ทริคความงาม

ผู้หญิง "ร้อง" ประมาณไหนผู้ชายถึงจะชอบ

352,082
17 ส.ค. 2564
"ร้อง" ครางประมาณไหนผู้ชายถึงจะชอบ

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับ เซ็กส์ และ เสียง สำคัญอย่างไร?

  • เสียง กับ เซ็กส์ มันเกี่ยวกันนะ
  • อย่าคิดว่าเราเก่งแล้ว เพราะเคล็ดลับเรื่อง Sex เราอาจไม่ได้เซียนอย่างที่คิด
  • คู่นอนของเรามีอารมณ์ก็พาเราให้ไปได้พร้อม ๆ กัน
  • ถ้าหากคุณออกแนวเงียบเชียบระหว่างเกมส์ ควรรีบอ่านด่วน
  • เก็บข้อมูล แล้วนำไปปฏิบัติ เกมส์หน้ารับรองว่าฟินชัวร์


     ถึงแม้ว่าเรื่องบนเตียงจะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคู่ แต่ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้ความรักความสัมพันธ์นั้นแข็งแรง ตัวกระตุ้นที่จะนำพาคู่รักให้ไปสู่ห่วงแห่งความสุข ซึ่งบางครั้งก็อาจจะไม่ถึงจุดพร้อมกัน แต่ถ้าช่วยส่งอีกคนให้ไปถึงก่อนได้ก็ฟินนาเล่ เป็นดั่งไฟที่ลุกไหม้ หรือมอดดับอารมณ์ในชั่วขณะก็ได้เช่นกัน "เสียง" หรือบางคนก็เรียกว่า "เสียงคราง" ซึ่งก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดีทั้งเขาและเรา.. แล้วหนุ่ม ๆ เขาอยากได้เสียงร้องแบบไหนบ้าง เราต้องรู้ไว้!

ร้อง 'เสียงคราง' บนเตียงแบบไหนผู้ชายชอบ


  1. Cosmopoll บอกว่า ผู้ชาย 10 คน ใน 10 คน ไม่ชอบเกมส์เงียบ!

  2. ผู้ชายจำนวนมากชอบให้พูดหยาบ ๆ ทะลึ่ง ๆ ก่อนเริ่มเกมส์เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ และหลายคนชอบให้พูดระหว่างเกมส์ด้วย หยาบบนเตียงไปเลยไม่มีใครได้ยินหรอกเพราะมีแค่เราสองคน แต่บางคนที่ไม่ชอบก็มีนะ ประมาณหมดอารมณ์ไปเลย ยังไงตรงนี้ก็อาจจะต้องถามกันดูก่อน

  3. จากข้อ 2 ถ้าพูดแล้วมันฝืน ไม่เป็นธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเล่นแรง เอาแค่คำพูดเซ็กซี่ ๆ เร้าอารมณ์แบบพองามก็พอ

  4. ชมขนาดอาวุธของฝ่ายรุกเข้าไว้ ว่ามันทำให้คุณรู้สึกฟิต และฟินขนาดไหน ซี๊ดดดดด อ้าสสสสส์

  5. ส่งเสียงครางออกมาเมื่อรู้สึกเสียวหรือมีอารมณ์ร่วม เขาจะได้รู้ว่าต้องไปต่อยังไง อย่ากลั้นเอาไว้ เพราะถ้าเราเงียบอย่างเดียวเขาจะไปต่อไม่ถูก

  6. ผู้ชายบางคนก็ชอบเสียงครางประมาณหนัง AV ญี่ปุ่น แม้พวกเราจะรู้สึกว่ามันเยอะไปก็เถอะ ยังไงก็ลอง ๆ ถามแฟนคุณดูก่อนว่า เขาคิดว่าสาวญี่ปุ่นร้องดังเกินไปไหม? เพราะบางทีคุณก็อยากจะร้องดัง ๆ แบบนั้น ถามแบบนี้ก็ไปช่วยเร้าอารมณ์ได้แน่ จะได้เปิดเกมส์เสียที

  7. แสดงออกด้วยคำพูดและน้ำเสียงว่าคุณมีอารมณ์มากมายขนาดไหน มันจะไปช่วยเร้าคุณทั้งสองคนนั่นแหละ หรือถ้าอายก็แค่ชวนไปดู Netflix ที่ห้อง, ดูผีเสื้อห้องเราก็ได้นะ รู้กัน!

  8. ลองครางเสียงแบบเรียกชื่อเขาดูซิ ผู้ชายจะชอบมาก แล้วตอนนั้นน้ำเสียงของสาว ๆ มันก็จะไม่ธรรมดาเสียด้วยสิ แต่ถ้าใครกลัวจะครางผิดชื่อเราแนะนำว่าให้ใช้เป็นคำรวม ๆ เช่นคำว่า ที่รัก

  9. ถ้าที่ว่ามาทั้งหมดมันไม่ได้จริง ๆ ยังไงก็ไม่สามารถทำได้ ก็แนะนำให้เปิดเพลงระหว่างทำกิจกรรม ซึ่งเพลงก็มีหลายเพลงมากกกกกกที่แนะนำกัน อย่างเช่น D'Angelo - Untitled (How Does It Feel)Earned it - The WeekndBruno Mars - Versace on the Floor ฯลฯ

     ใครที่เงียบเชียบ อดทนอดกลั้นไม่ส่งเสียงครางระหว่างเกมส์มาโดยตลอด คุณพลาดมากนะ! ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะมันยากเกินไปไหม แล้วจะทำไปทำไม ปลดปล่อยมันออกมา ครางเสียงชื่อพี่หน่อยเถอะนะ... แล้วพี่จะให้รางวัลงาม ๆ อุ้ววววว ๆ ๆ ๆ

"ร้อง" ครางประมาณไหนผู้ชายถึงจะชอบ

เรื่องที่ต้องรู้ (เพิ่ม) เกี่ยวกับการ 'ร้อง' ครางเสียง บนเตียง


  • คำพูดเร้าอารมณ์ก่อนมีเซ็กส์ก็สำคัญนะ เช่น "ตัวเอง วันนี้เค้าใส่จีสตริงแหละ มันโผล่ออกมาไหม ดูให้หน่อย"... แหม ฉลาดถามนะเธอ
  • ผู้หญิงก็ชอบฟังผู้ชายครางเสียงชื่อเธอเหมือนกันนะ บอกเขาด้วยล่ะ!
  • ผู้ชายบางคนไม่ชอบน้ำเสียงเสแสร้งเกินเหตุ เพราะฉะนั้น อย่าเยอะค่ะ แต่ก็ห้ามเงียบ ให้เป็นไปตามอารมณ์นั้นแหละ
  • คุยเรื่องใต้สะดือกันบ้าง ในบรรยากาศที่พร้อมจะชวนกันขึ้นเตียง จะได้รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร และได้อารมณ์ด้วยไง

รู้วิธีปลุกเร้าอารมณ์ผู้ชายแล้ว ก็ฝากเรื่องวิธีคุมกำเนิดเพื่อตัวเองกันด้วยนะสาว ๆ 

คุมกำเนิด The Series ยาคุมฉุกเฉิน ยาคุม 28 เม็ด ยาคุมแบบแปะ เลือกใช้ยาคุมแบบไหนดี ?

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบข้อ 8 มากกก 5555
10 มิ.ย. 2566 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สยิวกริ๊วววว
17 ส.ค. 2564 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ก.พ. 2561 เวลา 10:43 น.