7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ต.ค. 60 (ทุกราศี)

8,627
22 ต.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย"


ดูดวงความรัก คนมีคู่คิดเยอะ ชีวิตคู่เรื่องรักบางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้ว่าความสามารถ และปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะ ขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง และใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ก้าวหน้าแบบแท้ทรู"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาถึงแม้จะไม่โรแมนติกเท่าไหร่แต่ก็ทำให้จิตใจหวั่นไหวได้อยู่ รวมทั้งอย่างน้อยก็ต้องเคยมีความรักความผูกพันกันมาก่อนและเขาหรือเธอมีอายุมากกว่า คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากคนรักช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่ากำลังก้าวหน้าแบบแท้ทรูสำหรับ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ แถมยังมีดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศชาย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ทั้งกายและใจ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จให้ ได้รับการยอมรับนับถือจากหลายฝ่าย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ทำบุญร่วมสร้างกันมา"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ CLARITY เรียกว่ามีบุญเก่า ทำบุญมาดีคนที่อยากมีคู่ก็จะสมหวังได้เจอะเจอกับคนที่เคยร่วมบุญกันมา คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง เรียกว่า ทำบุญร่วมสร้างกันมา

ดูดวงการงาน-การเรียน เนื่องจากมีไพ่ พระ รวมทั้ง ไพ่ CLARITY (การกุศล) ทำให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใด ๆ ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง ทั้งยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในมุมมองการงานที่ดีงามของชีวิตอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุข เลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีมีน อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ยุติความโดดเดี่ยว"


ดูดวงความรัก การปรับตัวจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คนโสดมีคู่ได้ อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิตและยุติความโดดเดี่ยว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี อาจมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน สำหรับบางท่านที่อยากมีบุตรอาจจะมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรแต่อย่างไรก็ตามคุณก็พยายามปรับตัวเพื่อหาสมดุลในหน้าที่การงานต่าง ๆ ปัญหาบางอย่างถูกจัดการได้ด้วยการปล่อยวาง ปล่อยไปตามธรรมชาติและเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการมีมิติที่มากพอหรือมีลู่ทางในการหาทรัพย์ในหลายด้าน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความสุขอย่างพอดี ในส่วนของปัญหาเมื่อพบทางออกแล้วให้ตัดสินใจแบบเรียบนิ่ง โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "สุขได้สบาย ๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นความสุขของความรักคืออดีตที่ผ่านไปแล้วส่วนอนาคตยังไม่ได้สนใจแต่มีความเป็นไปได้ที่คนรักเก่า ถ่านไฟเก่าอาจหวนคืน และคนที่มีคู่มีช่วงเวลาที่ได้หวนคืนสู่ห้วงคะนึงถึงรักครั้งแรก อาจมีโอกาสได้กลับไปยังที่เก่า ๆ ที่เคยมีความผูกพันหรือได้คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ

ดูดวงการงาน อาจมีการนำเอาโครงการที่ค้างคามาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือจัดการกับการงานที่ได้เคยหยุดชะลอตัวเอาไว้เป็นช่วงที่อดีตมาทวงคืนปัจจุบัน อาจมีบางช่วงเวลาที่รู้สึกวิตกกับปัญหาต่าง ๆ ไปบ้างแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำ เรื่องราวในอดีตจะถูกรื้อฟื้นรวมทั้งบุญเก่ากรรมเก่าที่เคยสร้างมาก็จะส่งผลอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ มีสติกับทุกสถานการณ์ ยอมรับความเป็นจริง แค่นี้ชีวิตก็สุขได้สบาย ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "พลังและแรงขับ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดหากพบเจอคนใหม่ ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ สถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรงกว่าที่ควร ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม แค่เพียงมีไอเดียใหม่ ๆ จุดประกายขึ้นมาอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะพบผู้คนหลากหลายสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีเมถุน เรื่องราวใหม่ ๆ สังคมใหม่ ๆ จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ยิ้มรับ"


ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักจะนำมาซึ่งความสุขแท้จริง อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับชีวิตคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จยังเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณจำเป็นต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด นี่แหละคุณสมบัติสำคัญของผู้นำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจต้องนิ่ง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มโนจริงจัง"


ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะมีคนโปรดเข้ามาแต่ความโลเลมากเกินธรรมชาติอาจทำให้คนรอบข้างไม่เข้าใจ และสับสนกับแนวทางของคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดีเรื่องเด่นเข้ามา แต่ก็ปัญหาเดิม ๆ ก็คือ ความคิดมาก ตัดสินใจไม่ได้ ขี้กังวลมากเกินไปทำให้ชีวิตคู่ไม่ค่อยราบรื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อคุณสามารถที่จะลดความฟุ้งซ่าน และจินตนาการ จนก่อเกิดอาการมโนต่อเนื่องอย่างจริงจัง พยายามเข้าให้ถึงแก่นหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณไม่กล้าทำมันทำให้เสียโอกาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ความลังเลและการตัดสินใจ หรือ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ 

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อนอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้รับบทบาทที่เด่น ดีงาม และชัดเจน รวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอ ๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มีความสุขแบบเรียบง่าย"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบคนถูกใจ อยู่ในช่วงค่อย ๆ ดูกันไปไม่เร่งรีบต่างฝ่ายต่างมีอิสระทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์ ส่วนคนที่มีคู่อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการเสาะแสวงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่เหนื่อยมากนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์รู้จักทั้งให้และรับในสิ่งที่พอเหมาะพอควร ไม่ทุกข์ในสิ่งที่ไม่ควรทุกข์และมีความสุขแบบเรียบง่าย ทุกสิ่งทุกอย่างผ่อนคลาย การเรียน การงาน ก็สบาย ๆ ไม่เคร่งเครียด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ชีวิตมีสิ่งใหม่ ๆ สิ่งดี ๆ เข้ามา จะมีการปรับเปลี่ยน ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่องหรือจัดบ้านใหม่ รวมทั้งอาจมีการซื้อหาสิ่งของสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้มานานแล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "พบรักแบบลงล็อค"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลงล็อค แต่ต้องเปิดตัวและเปิดใจให้มาก ๆ คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบใส ๆ สบาย ๆ มีสิ่งดี ๆ บางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต อย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่สามารถสร้างความสำเร็จด้วยฝีมือตนเองล้วน ๆ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความสอดคล้องลงตัวคุยกันรู้เรื่อง เปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างรุดหน้า มีความสัมพันธ์อันนำไปสู่ประโยชน์ มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ขัดแย้งในตัวเอง"

  

ดูดวงความรัก โสดมีความขัดแย้งในตัวเองสูง เวลาอยู่คนเดียวก็สับสนเปล่าเปลี่ยว ยิ่งตามหาความรักกลับยิ่งเจ็บปวด ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายอาจมีทะเลาะ และคุณอยู่ในสถานะที่อ่อนแรง เหนื่อยที่จะใช้พลังเหนื่อยที่จะถกเถียง บางทีอาจหนีเที่ยวดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายมลายหายไป พร้อมกับ แรงบันดาลใจถดถอย มีโอกาสผิดใจกับผู้ร่วมงานผู้เกี่ยวข้อง ปัญหาวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุด ๆ เดียว ทำให้หงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องยาก และไม่ได้ตามเป้า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ไว้ด้วย รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีพิจิก การงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ยังอยู่ในวังวนแบบเก่า ๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลำบากไปเสียหมด บางเรื่องหรือบางคนอาจเหนื่อยผิดหูผิดใจกัน อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยได้ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดันเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มาแบบสองทาง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดและมาแบบสองทางอีกด้วย ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบมีทางเลือกอื่น ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่าย ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นไปแบบเพราะมีทางเลือกมากขึ้นหรือมีความลังเลตัดสินใจไม่ถูก มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้นแต่ว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือความลังเลจะมาคอยขัดจังหวะดี ๆ และลาภก็จะหายไป 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ ความพะวักพะวง ความแตกต่างหลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีได้เหมือนกัน ความขัดแย้งใจตัวเองจะกดดันและทำให้คุณเครียด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2560 เวลา 16:34 น.