Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีพฤษภ ปี 2561 (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

30,005
8 ม.ค. 2561


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีแห่งการรอรับดอกผลอันดีงามที่สร้างมา"


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ในปีนี้เป็นปีที่รอรับผลประกอบการจากปีที่ผ่าน ๆ มา หว่านพืชอันใดไว้รอรับผลผลิตนั้นทุกประการ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขยายกิจการ สอบเลื่อนชั้น สอบเข้าเรียน สำเร็จเก็บเรียบ รวมทั้งเป็นปีที่คุณจะหนักแน่นขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และสุขุมขึ้น จะเป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างสงบสบายกว่าคนอื่น ๆ ที่ต้องดิ้นรนมากกว่า สวนกระแสสังคมจนทำให้มีผู้แอบหมั่นไส้อยู่เหมือนกันให้ระวัง


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้แบ่งเป็นสองด้านที่ชัดเจน ด้านงานก็จะเต็มที่ ว่ากันด้วยกฎระเบียบเป๊ะเป็นไม้บรรทัด ผลกำไรผลประกอบการ เต็มเม็ดเต็มหน่วยไม่มีขาดไม่มีเกิน ส่วนด้านเล่นหรือพักก็จะพักเต็มที่ไม่มีอั้นอยู่ยันงานเลิก เรียกได้ว่าแบ่งเวลาเป็นอย่างดี เรียนเป็นเรียน เล่นเป็นเล่น งานเป็นงาน


ดูดวงความรัก ไพ่ความรักในปีนี้สำหรับคนโสดจะมีความรักเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพียงแต่ มันค่อนข้างจะทับซ้อนซ่อนเงื่อนไม่เป็นไปตามครรลองแบบแผนเท่าไหร่นัก หรืออีกนัยหนึ่งก็มักจะมีการต่อสู้แย่งชิง การแสดงความเป็นเจ้าของครอบครองเกิดขึ้น หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับคนที่มีคู่มีครอบครัว ถ้าไม่เข้มแข็งหนักแน่นเพียงพอ ต้องเฝ้าระวังปัญหาเรื่องมือที่สามไว้ด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้โชคลาภมาจากงานเฉลิมฉลอง งานที่รวมคนหมู่มากแล้วประสบผลสำเร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะถูกเพ่งเล็งจากผู้หลักผู้ใหญ่ ไพ่พระยายมราชหมายถึงจะต้องยอมรับการพิจารณาตัดสินจากผู้ใหญ่ ในการให้คุณให้โทษ แปลว่าต้องทำตัวดี ๆ หน่อยให้เข้าตากรรมการ ลาภผลถึงจะตามมา


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้เน้นการพักผ่อนให้เพียงพอและไม่ควรใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ จำเป็นต้องมีเวลาให้กับร่างกายและจิตใจเพื่อพักฟื้นสำหรับอาการเหนื่อยล้าด้วย เรียกว่ามีเวลาสร้างสุขภาวะที่ดีทั้งกายใจ รวมทั้งให้ระมัดระวังในเรื่องของระบบน้ำในร่างกาย ดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำ อย่ากลั้นปัสสาวะเพราะมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นโรคปัสสาวะอักเสบโดยเฉพาะสุภาพสตรี


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ พระนารายณ์ทรงสุบรรณ ปางแห่งเดช และอำนาจบารมี สำหรับในปีนี้ราศีพฤษภค่อนข้างเด่นชัดในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าในอาชีพการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นหัวหน้างานอยู่ในสายงานบังคับบัญชา ต้องมีลูกน้องบริวาร การบูชาพระนารายณ์ทรงครุฑจะช่วยเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจและปัดเป่าอุปสรรคต่าง ๆ สามารถ กราบพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ได้ที่ ด้านหน้าของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพฤษภ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพฤษภ เป็นปีที่เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่หลักและหน้าที่เสริม เป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ จะมีการขยายกิจการ และในปีนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไปดูงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วทีเดียว


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพฤษภ ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพฤษภ ลางสังหรณ์จะใช้การได้ค่อนข้างแม่นยำเลยทีเดียวในปีนี้ รวมทั้งอาจเกิดความขัดแย้งในตัวเองหรือเก็บกดอารมณ์ความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อาจเปิดเผยได้ การมีบุคลิกสองด้านและการฝืนใจฝืนอารมณ์บางอย่างที่ไม่เป็นไปตามปรารถนา เช่น แอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีพฤษภ เป็นปีที่คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ ๆ ให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ และทำให้คุณได้ลืม ๆ ความผิดหวัง หดหู่ เรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจและความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีพฤษภ เป็นปีที่ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัวอาจจะใช้เวลากับตัวเองมาก ลักษณะงานก็จะเด่นในแง่ของการค้นคว้าวิจัยหาข้อมูล มีดวงการเรียนต่อหรือถูกส่งไปเข้าคอร์สอบรมเพิ่มพูนองค์ความรู้ เป็นครูบาอาจารย์ก็จะรุ่งมากในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพฤษภ ในปีนี้คุณจะมีพลังกายพลังใจอย่างล้นเหลือในการแสวงหาความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานและการศึกษาแต่จะมีสิ่งเร้ามาบั่นทอนคุณเรื่อย ๆ เป็นระยะ ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับแสงสียามวิกาล การเล่นแร่แปรธาตุ หรืออะไรต่าง ๆ ที่ต้องอยู่ในมุมมืดจะค่อนข้างรุ่ง


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพฤษภ ปีที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย ในเรื่องใหญ่ ๆ บางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา รู้ตัวก่อนก็ไหวตัวทัน


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพฤษภ หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่า ๆ จบปัญหาเก่า ๆ ที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้แล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:46 น.