7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

รวมลิปสติกโทนสีน้ำตาลสุภาพจาก Urban Decay

7,332
19 ต.ค. 2560
ฤดูกาลแห่งความนู้ด ความอิฐ และความเอิร์ธโทน
Urban Decay Vice Lipstick

           URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางเปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดเปิดตัวพาเลทท์ใหม่สร้างปรากฏการณ์ช็อคทั่วประเทศ "Naked Heat" ก็ปั่นกระแสความดังสุดขีดอย่างต่อเนื่อง และขอบอกว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่พาเลทท์แต่งตาเท่านั้นที่แซ่บ แต่ลิปสติกกว่า 100 เฉดสี ที่เพิ่งอัพเกรดเป็น 110 เฉดสีในปีนี้ ก็ปังไม่เกรงใจใครเช่นกัน!

            และแม้ว่า URBAN DECAY จะเป็นแบรนด์สีสันสุดแซ่บ แต่หากอยู่ในช่วงที่เราต้องใช้สีสุภาพ ความนู้ด ความอิฐ และความเอิร์ธโทน ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้ใคร ที่ถูกใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองก็ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมกับคุณภาพที่วางใจได้ว่าใช้แล้วรอด จะทานข้าว จิบชาก็ไม่หลุดไม่ตกร่องง่ายๆ


สีนู้ดที่ต้องมีกันตาย นู้ดสวยๆ ไม่ป่วย นู้ดยังไงไม่ตกเทรนด์ ต้องนี่เลยค่ะ ขอแนะนำ 5 สีตัวท้อปจาก 10 ที่เราคัดเน้นๆ

  • “Hitch Hike” นู้ดส้มทาได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกสไตล์ จะเรียบร้อยสวยหวาน หรือจะฉีกมุมมาเปรี้ยวแซ่บก็สามารถ 
  • “Uptight” (***คุณ Momay’s favorite***) นู้ดน้ำตาลอ่อนอมตะ เป็นสีที่ลงของที่เคาน์เตอร์เท่าไหร่หมดเท่านั้นจริงๆค่ะ บอกลายแทงว่าตอนนี้ของเข้ามาเติมแล้วนะคะที่ EVEANDBOY สาขา Siam Square One 
  • “Criminal” สีนี้เป็นสีประจำตัวสำหรับสายซอฟท์ สายสวยๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบ 
  • “Backtalk” นู้ดชมพูกุหลาบตัวนี้ทาแล้วมีความอ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ ทาแล้วปากดูมีแรงดึงดูดจริงๆนะ 
  • “Carnal” อันนี้เป็นนู้ดอมส้มอ่อนๆ อิฐนิดๆ ที่ทางเรายอมใจ คือปาดเดียวเอาอยู่ ดูไม่เบาเกิน ไม่แรงไป เรียกได้ว่ากำลังลงตัวสุดๆ เป็นอีกตัวที่ของมามากแค่ไหนก็ละลายขายไปหมดตลอดดดดดด 





สีน้ำตาลอิฐ น้ำตาลก่ำ ก็แซ่บไม่แพ้กัน จะสุภาพ จะทำงาน จะชิค เฉี่ยว เอาอยู่หมด! ต้องมี ต้องได้ ขอแนะนำ 5 สีตัวท้อปจาก 10 ที่เราคัดเน้นๆ อีกแล้ว ได้แก่:

  • “Nighthawk” น้ำตาลอิฐเข้มที่ได้ลุคโฉบเฉี่ยว
  • สีใหม่ล่าสุดอย่าง “Backdoor” เป็นอิฐอมชมพู ได้ความรู้สึกลึกลับ แต่สง่างาม สำหรับสาวๆ ที่ชอบความน้ำตาลที่อมมาทางนู้ด น่าจะถูกใจกับสีใหม่ วางจำหน่ายเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ 
  • “Accident” เป็นอีกสีที่ออกมาพร้อม “Backdoor” เป็นน้ำตาลเนื้อ Metallized เพิ่มความหรูหรา ดูมี texture ให้กับริมฝีฝาก วันไหนเบื่อๆ เนื้อแมทท์อยากแนะนำให้ลองอะไรใหม่ๆ ดูน้า 
  • “Amulet” สีออกอิฐอมแดง เรียบหรูดูแพง ลึกลับ น่าค้นหา ประกอบกับเนื้อ Metallized ทำให้สีอิฐแดงนี้ดูลงตัวแม้จะเป็นวันที่แต่งหน้าบางเบาก็เอาอยู่! 
  • สีสุดฮิตขายดีตลาดกาลอย่าง “1993” ต้องขอบอกว่า สีนี้ถ้ายังไม่เคยลอง เอ้าท์จริงๆนะ มันเป็นสีอิฐอมแดงก่ำๆ ที่เลอค่า มันต้องมี ควรค่าแก่การพกพาไปไหนมาไหน เพราะมันสามารถทาได้กับทุกสถานการณ์ ทุกสถานที่ จะเรียบง่าย เรียบหรู ปาร์ตี้ หรือจะดินเนอร์เดทสุดหรู เอาเรื่องเอาอยู่นะ 


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2561 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยสุภาพ
10 ม.ค. 2561 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยยยย
24 ต.ค. 2560 เวลา 19:13 น.