนหนักอาจจะต้องย้ายที่เปลี่ยนที่ เปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานใหม่กันเลยทีเดียว ระวังด้วย


ดูดวงความรัก ปีนี้ในเรื่องความรักจะเป็นปีที่ตัดสินใจเด็ดขาดแน่วแน่ของคนโสดว่าจะเปลี่ยนสถานะหรือว่าจะครองโสดต่อไป เพราะถ้าหลุดจากปีนี้ก็ไม่ได้มีเข้ามาอีกง่าย ๆ แล้วเหมือนกัน ถือว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่จะเต็มที่และเต็มเหนี่ยวเพื่อคนรักและครอบครัว มีความเสมอต้นเสมอปลายไม่วอกแวกวอแว ออกนอกลู่นอกทางและสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจครอบครัวหรือธุรกิจส่วนตัวจะรุ่งเรืองขึ้นมาก แต่ต้องลงมือเอง จัดการเองด้วยนะ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้จะเป็นปีที่รู้จักเก็บหอมรอมริบเพื่อจะมีหลักมีฐานที่มั่นคงทิศทางที่จะมีโชคมีลาภก็คือการใช้เงินต่อเงินจะไปได้สวยทำได้ดี ซึ่งมีหลายวิธีอยู่ เช่น จากดอกเบี้ยเงินฝาก จากพันธบัตรรัฐบาล เก็งราคาทอง ราคาพระ เล่นหุ้น จากการปล่อยให้เช่า บ้าน ห้องพัก คอนโดปล่อยเช่ารถเช่าของต่าง ๆ หรือจากการรับจำนำข้าวของ แต่ปล่อยเงินกู้ไม่แนะนำนะมันอันตราย แต่บางอย่างที่ต้องลงทุนหนักๆมีความเสี่ยงสูงต้องระวังสายฟ้าฟาดพลาดพลั้งการเงินติดลบหนักได้เหมือนกัน เพราะมีไพ่ THE TOWER เล็งอยู่


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในเรื่องอาหารการกินจัดว่าจะตามใจปากมากเป็นพิเศษระวังโรคอ้วน สำหรับเพศหญิงเรื่องประจำเดือนไม่ปกติ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคที่เกิดจากความอับชื้นบริเวณจุดซ่อนเร้นหรือรักษาความสะอาดไม่เพียงพอ รวมทั้งโรคไต และโรคต่อมลูกหมากอักเสบสำหรับเพศชายอีกด้วย


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู ปีนี้ควรบูชาพระเสาร์ ความหมาย คือมีความมานะ อดทนต่อสิ่งเลวร้ายรอบข้าง ปรับตัวให้มีความแข็งแกร่ง จึงฉลาดอย่างลึกซึ้ง ยอมต่อสู้กับศัตรูจนตัวตาย ผู้บูชาพระเสาร์ จะได้รับพละกำลังอันแข็งแกร่ง ห้าวหาญ ไม่ย่อท้อต่อคำติฉินนินทา มีความทระนง หยิ่งในศักดิ์ศรี จะได้รับพรด้านความเชื่อมั่นในตัวเอง สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี สามารถบูชาพระเสาร์ ด้วย คาถานารายณ์ขว้างจักรตรึงไตร ภพ โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ สวดตามกำลังเทพพระเสาร์ คือ 10 จบ


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีธนู ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีธนู เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็นๆควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า "รักสามเศร้า"


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีธนู ช่วงปีที่ชีวิตและมุมมองต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดี ๆ เรื่องราวดี ๆ มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอะกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่า ๆ มาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมปีนี้เป็นปีที่มีความสุขอาจมาช้าแต่มาชัวร์ ๆ


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีธนู เรียกได้ว่างานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีธนู ปีนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงปีนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีธนู ถือว่าเป็นปีที่ความสุขความอบอุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุ่นไอรักจากครอบครัวที่คอยส่งเสริมแรงพลังให้ก้าวต่อไปในการต่อสู้กับชีวิตทั้งในด้านการเรียน สังคมและการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อย เจ็บปวด หรือถูกกระทำจากภายนอกขนาดไหน แค่เพียงกลับบ้านทุกอย่างจะฟื้นฟูเข้าสู่ปกติในทันที


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีธนู เป็นปีที่ต้องชะลอและพักวางสิ่งต่าง ๆ นา ๆ ไม่ควรดิ้นรนอะไรมาก เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ไม่แถ ไม่ฝืน ไปถึงทางตันให้นั่งหยุดพักและหาทางใหม่ มีปัญหาใช้ปัญญาอย่างสงบและชาญฉลาด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีธนู ปีนี้คุณจะมีโชค หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับการเล่นหุ้น ได้เงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ต่าง ๆ หรือ มีการขยับขยายขายของ ได้สมบัติเป็นชิ้นเป็นอัน ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อที่ หรืออสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีธนู ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2561 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:21 น.