7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] 4U2 THE SHADOW 4 สีในตลับเดียว ในราคาแค่ 299 บาท

16,466
6 ธ.ค. 2560

     ใครว่า 4U2 เขามีดีแค่ลิปสติกอย่างเดียวกันละ!...เพราะล่าสุดเราเพิ่งได้ของเล่นชิ้นใหม่จาก 4U2 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นั่นคือ "4U2 THE SHADOW" เป็นพาเลทอายแชโดว์ 4 สีในตลับเดียว แถมมีให้เลือกตั้ง 7 พาเลทแน่ะ!

4U2 The Shadow รีวิว

     cosme*net ได้มีโอกาสพูดคุยกับ 4U2 ซึ่งทางแบรนด์บอกกับเราว่า 4U2 ภูมิใจนำเสนออายแชโดว์ชิ้นนี้มากกก และคิดค้นออกมาเพื่อเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะสาวไทยส่วนใหญ่ชอบแต่งหน้าแบบธรรมชาติ สีเอิร์ธโทน มั่นใจได้เลยว่าเนื้อดี พิกเม้นท์แน่น และที่สำคัญเลยคือราคาน่ารักแบบที่ทุกคนซื้อได้แน่นอน

4U2 The Shadow รีวิว

     4U2 THE SHADOW มีเฉดสีให้เลือกถึง 7 พาเลท ซึ่งชื่อของพาเลทก็จะตั้งตามวันในภาษาอังกฤษเลย ตั้งแต่ Monday จนถึง Sunday เป็นกิมมิคเก๋ ๆ ของแบรนด์ที่อยากให้สาว ๆ ได้สนุกกับการหยิบพาเลทมาแต่งตามวันนั้น ๆ อย่างเช่น วันจันทร์ก็หยิบพาเลท Monday มาแต่ง หรือออกไปปาร์ตี้ในคืนวันเสาร์ก็หยิบพาเลท Saturday มาแต่ง

4U2 The Shadow รีวิว

4U2 The Shadow รีวิว

รีวิว 4U2 The Shadowww

     ถ้าสังเกตเฉดสีของแต่ละพาเลทดี ๆ เราจะเห็นว่าเฉดสีในพาเลทแต่ละวันมันสามารถสื่ออารมณ์ได้ดีทีเดียว อย่างเช่น พาเลท Monday-Wednesday จะเป็นโทนสีสุภาพเพราะเป็นวันที่เรายังต้องทำงานหรือเรียนอยู่ แต่พอถึงพาเลท Thursday สีจะค่อย ๆ มีสีสันขึ้น ดูสนุกสนามขึ้น มีความวิ้งวับเยอะขึ้น แต่พอถึงพาเลท Sunday โทนสีอายแชโดว์จะเริ่มกลับไปในโทนสุภาพอีกครั้ง...มาดูสีที่ได้จากการ Swatch สีทั้ง 7 พาเลทให้ดูกันชัด ๆ อีกทีเนอะ

พาเลท No.01 Monday

สีของพาเลทนี้เป็นสีโทนนู้ดน้ำตาล เป็นเนื้อแมตต์หมดทั้ง 4 สี พาเลทนี้เอามาเขียนคิ้ว กับใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ดีมาก ๆ
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.02 Tuesday

พาเลทนี้เป็นสีโทนน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีดำ เป็นเนื้อแมตต์หมดทั้ง 4 สี ใช้เขียนคิ้วกับเฉดดิ้งได้เหมือนกัน
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.03 Wednesday

โทนสีของพาเลทนี้เป็นโทนชมพู และเป็นเนื้อซิมเมอร์ทั้งหมด 4 สี ที่สว่างสุดใช้เป็นไฮไลท์ได้
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.04 Thursday

พาเลทโทนสีพีช-น้ำตาลอิฐ-ทอง เป็นเนื้อซิมเมอร์ 2 สี เนื้อกลิตเตอร์ 2 สี
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.05  Friday

โทนสีน้ำตาล-ทอง เป็นเนื้อซิมเมอร์ 1 สี เนื้อกลิตเตอร์ 3 สี
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.06 Saturday

โทนสีน้ำตาล เป็นเนื้อซิมเมอร์ 3 สี เนื้อกลิตเตอร์ 1 สี
รีวิว 4U2 The Shadowww


พาเลท No.07 Sunday

โทนสีน้ำตาลเข้ม-น้ำตาลอมม่วง-เทา เป็นเนื้อซิมเมอร์ 2 สี เนื้อกลิตเตอร์ 2 สี
รีวิว 4U2 The Shadowww


     นอกจากจะใช้เป็นอายแชโดว์แล้ว พาเลทนี้เรียกได้ว่าเป็นเมคอัพอเนกประสงค์ก็ได้ ถ้าเป็นพาเลทเนื้อแมตต์ ก็หยิบมาใช้เป็นฝุ่นเขียนคิ้ว หรือเป็นเฉดดิ้งได้สบายมาก หรืออย่างพาเลทที่มีสีซิมเมอร์ก็เอามาทำเป็นไฮไลท์ได้ ในราคาหลักร้อยแต่ทำได้ถึงขนาดนี้ถือว่าคุ้มมาก!


ใช้เป็นฝุ่นเขียนคิ้ว
รีวิว 4U2 The Shadowww


ใช้เป็นบรอนเซอร์
รีวิว 4U2 The Shadowww


ใช้เป็นไฮไลท์
รีวิว 4U2 The Shadowww


     4U2 THE SHADOW ราคาแค่ 299 บาทเท่านั่นเอง แล้วมีโทนสีให้เลือกตั้ง 7 พาเลทแนะ จะซื้อพาเลทตามวันเกิดของตัวเองก็เริ่ด หรือถ้าใครใคร่ซื้อในสีที่ชอบก็ไม่ว่ากัน ตามไปสอยกันได้ที่ eveandboy ทุกสาขา (มีให้เลือกครอบทุกสี) และ watson (มีให้เลือกบางสี)

รีวิว 4U2 The Shadowww

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวย
11 พ.ย. 2561 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยอ่ะ
6 ธ.ค. 2560 เวลา 10:05 น.