7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 ธ.ค. 60 (ทุกราศี)

7,349
10 ธ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดราม่ามากมาย"


ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในอกหักรักคุด คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของคนมีคู่ขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แต่ความเจ้าชู้ใจอ่อนอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะแต่อย่าพยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอร์ทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ภาพรวมของชาวราศีมังกร
ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริงอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อดีตรุมเร้า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีความแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักและความผิดหวังที่เคยโดนเทในอดีตมารุมเร้าใจ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวก็ให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การกระทำเชิงสัญลักษณ์บางอย่างเขาไม่เข้าใจ คุณต้องพูดต้องบอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานถ้าใช้แรงใช้พลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่าผลดี ระวังลูกน้องทีมงานเสียการควบคุม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่องปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ใช้เหตุใช้ผล"


ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้างรวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย
 
ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามการหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือจิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


ภาพรวมของชาวราศีมีน หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทะยานไปข้างหน้า"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจรู้สึกว่าพร้อมทุกอย่างสำหรับการมีคู่ คือมีทั้งเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ขาดคู่แค่นั้นเองส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย และค่อนข้างจะเอาที่ตัวเองสบายจนหลงลืมรอบข้าง ระวังคนรักงอนนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นไปอีกขั้น โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินโดดเด่นเรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคลาภ จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เงินได้เปล่า เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ และให้ระวังโรคอ้วน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ให้ระวังเรื่องอาหารการกินอย่างมาก พวกของหวานและประเภทที่ไขมันสูงควรหลีกเลี่ยง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระลงบ้าง รวมทั้งอาหารการกินก็สำคัญอย่าตามใจปากมากเกินไป ไขมันจะตามมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เเลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ผลผลิตแห่งการกระทำ" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียวแต่อาจจะมีบางเวลาที่จะมีคนเข้ามาให้ข้องเกี่ยวในชีวิตอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ ปลีกวิเวกบ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลงานอย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ก็จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งแย้งชิงผลประโยชน์กับคนที่ข้องเกี่ยวด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ทุกทิศทุกทาง"

 

ดูดวงความรัก เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอตอกย้ำทำให้ชีวิตคู่ยังไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่ มีหงุดหงิด มีสะดุดกันเป็นระยะ ๆ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้หนัก จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องถือคติ รักโดยไม่ครอบครอง เป็นทางออกที่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาโอบล้อม เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด มักสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง การงานหน้าที่ต่าง ๆ ประเดประดังมาหาคุณแบบจัดเต็ม และไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบถ้าเกิดความผิดพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งอุบัติเหตุ ของมีคม เข็มฉีดยา ปวดหัว ปวดหลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน
ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบทุกทิศทุกทางเลย ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไหร่ แถม ไพ่ ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะหยุดนิ่ง ความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์และผู้ใหญ่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดี สิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยนะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดงุ่นง่านกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เบื่อ"


ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหาครอบครัวจนทำให้อยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน จากสถานการณ์ปัญหารอบทิศรวมทั้งการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองทำให้คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลที่ตามมาด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ปัญหาล้อมกรอบเข้ามาหลายด้านและจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆ ทำให้เสร็จๆ ไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สู่ความยั่งยืน"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องหน้าที่การงานด้วย ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการพัฒนาสู่ความยั่งยืนในอนาคต ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มและดูแลทีมงานที่เกี่ยวข้องในส่วนงานต่างๆ อย่างดี คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ของการอยู่ดีกินดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ผู้ใหญ่ชี้แนะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเฉยเลย คนที่มีครอบครัวแผนการบางอย่างที่วางไว้สำหรับอนาคตมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือแต่ไม่ได้แย่

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนะแนวทางให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศชายที่อาวุโสมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศชายไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลายๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คาถาสำคัญ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ จากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่างๆ เอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดีดี รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ใจเต้นรัว"


ดูดวงความรัก คนโสดมีเซ้นส์สัมผัสที่ดี ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงอาจจะอยู่ใกล้ใครแล้วใจเต้นรัว รู้สึกดีและมีลุ้น คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆ หรือสร้างความโรแมนติกบางอย่าง อาจดูไร้สาระไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็เป็นการผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่างๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องดี จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศชาย แม้ว่าคุณจะดูอืดๆ เฉื่อยๆ ไร้สาระอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ก็มีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว บริวาร เพื่อนฝูง คนรัก เพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีธนู ช่วงนี้ชีวิตอาจอยู่ในจินตนาการเพ้อฝัน หลุดๆ ไปบ้าง เช่นแต่งตัวแนวแปลกๆ แบบอยากลองดูอะไรใหม่ๆ รวมทั้งชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบสโลไลฟท์เพราะอาจครุ่นคิดอยู่กับเรื่องเพ้อฝันมากหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่าคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2561 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2560 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ชอบอ่านด้วยกับคอสมีเน็ตมากๆ
13 ธ.ค. 2560 เวลา 10:45 น.