คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

ผิวแห้งขาดน้ำเหรอ?...ซ่อมผิวให้กลับมาสมดุลด้วย BIODERMA Hydrabio Serum

6,857
1 พ.ย. 2560

Bioderma Hydrabio Serum

     "สภาวะผิวขาดน้ำ" เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทั้งคนที่ผิวแห้งและผิวมัน ยิ่งโดยเฉพาะสาวไทย ที่ต้องเจอทั้ง แดด ฝุ่น ควัน สารเคมี สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย การทำงานในห้องแอร์ และความเครียด ทั้งหมดนี้แหละเป็นสิ่งที่เข้ามารบกวนระบบการทำงานของผิวจน Error บวกกับการที่เราละเลยที่จะบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สุดท้ายผิวเสียสมดุล เกิดเป็นปัญหาผิวอ่อนแอ แห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ บางคนถึงขั้นผิวลอกเป็นขุยจนดูไม่น่ามองเลยก็มี

Bioderma Hydrabio Serum

     เพราะปัญหานี้เองที่ทำให้ BIODERMA เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส คิดค้นนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะเจาะจง นั่นคือ BIODERMA Hydrabio Serum (ไบโอเดอร์มา ไฮดราบิโอ ซีรั่ม)

Bioderma Hydrabio Serum
**ผลิตภัณฑ์บางรายการยังไม่มีจำหน่ายในไทย

     เคยสังเกตไหมว่าผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA จะมีหลายสี ซึ่งแต่ละสีก็จะแบ่งออกไปตามสภาพปัญหาผิว ในกลุ่มสีฟ้าอย่าง Hydrabio ก็คิดค้นออกมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะนั้นเอง

Bioderma Hydrabio Serum
"นวัตกรรม AquageniumTM Patent ที่ช่วยกระตุ้นการส่งผ่านน้ำระหว่างเซลล์ให้มีประสิทธิภาพขึ้น"

     การทำงานของ BIODERMA Hydrabio Serum ตัวนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการส่งผ่านความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว เมื่อสมดุลผิวกลับมาสู่ภาวะปกติ ทุกคนก็จะได้ผิวที่กลับมาแข็งแรง ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และมีชีวิตชีวา

Bioderma Hydrabio Serum

     เนื้อเซรั่มเป็นเจลสีใสขุ่น เบาบาง ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแห้งสบายผิวแต่เราจะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ และที่เห็นเนื้อใส ๆ เหมือนซิลิโคนแบบนี้ ขอบอกก่อนว่าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มั่นใจได้ 100% เลยว่าไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน แถมแต่งกลิ่นแบบ Hypoallergenic ที่ทั้งหอมสะอาดสดชื่น ปลอดภัยต่อผิว

Bioderma Hydrabio Serum

     หลังจากทดลองใช้ 
BIODERMA Hydrabio Serum ทั้งเช้าและเย็น เราจะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ภายใน 7 วันแรกตั้งแต่ที่เริ่มใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผิวอ่อนนุ่มขึ้น ฉ่ำน้ำ ผิวที่หมอง ๆ ก็ดูสดใสขึ้น และยังทำให้ลงเมคอัพได้ง่าย ติดทนนานขึ้นอีกด้วย  

Bioderma Hydrabio Serum

Bioderma Hydrabio Serum


▼ ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hydrabio ตัวอื่น ๆ สำหรับผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ
ทั้งคลีนซิ่ง โทนเนอร์ จนถึงสครับ ใช้ควบคู่กัน
เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
Bioderma Hydrabio Serum

     ถ้าคุณรักผิว...ก็อย่าลืมเติมน้ำให้ผิวด้วย BIODERMA Hydrabio Serum ราคา 1,390 บาท มีจำหน่ายที่บู๊ทส์, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือถ้าอยากสอบถามและอัพเดทข่าวสารของ BIODERMA Thailand สามารถติดตามได้ที่... 

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
บทความดีตะ ต้องลองไปสอยมาลองใช้หน่อยละ ผิวโรย แห้ง แต่งหน้าหลุดเร็วมาก
1 ส.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ตัวฝาสีฟ้าอยู่ค่ะ ชอบมากๆ
10 พ.ย. 2560 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลย
2 พ.ย. 2560 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
1 พ.ย. 2560 เวลา 23:56 น.