ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ธ.ค. 60 (ทุกราศี)

7,720
3 ธ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จังหวะจะมา"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียกร้องความรักความเอาใจใส่ คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะจะมา ส่วนคนมีคู่ จะมีช่วงเวลาดี ๆ อยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆ มาเพียงแต่ว่าอย่าเรียกร้องให้มากจนเกินไปคนรักจะรำคาญ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์บริบูรณ์พูนสุขดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและการยอมรับ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใดนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป


ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรึงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร


ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจแต่ยังไม่ค่อยพอใจ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เป็นขั้นเป็นตอน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆ มีการมองๆ ใครๆ อยู่บ้าง แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามเคมีที่ตรงกัน ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการต่อยอดอะไรใหม่ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทำอะไรค่อนข้างละเอียด อาจต้องข้องเกี่ยวกับกฎระเบียบแบบแผนอะไรมากหน่อย และมีการพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ ถ้าทำทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนจะ เลื่อนตำแหน่ง ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้น การกระทำอย่างถูกที่ถูกเวลาจะทำให้คุณมีสิ่งดีดีเพิ่มขึ้น ทั้งเงินทองค่าตอบแทน รวมทั้งโอกาสดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภ


ดูดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงเวลาแห่งความก้าวหน้า ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์เหตุผล รวดเร็วแต่ถูกจังหวะ จะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "คนเดียวไม่ไหว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะมีความอึดอัดมาก จากการปรับตัวเข้าหากันยากหน่อย คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง เป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันเมื่อไหร่มีทะเลาะทุกทีสิน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีก็อาจจะทำให้งานหยุดชะงัก เนื่องจากยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดี และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด ได้มรดก หรือสิ่งของได้เปล่า รวมทั้งได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ที่เคยทำไว้อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน


ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้


ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีทั้งขึ้นทั้งลง ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามหาทางออกหรือหาตัวช่วยเอาไว้เป็นดีที่สุด การตัดสินใจเองด้วยความลังเลมันจะพาให้ผูกปมปัญหาหนักเข้าไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เข้ามาเป็นระยะ "


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับผลงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่จะมีโมเมนท์ระลึกถึงแฟนเก่าเข้ามาเป็นระยะ ส่วนคนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่มาจากครอบครัวเป็นสิ่งที่คิดเอาไว้นานแล้วแต่ไม่ได้ลงมือซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะมีความรื้อฟื้น ทั้งโปรเจคเก่า โครงการเก่า ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและพรสวรรค์ ริเริ่มและสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ แต่ควรทำแบบน้ำนิ่งๆ ค่อยๆ ไหลลึกๆ ผลงานผลประโยชน์ที่จะเข้ามาในอนาคตเรียกว่ายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นแต่จะเป็นลักษณะมาแบบเรียบๆ นิ่งๆ ผลประโยชน์ต่างๆ จะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือโดยที่คุณไม่ต้องโฆษณาสรรพคุณใดใด


ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมองเพราะจะเหนื่อยแบบเงียบๆ เหมือนกัน


ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ศักยภาพเด่นเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต แต่จะเป็นไปในรูปแบบของ การแอบแรงแซงไม่รู้ตัว ทำให้แน่น ทำให้แนบเนียนจะเยี่ยมเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ชัดเจนดีเสมอ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักมาดีแล้วแต่อย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่แม้คนที่เข้ามายังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักแต่ตัวตนของคุณชัดเจนดีเสมอ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะคนที่เข้มแข็งอย่างแท้จริงจะสามารถขอโทษเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังวางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ความกล้าหาญและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บอาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงเวลาที่ต้องการความกล้าหาญจริงๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ขอแค่มีใจพยายาม"

 

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่แม้จะมีมโนไปบ้างแต่ความจริงยังอยู่อีกไม่ไกลขอแค่มีใจพยายาม ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างเนื้อสร้างตัว อะไรต่อมิอะไรมันช่างสอดประสานสอดคล้องกันซะจริงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการดูแลและยอดเยี่ยมในความสัมพันธ์ ทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นระบบระเบียบ ความสมบูรณ์พูนสุข เงินทอง ข้าวของ รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานไปได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการสื่อสารแลกเปลี่ยนเชื่อมโยง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น


ภาพรวมของราศีเมถุน
เป็นช่วงเวลาแห่ง โชคลาภ บารมี และมีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่ได้คาดฝัน"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาอกเอาใจจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด และหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมาจากเพื่อน บริวารคนใกล้ชิดเพศชาย


ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อก และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลายๆ สิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ยืดหยุ่นในการปฏิบัติแต่ยึดมั่นในหลักการ ช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หูไวตาไว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องใช้เวลามากๆ เลย คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แถมคุณยังต้องใช้ความสามารถในการหลบหลีกเอาตัวรอดจากสถานการณ์บางอย่างที่คุณไม่ได้เป็นคนก่อ จะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพริดได้ตลอดเวลาควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จะเข้ามาได้บ้าง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่คุณหูไวตาไวเป็นพิเศษ รักษาระดับการดำเนินชีวิตเอาไว้ สิ่งที่ดีๆ จะค่อยๆ เปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ทำบุญทำกุศล"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ สองไม้แล้ว อย่างน้อยๆ คนโสดก็จะได้พูดคุยถูกคอกับคนถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกันทำอะไรก็สร้างสรรค์รุ่งเรือง

ดูดวงการงาน-การเรียน
เป็นช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงานคุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะเจริญรุ่งเรือง หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะคูณสอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ


ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น


ภาพรวมของราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาจะมลายหายสิ้นเพราะแรงบุญ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก





ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "อย่าวิตกจริต"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่คุณมีความซับซ้อนในด้านความสัมพันธ์จนยากที่ใครจะเข้าถึงได้ง่ายๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรความอ่อนโยนในตัวคุณจะปรับสมดุลความรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็จะห่วงใยห่วงงานและคนรอบข้างจนถึงขั้นวิตกจริต ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ งานด้านศิลปะ การใช้ความคิดที่ลึกซึ้ง การสร้างความประทับใจ การสร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องคุณจะทำได้ดีมากๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็วิตก คิดมาก และติดกับมโนบางอย่าง มากเกินไปหน่อย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุดก็พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พักร่าง"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ และจมดิ่งอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่าๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มากๆ แล้ว คุณต้องการความสงบมากๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก 


ภาพรวมของราศีพิจิก
เป็นช่วงที่คุณจำเป็นต้อง “พักร่าง” หยุดสงบนิ่งทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเดี๋ยวก็ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "ระวังโดนเด็กหลอก"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ แม้คุณพยายามจะแก้แต่ดูปัญหามันยิ่งพันตูมากยิ่งขึ้น และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะช่วงนี้ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากและรับสภาพ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น และมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แต่บริวารเพศหญิงยังพอให้โชคลาภได้บ้างนะในเรื่องเสี่ยงดวง


ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ


ภาพรวมของราศีธนู เป็นเวลาที่คุณต้องคิดต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ธ.ค. 2560 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
4 ธ.ค. 2560 เวลา 22:16 น.