Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีมีน ปี 2061 (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

19,367
4 ม.ค. 2561


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "ปีแห่งโชคชะตาความฉลาดและความงาม"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีมีน ปีนี้เทพีแห่งโชคจะกลับมาอยู่ข้างคุณอีกครั้ง และตัวคุณเองก็จะให้ความสำคัญด้านความมั่นคงของชีวิตในระยะยาวเป็นพิเศษ เป็นปีที่จะทำบางสิ่งที่สร้างความมั่นคงไปอีก 10 ปีข้างหน้า อีกทั้งยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่เสมอตลอดทั้งปี และความสำเร็จต่าง ๆ จะมาจากความเฉลียวฉลาดทางปัญญาและอารมณ์ แต่ให้พึงระวังเรื่องของการยึดติดความสบาย การตามใจตัวเอง หรือสนุกสนานกับสิ่งบันเทิงเริงรมย์จนลืมหน้าที่และความรับผิดชอบ


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้กฎระเบียบข้อบังคับข้อจำกัดต่าง ๆ จะสร้างปัญหาให้กับ หน้าที่การงานรวมทั้งการเรียนของคุณ การถูกตีกรอบเป็นอุปสรรคใหญ่ในการสร้างสรรค์จินตนาการและเส้นทางสู่ความสำเร็จ อย่างไรก็ตามพึงระลึกไว้เสมอว่าการจะเอาชนะกติกา ต้องทำด้วยหลักวิชาการ หลักการที่จับต้องได้ เมื่อมีอุปสรรคให้เอาชนะด้วยหลักการไม่ใช่จินตนาการ


ดูดวงความรัก ด้วยความที่มีปัญญาเหนือกว่าอารมณ์ ในปีนี้คุณจะยกระดับจิตใจในเรื่องความรัก รู้จักเสียสละเพราะรู้ว่า ความรักที่แท้จริงแล้วคือการเป็นผู้ให้มากกว่าการเป็นผู้รับ คนโสดสามารถเรียนรู้ความรักได้โดยไม่ต้องครอบครอง คนมีคู่ใช้พลังสติปัญญา แรงการ แรงใจทั้งหมดที่มีเพื่อเติมเต็มความรักให้ยั่งยืน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่โอกาสของโชคลาภจะมาพร้อมกับความสามารถ ความได้เปรียบของคุณเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ คือ คนทั่วไปถ้าทำหนึ่งจะได้หนึ่ง แต่สำหรับคุณในปีนี้ถ้าทำหนึ่งจะได้สอง ฉันใดฉันนั้น นั่นแปลว่าถ้าคุณไม่ทำก็เท่ากับไม่ได้อะไรเลยเหมือนกัน เมื่อโอกาสมีจังหวะมีแสดงฝีมือให้เต็มที่โชคลาภจะตามมาเอง


ดูดวงสุขภาพ เป็นปีที่สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี แต่ก็จะแปรผันไปตามสภาพคล่องเช่นกัน หากว่าช่วงนั้นเงินทองขาดมือก็จะเครียด ๆ หน่อยและอาจส่งผลถึงสุขภาวะ ทำให้สุขภาพทรุดอาจมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนได้ รวมทั้งบางคนที่ทำงานหนัก ๆ หลายปีที่ผ่านมาก็อาจจะรู้สึกแก่ขึ้นกว่าวัยเหมือนกันในปีนี้ 


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน ปีนี้แนะนำให้บูชาพระราหู คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตก ก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม



ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมีน ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมีน เป็นปีที่งานต่าง ๆ ที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยปีนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มได้


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมีน เป็นปีที่กฎกติกาจะมีบทบาทกับชีวิตเยอะ คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฎระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่าง ๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่าง ๆ จะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา ข้อดีคือมีความรอบคอบ


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมีน เป็นปีที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะต้องมีการหมุนวนและประคับประคอง ไม่ตึงและไม่หย่อน พยายามสร้างความสมดุลจากการหมุนเวียน เปลี่ยนทรัพย์เป็นเงิน เปลี่ยนเงินเป็นของ เปลี่ยนของเป็นทุน เปลี่ยนทุนเป็นแรง เปลี่ยนแรงเป็นเงิน หมุนวนแต่สมดุล


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีมีน เป็นปีที่เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่หลักและหน้าที่เสริม เป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ จะมีการขยายกิจการ และในปีนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไปดูงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วทีเดียว


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีมีน ปีนี้จะเป็นปีที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ โลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมีน ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมีน ปีที่เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ามากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมีน เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะมีความรู้สึกที่หลากหลายครบถ้วน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นไปในแง่บวก มีความสุขสมบูรณ์สามารถเติมเต็มในชีวิตได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ที่สำคัญในเรื่องความรักจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนและมากมายจนแทบล้น


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รอราศีสิงห์ค่ะ
5 ม.ค. 2561 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2561 เวลา 22:31 น.