รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเวชสำอางใหม่ล่าสุด Curel Aging Care Series สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่กังวลเรื่องริ้วรอย

33,155
6 ธ.ค. 2560
          อายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็มากขึ้นตามมาด้วย! โดยเฉพาะ "ริ้วรอย" ตามอายุที่ว่าร้ายแล้วนั้น เจอริ้วรอยที่เกิดจาก "ผิวแพ้ง่าย" เข้าไปอีก โอ๊ยยยย ปวดใจ! เพราะอะไรหน่ะหรอคะ? ก็เพราะผิวยิ่งแพ้ หน้าก็ยิ่งมีริ้วรอยได้ง่ายขึ้นนั้นเองค่ะ


“ยิ่งแพ้ ผิวก็ยิ่งแก่เร็ว” เห็นมั้ยคะ? ถ้าไม่เห็นเดี๋ยวมุกจะซูมให้ดู.. ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น จะแต่งหน้าทีก็ไม่ค่อยติด! แล้วไหนจะริ้วรอยที่เริ่มทะยอยมาให้เห็นแบบประปราย ที่มาจากสาเหตุของผิวที่แพ้ง่ายและตัวเลขของอายุที่มากขึ้นทุกวัน ๆ!


เพราะด้วยเหตุนี้การเลือกสกินแคร์บำรุงผิวหน้าจึงต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ต้องตอบโจทย์ทั้งเรื่องให้ความชุ่มชื่นกับผิวที่แพ้ง่าย (ที่ใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้ T^T) กับต้องปกป้องและลดเลือนริ้วรอยผิวได้ในตัว..

พอดีกับที่มุกเห็นว่าแบรนด์ Curel เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ Curel Aging Care ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และเริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอยอันเนื่องมาจากผิวที่แพ้ง่ายและอายุที่เพิ่มขึ้น.. ตัวนี้เห็นเค้าว่ากันว่าจบปัญหาผิวแพ้ ไม่แคร์ริ้วรอย ตลอด 365 วัน! ว่าแล้วเรามาลองกันเลยดีกว่า 



เริ่มที่ตัวแรกคือ Curel Aging Care Series Moisture Lotion เป็นโลชั่นน้ำที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิให้ครีมทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะตัวโลชั่นจะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และรับสารบำรุงจากครีม ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น



ตัวต่อมาคือ Curel Aging Care Series Cream ซึ่งเค้าก็ออกมาด้วยกัน 2 สูตรนะคะ ตอบโจทย์ทั้งคนผิวแห้งและผิวมันค่ะ มุกเป็นคนหน้าแห้งก็เลยเลือกใช้ Curel Aging Care Series Moisture Cream แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีผิวหน้าผสม-หน้ามัน แนะนำให้ใช้เป็น Curel Aging Care Series Moisture Gel Cream เนื้อก็จะเบาบางกว่าตัว Cream แต่ประสิทธิภาพเหมือนกันนะคะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ผิวนุ่ม และช่วยปกป้องพร้อมลดเลือนริ้วรอย 



▲ ด้านบนเป็น Curel Aging Care Series Moisture Gel Cream เหมาะกับคนผิวผสม - ผิวมัน ส่วนด้านล่างเป็น Curel Aging Care Series Moisture Cream เหมาะกับคนผิวธรรมดา - ผิวแห้ง






 อันนี้เป็นเนื้อครีม Curel Aging Care Series Moisture Cream ที่เหมาะกับคนผิวธรรมดา - ผิวแห้งค่ะ


คราวนี้มาดูประสิทธิภาพกันดีกว่าค่ะ โดยมุกจะลองใช้ Curel Aging Care Series ทั้ง 2 ตัว คือ Lotion และ  Cream ด้วยกัน 28 วัน!


▲ รูปหน้าก่อนใช้ค่ะ^^ 



 

ขั้นตอนการบำรุงก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็ซับหน้าให้แห้ง ปรับสภาพผิวหน้าให้พร้อมบำรุงด้วย Curel Aging Care Series Moisture Lotion ก่อนแล้วก็ตามด้วย Curel Aging Care Series Moisture Cream โดยเวลาทาให้เพื่อน ๆ ทาขึ้นนะคะ ผิวจะได้ไม่หย่อนคล้อย ทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ แล้วก็อย่าลืมทาตรงบริเวณหางตาด้วยนะ 



อันนี้เป็นผลที่ได้ลองใช้ Curel Aging Care Series ค่ะ :) 


ผลการใช้ Curel Aging Care Series Moisture Cream เป็นเวลา 7 วัน / 15 วัน / 28 วัน



ซูม ซูม ซูมมมมมมมมม >..<






ความรู้สึกหลังการใช้  :

  • สิ่งที่ชอบ : อย่างแรกเลยที่ชอบคือ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวก็แลดูกระจ่างใสขึ้น เพราะว่าตอนแรกมุกมีปัญหาเรื่องผิวที่แพ้ง่ายและผิวแห้งลอกเป็นขุย แต่หลังจากที่ใช้แล้วหน้าไม่แพ้และผิวก็ไม่ลอก ริ้วรอยดูจางลงด้วยค่ะ
  • สิ่งที่ไม่ชอบ : ด้วยความที่เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นและหนัก เวลาทากลางคืนคือโอเคมากเพราะมุกนอนห้องแอร์ แต่ว่ากลางวันที่ต้องออกมาข้างนอกจะต้องทาบาง ๆ เพราะแอบรู้สึกว่าหนักไป (ส่วนตัวมุกทาทั้งครีมบำรุงแล้วก็ตามด้วยครีมกันแดดอีกที เลยอาจจะทำให้หนักหน้าไปนิด) 


หลังจากใช้มา 28 วัน ให้คะแนนตอบโจทย์ปัญหาผิวแพ้และริ้วรอย  :

  • จบ 3 ปัญหาผิวแพ้ : ผดผื่น ผิวแห้งลอก แสบแดง [ให้คะแนน 5 เต็ม 5] 
  • ลด 6 ริ้วรอย : หน้าผาก ตีนกา ใต้ตา หว่างคิ้ว ร่องแก้ม มุมปาก [ให้คะแนน 4 เต็ม 5] 
  • เพื่อ 5 ผิวสุขภาพดี : ผิวชุ่มชื้นจากภายใน ผิวนุ่มเด้ง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ผิวแข็งแรง [ให้คะแนน 5 เต็ม 5] 
สรุปแล้ว ส่วนตัวของมุกเองเลยเวิร์คมากเลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีเวลาบำรุงผิว และยิ่งมีผิวที่แพ้ง่ายแบบมุกด้วยแล้ว แค่ 2 ตัวนี้และกันแดด (สำหรับกลางวัน) ก็อยู่หมัดแล้วค่ะ..


เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตามร้าน Tsuruha, Watsons และMatsumoto Kiyoshi สาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล และช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์ ได้แก่ Watsons Online, Tsuruha Online และ Lazada เห็นว่ากำลังจะขยายจุดจำหน่าย ยังไงรออัพเดทเพิ่มเติมนะคะ

s p o n s o r e d r e v i e w


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้สีฟ้าชอบมากค่ะ เนื้อสัมผัสดีมาก ผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น
16 มี.ค. 2561 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สนๆ
9 ม.ค. 2561 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
รีวิวดีค่ะ
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
wow
30 ธ.ค. 2560 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนตัวชอบผลิตภัณฑ์ของแบรนนี้มากๆค่ะ ดีใจมากที่เอาเข้ามาขายที่ไทย
16 ธ.ค. 2560 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:49 น.