7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

รู้หรือไม่? ความลับของปัญหารองพื้นไม่เนียน...สาเหตุไม่ใช่รองพื้น!

17,403
16 พ.ย. 2560

           ปัญหาระดับชาติอย่างหนึ่งของสาว ๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะเรื่องรองพื้น รองพื้นยี่ห้อไหนที่ใครว่าดีเป็นต้องไปตำมาลองตามอยู่เรื่อย แต่ทำไมมาอยู่บนผิวเราแล้วโป๊ะมาก เปลี่ยนกี่ยี่ห้อก็ยังไม่เจอที่ใช่ หารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วสาเหตุไม่ได้มาจากรองพื้นหรอก แต่เป็นเพราะผิว!

คงเคยได้ยินคำว่าเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่งกันมั้ยคะ ผิวก็เช่นกันถ้าเราไม่ดูแลต่อให้ใช้รองพื้นเทพแค่ไหนก็ไม่เนียน ไม่ติดผิวอยู่ดี แต่เราก็เข้าใจว่าสาว ๆ หลายคนทั้งเรียนหนังสือ ทำงาน ปาร์ตี้ ออกกำลังกาย กิจกรรมร้อยแปด จนต้องร้องโอดว่าแค่นี้ก็ไม่เหลือเวลาให้บำรุงอะไรต่อแล้ว อยากสวยทันใจมีทางลัดมั้ย?


งานนี้บอกเลยว่ามี! เพราะอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL Beauté) มีความลับมาบอก นี่คือ YSL Top Secrets Instant Moisture Glow (2,500.-) มอยซ์เจอไรซิ่งไพรเมอร์ที่เราขอจำกัดความว่าเป็น “สกินแคร์สำหรับชาวเมคอัพเลิฟเวอร์” ทั้งฟื้นบำรุงและปรับสภาพผิวไปพร้อม ๆ กัน 
ในทันทีที่เกลี่ยลงบนผิว เนื้อเจลของ YSL Top Secrets Instant Moisture Glow จะแตกตัวเป็นละอองน้ำขนาดเล็กตรงเข้าฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้นเหมือนได้ดับกระหายให้ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน และนี่คือความลับแรกสู่ผิวดูเนียนละเอียด เปล่งปลั่ง สุขภาพดี

เพราะผิวที่ได้รับความชุ่มชื้นเพียงพอจะลดปัญหาผิวเป็นขุย แห้ง ลอก สาเหตุของปัญหารองพื้นไม่ติด ไม่เนียน และแม้แต่คนผิวมันเราก็แนะนำให้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าเช่นกัน โดยมากแล้วคนผิวมันมักจะไม่รู้ตัวว่ามีปัญหาผิวขาดน้ำ การใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันจะยิ่งทำให้ต่อมไขมันพยายามผลิตน้ำมันเพิ่มจนเกิดภาวะไม่สมดุลเป็นอีกสาเหตุหลักที่เมื่อแต่งหน้าแล้วผิวมันเยิ้ม รองพื้นหลุดง่าย


ในขณะเดียวกัน YSL Top Secrets Instant Moisture Glow ก็ยังทำหน้าที่เป็นไพรเมอร์ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เบลอริ้วรอยและรูขุมขน ทำให้แต่งหน้าง่าย เมคอัพติดทน และผิวดูสวยขึ้น ถือเป็นอีกความลับหลังเวทีของเหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับโลกที่ต้องกู้ผิวให้ดารา-นางแบบที่อดหลับอดนอนทำงานหนักจนผิวพังแต่งหน้ายาก ให้กลับมาดูโกลว์ สดชื่นราวกับได้พักผ่อนมาเต็มที่ในเวลาไม่กี่วินาที


และนี่คือสาเหตุว่าทำไมเราถึงต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการเตรียมผิวเพราะความลับของผิวสวยไม่ได้อยู่ที่รองพื้นหรือสีสันของเมคอัพที่แต่งแต้มเพียงเท่านั้น... แต่มาจากสภาพผิวที่ดีเป็นจุดเริ่มต้น 
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
24 มิ.ย. 2562 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ได้แต่มองราคาเอื้อมไม่ถึง
8 ธ.ค. 2560 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2560 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
19 พ.ย. 2560 เวลา 10:47 น.