7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

ปิดจ๊อบหน้าเด้งด้วยกันแดด ได้ไม่ได้?! มาพิสูจน์กันกับครีมกันแดด "เนื้อแป้ง" KA UV White Magic Cover Protection SPF 50+ PA++++

5,751
12 ธ.ค. 2560

           ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว หรือต่อให้รวบตึงทุกสภาพอากาศในวันเดียว ครีมกันแดดก็จะยังคงเป็นไอเท็มสำคัญที่ยังไงสาวๆ ก็ต้องใช้ และนอกจากแสงแดดแล้ว ผิวยังต้องเจอกับมลภาวะอันเป็นสาเหตุสำคัญอีกประการของปัญหาผิวต่างๆ ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในปัจจุบันจึงต้องทำได้มากกว่าแค่กันแดด แต่ต้องครบวงจรทั้ง “ปกป้อง” และ “ดูแล” ให้เนื้อครีมที่ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะ ไม่มัน ยิ่งถ้าช่วยให้ผิวเป๊ะตลอดวันได้อีกคือบอกเลยตรงนี้ คือเริ่ดเวอร์ !!!!


          แบรนด์สกินแคร์ที่คนไทยรู้จักกันดีในนาม KA ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสำหรับใบหน้าตัวใหม่ “KA UV White Magic Cover Protection SPF50 PA ” ครีมกันแดดเนื้อแป้งที่ Cover ครบ! จบในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • ปกป้องแสงแดด ด้วย SPF 50 PA ปกป้องครบทั้ง UVB, UVAI และ UVAII แดดแรงแค่ไหนก็หายห่วง
  • ป้องกันฝุ่น ด้วยเทคโนโลยี Pollution Filter อนุภาคทรงกลมขนาดเล็กละเอียดที่จะช่วยทั้งเพิ่มประสิทธิภาพสะท้อนรังสี UV และเสมือนเป็นหน้ากากกรองมลภาวะจากผิวหน้าอีกด้วย
  • ดูแลผิว ด้วย Vita-Duo Active ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ผิวเนียนใส เป๊ะตลอดวัน ด้วย Auto Blur ทำหน้าที่เหมือนไพรเมอร์และเบสเมคอัพ และ Micro-2Spherical Effect ที่ช่วยเติมเต็มร่องผิว กระเจิงแสงให้ผิวมีออร่า และเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิว
  • ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวกร้านเสียสะสม หรือแห้งลอกเป็นขุย



เนื้อกันแดดสูตรแป้ง ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว ไม่ทิ้งความมัน และสูตรควบคุมความมันยังช่วยให้หน้าเนียนใสทั้งวันอีกด้วย



ในวันสบายๆ สามารถทาในปริมาณที่เหมาะสม (ประมาณ 2 ข้อนิ้วชี้) รอให้เซ็ตตัวกลืนกับผิวแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นได้เลย 



วันไหนต้องแต่งหน้า ก็แค่ทาในปริมาณที่เหมาะสม (ประมาณ 2 ข้อนิ้วชี้เหมือนเดิม) รอครีมกันแดดเซ็ตตัวแล้วต่อด้วยเมคอัพได้เลย คุณสมบัติของ Micro-2Spherical Effect และ Auto Blur จะช่วยเติมเต็มผิวให้เนียนเรียบ พร้อมเมคอัพ แบบเดียวกับการใช้ไพรเมอร์เลยแหละ



บอกได้เลยว่า สำหรับสาวๆ ที่มองหากันแดดที่ได้ทั้งปกป้องผิวและหน้าเนียนเด้งแต่ไม่รู้จะเลือกใช้หลอดไหนดีต้องลองค่ะ เพราะนอกจากปกป้องผิวครบวงจรแล้ว KA UV White Magic Cover Protection ยังคุมมัน กันฝุ่น ได้ผิวใส จะเมคอัพหรือโนเมคอัพก็เอาอยู่ ปิดจ๊อบผิวเด้งได้ในหลอดเดียว 



          เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Tops, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะที่ www.ka-th.com หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: KA.Paveemol, Instagram: ka_paveemol, Line Official: @KAThailand


a d v e r t o r i a l   c o n t e n t
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ลองแล้วใช้ดีจ้า
15 ม.ค. 2561 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ครบสูตร
6 ม.ค. 2561 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ไว้ลองด้วยคนค่ะ
2 ม.ค. 2561 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
wow
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เริศค่ะ
29 ธ.ค. 2560 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีจริงๆคะ ทาก่อนเมคอัพ เนียนกริบคุมมันด้วย
19 ธ.ค. 2560 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 ธ.ค. 2560 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จะลองเล่นดู กันแดดหมดพอดีเลย ><
18 ธ.ค. 2560 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2560 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
 น่าลองๆ
13 ธ.ค. 2560 เวลา 12:21 น.