ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีเมษ ปี 2561 (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

28,526
8 ม.ค. 2561

ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีแห่งพลังและมุ่งสู่ความสำเร็จ"


ภาพรวมของชาวราศีเมษ
เป็นปีที่เป้าหมายในชีวิตแจ่มชัด มีการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างที่เต็มไปด้วยความรู้สึกนึกคิดที่ทรงพลัง ในขณะเดียวกันหนทางที่จะเดินไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้นั้น เต็มไปด้วยบททดสอบ ในเรื่องของความอดทน การเสียสละ ความยากลำบาก และการโดนดูถูกเหยียดหยามนานัปการ ถ้าแพ้ก็เป็นถ่าน ถ้าผ่านก็เป็นเพชร สมหวังทั้งความรักและการงาน


ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่เปี่ยมไปด้วยพลังอย่างอัศจรรย์ ทั้งในเชิงของการสร้างสรรค์และภาวะความเป็นผู้นำ ด้วยประสบการณ์ทำให้คุณกล้าที่จะทะยานไปข้างหน้าแบบไม่เกรงกลัว แต่การมีไพ่พระเสาร์ติดขึ้นมาด้วยนั้น ก็ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ถึงปัญหา อุปสรรคและขวากหนามต่าง ๆ ที่รอคุณอยู่เบื้องหน้า เพราะเมื่อขี่หลังเสือแล้วจะทำไงได้ ลงเมื่อไหร่ก็โดนเสือกัด มันก็ต้องไปให้สุดทางหมดแรงกันไปข้างหนึ่ง


ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องความรักมันจะเป็นไปอย่างไม่รู้สึกตัว อารมณ์เพื่อนสนิท คนโสดความรักจะก่อเกิดกับคนที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ไม่เกี่ยวข้องด้านเรียน ด้านงาน ก็ต้องบ้านเรือนเคียงกันหรือพบปะเจอะเจอกันบ่อย ๆ แต่มันจะก่อเกิดแบบน้ำซึมบ่อทรายกว่าจะรู้อีกทีก็รับ เขา/เธอ เข้ามาเต็มหัวใจ ส่วนคนที่มีคู่รู้ใจกันจนเป็นเพื่อนที่ปรึกษาแบ่งปันสุขทุกข์กันซะมากกว่า เรียกว่าไม่ต้องเอ่ยวาจาแค่มองตาก็เข้าใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่การเงินโชคลาภจะได้มาอย่างไม่ค่อยตรงไปตรงมา นั่นหมายถึงการได้อะไรบางอย่างอย่างลับ ๆ ไม่ควรเปิดเผย หรือคนที่ให้ก็ไม่ค่อยอยากให้มีใครรู้ หรือมีโชคมีดวงจากธุรกิจสีเทา หรือจากการพนัน (ไม่แนะนำแต่แบบเบาก็เป็นพวกซื้อหวยหรือล็อตเตอรี่พอไหว) แต่อย่าไปคาดหวังหรือโลภมากเพราะก็มีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงหรือถูกหักหลังจากความโลภได้ด้วยเหมือนกัน


ดูดวงสุขภาพ เป็นปีที่สุขภาพลุ่ม ๆ ดอน ๆ หมายถึง บทจะป่วยก็ป่วยหน้าตาเฉยแบบไร้สาเหตุ บทจะดีนอนหลับคืนเดียวตื่นก็ดีขึ้นได้ แต่ปัญหาหลักของชาวราศีเมษปีนี้ก็คือ อาการปวดหัว และภาวะความเครียดสะสม ทำให้รู้สึกว่าบางที่เป็นวันหยุดพักผ่อนอยู่ไม่ได้ทำงานเหน็ดเหนื่อยอะไรแต่ทำไมถึงรู้สึกไม่ค่อยสบาย เป็นเพราะมีสิ่งที่คิด ทำให้เครียดและวิตกอยู่ตลอดเวลา ทางแก้ที่ดีที่สุดคือต้องรู้จักปล่อยวาง


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ สำหรับปีนี้ของชาวราศีเมษ คือ การบูชาพระขันทกุมาร ตัวแทนแห่งความองอาจ คล่องแคล่วว่องไว ความยุติธรรมและการเรียกร้องความถูกต้อง การจะได้มาซึ่งชัยชนะเนื่องจากพระองค์ คือ เทพแห่งสงครามและการต่อสู้ ผู้บูชาทุกคน จึงได้รับความคุ้มครองจากพระองค์ พระองค์จะประทานความกล้าหาญชาญชัย ความเป็นผู้นำ ความมีศักดิ์ศรี กำลังกาย กำลังใจ ในการกระทำการต่าง ๆ ให้ลุล่วง สถานที่แนะนำให้ไปบูชาขอพรที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขกสีลม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมษ ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมษ แม้ว่าปีนี้จะมีอุปสรรคแบบจัดหนัก แต่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมษ เป็นปีที่ต้องระมัดระวังรักษาสุขภาพ รวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ควรทำบุญตักบาตรสวดมนต์ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่าง ๆ ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อนเพื่อตั้งหลัก


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมษ เป็นปีที่ คุณจะได้เป็นผู้ริเริ่ม เป็นผู้นำ ในการกระทำสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านการทำงานจะได้คนดีมีฝีมือมาอยู่ในทีม มาช่วยงาน การเรียนจะประสบผลสำเร็จ การสอบแข่งขันจะได้ดังหวัง


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีเมษ ต้องประคับประคองพอสมควรสำหรับภาระที่แบกรับเอาไว้ รวมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเหตุการณ์บางอย่างที่มาอย่างกระชั้นชิด พยายามปลดภาระบางอย่างที่แบกออกและทำตัวให้โล่ง ๆ เอาไว้เท่าที่จะทำได้ในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีเมษ เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องในเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า “รักสามเส้า”


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมษ ปีที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรงและการลงทุน ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะประสบผลสำเร็จ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมษ จัดเป็นปีที่มีความผันผวนปรวนแปรของโชคชะตา ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้าย สุดแท้แต่โชคชะตา มีสติอยู่กับปัจจุบัน แก้ไขในปัจจุบัน เพราะอดีตผ่านไปแล้วและอนาคตยังมาไม่ถึง


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมษ
มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซ็ปหลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่น ๆ เป็นดี


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2561 เวลา 23:24 น.