7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ชวนสาว ๆ ร่วมพิสูจน์ความตะมุตะมิกับ JayTherabbit

41,387
1 ธ.ค. 2560

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาทาง “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” ได้ร่วมกับแฟนเพจดังที่สาวๆ รู้จักกันดีในชื่อ Jaytherabbit หรือ เจ๊ต่าย www.facebook.com/jaytherabbitofficial ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 แสนคน จัดกิจกรรม “เจ๊ต่ายชวนสาวๆ รีวิวตะมุตะมิ” โดยเป็นการชวนสาวๆ มาบอกเล่าว่าดื่ม สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า แล้วดีอย่างไร พร้อมถ่ายรูปอวดผิวสวย เพื่อลุ้นรับของรางวัล ตุ๊กตา SIZE BIG กอดอุ่นรับลมหนาว และสก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ไปดื่มฟรีๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ของ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เป็นอย่างดีโดยกิจกรรมได้จบลงไปแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

          โดยสาวๆแต่ละคนก็มีวิธีดูแลตัวเอง และเลือกดื่มสก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ในแบบวิธีที่แตกต่างกันออกไป อย่างคุณ Pornpimon Lek-Udom หนึ่งในผู้โชคดีได้แชร์เคล็ดลับและเหตุผลว่า “ช่วงที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง นอนดึก นอนน้อย ออกแดด ก็ได้สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เป็นตัวช่วยให้ผิวดี หน้าดีขึ้น” ซึ่งทีมงานทราบมาว่า เธอคนนี้เป็นสาวออฟฟิศที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หน้าก็ยังใสเสมอ (อย่าถามตัวเลขอายุเลยนะคะ เธอไม่ให้บอกใครจริงๆ เอาเป็นว่าเธอคนนี้ถึงอายุจะล้ำไป แต่ก็หน้าใสมากค่ะ)



ส่วนสาวสวยผู้โชคดีอีกคน คุณ Bhadranis Sae-tang เธอมาแชร์เคล็ดลับผิวออร่า ว่า “ปกตินอนดึก พักผ่อนน้อย ผิวแห้ง ไม่มีเวลาบำรุงตัวเอง เลยลองดื่ม สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า รู้สึกผิวดี ไม่แห้ง แถมรสชาติอร่อย” ซึ่งเธอคนนี้เป็นสาวออฟฟิศ ที่หลายครั้งต้องออกไปเจอมลพิษอากาศข้างนอก ทำให้ผิวเธอเสีย เธอเลยไม่ลืมที่จะดื่มสก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เพราะหลังจากที่เธอลองดื่มมาสักพัก ผิวเธอดูดีขึ้นจริงๆ ค่ะ

  

และสาวสวยผิวออร่าอีกคน ที่ทีมงานไม่พูดถึงไม่ได้ คือคุณ Pimporn Khayankhian เธอคนนี้ให้เหตุผลว่า “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า อร่อย ดื่มง่าย กลิ่นหอมมาก ประโยชน์ก็เยอะ ดื่มทุกวัน ออร่ามาเต็มค่า” ซึ่งเธอคนนี้เป็น Modeling Hunter การเลือกสาวๆ มาเข้าสังกัด หรือหานางแบบเพื่อถ่ายงาน เธอบอกว่าผิวออร่าจำเป็นมาก เพราะการที่จะทำให้สินค้าดูดีขึ้นได้ นางแบบก็ต้องดูดีด้วย และเธอยังแอบบอกทีมงานทิ้งท้ายด้วยว่า เธอไม่ได้ดื่มแค่คนเดียว สาวๆ ที่มาแคสงานกับเธอส่วนใหญ่ก็ดื่มสก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เป็นประจำเหมือนกัน



          และนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างส่วนหนึ่งที่ทีมงานเอามาเล่าให้ฟัง หากใครอยากรู้เหตุผลหรือเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับผิวออร่า ที่สาวๆ เค้าเม้าท์กัน ให้ไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่เพจ Jaytherabbit ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.facebook.com/jaytherabbitofficial/

นอกจากผู้โชคดี 3 ท่าน ที่เราได้หยิบยกมาบอกเล่าเคล็ดลับ ความสวยออร่า ทางทีมงานได้มีการทำแบบสอบถามกับผู้โชคดีจากกิจกรรม เพื่อสำรวจความรู้สึก, ความพึงพอใจของกิจกรรมและผลิตภัณฑ์ “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” โดยสาวๆผู้โชคดี ส่วนใหญ่อยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก พร้อมให้เหตุผลว่า รู้จักสก๊อตเพราะจำได้ว่ามีพรีเซนเตอร์สาวสวยสุดมั่นอย่างพลอย เฌอมาลย์ และยังเห็นบ่อยในทีวีและสื่อออนไลน์

ส่วนที่เลือกดื่มสก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เพราะทุกวันนี้ เวลาที่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอก ที่ต้องเสี่ยงต่อแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้ผิวคล้ำเสียได้ง่าย ก็อยากที่จะหาตัวช่วยดูแลสุขภาพผิวให้แข็งแรง และสวยมีออร่า ซึ่งบางคนก็เพิ่งเริ่มดื่ม บางคนก็ดื่มมาได้สักพักจนรู้สึกว่าผิวดูไบร์ท ดูมีออร่าขึ้น ที่สำคัญดื่มง่ายด้วย

ซึ่งเมื่อให้สาวๆ ให้คำจำกัดความถึงผู้หญิงสวยออร่า สาวๆ ทุกคนล้วนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่ใช่แค่เรื่องของความขาว แต่ผิวต้องแข็งแรง สุขภาพดี มีความชุ่มชื้น ถึงจะรู้สึกว่าผิวมีออร่า ช่วยเสริมให้มีความมั่นใจมากขึ้น” เลยทำให้สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่สาวๆเลือกดื่มค่ะ


และนี่ก็คือภาพของ 10 สาวผู้โชคดีหลังจากอวดผิวสวยออร่า จนได้ตุ๊กตาเจ๊ต่ายจัมโบ้ไปกอดกันให้หายหนาว และได้สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ไปดื่มฟรีๆค่ะ


          สุดท้าย สาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ทางสก๊อต คอลลาเจนจัดมีกิจกรรมแบบนี้อีก อยากไปถ่ายแบบอวดผิวขาว สวยออร่า กล้า..ท้าแดด กับคุณพลอย เฌอมาลย์ และขอบคุณที่ทางสก๊อตผลิตสินค้าดีๆ มีประโยชน์ต่อผิวออกมาให้สาวๆได้มีผิวสวยออร่าแบบนี้ค่ะ


          ถ้าใครที่พลาดกิจกรรมนี้ไปแล้วไม่ต้องเสียใจ เพราะสก๊อตมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกอีกแน่นอน ส่วนใครที่อยากมีผิวออร่าไม่ต้องรอ แค่ซื้อ “สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า” ได้ตามร้านค้าชั้นนำ มาดื่มเป็นประจำทุกวัน เพราะอุดมไปด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มก. พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมี วิตามิน C สูงถึง 3 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด ก็จะทำให้สาวๆ พร้อมเผยผิวขาวออร่า X3 กล้า ..ท้าแดดอย่างมั่นใจค่ะ



ขอบคุณที่มา : https://www.facebook.com/jaytherabbitofficial/
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง เห็นนานแล้ว ไม่ค่อยมีรีวิว ขอบคุณนะค่ะ
12 ธ.ค. 2560 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:54 น.