7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

คอลเลคชั่นขี้เล่นสุดน่ารัก สีสันสนุกสนาน..

1,074
10 ต.ค. 2560
OLYMPIA’S WONDERLAND
ดำดิ่งสู่โลกของลังโคมไปกับคอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดยโอลิมเปีย เลอแทน


           โอลิมเปีย เลอแทน (Olympia Le-Tan) นักออกแบบสาวชาวฝรั่งเศส ขวัญใจของคนในวงการแฟชั่นผู้ชื่นชอบสไตล์อัลตร้าเฟมินีน (ultra-feminine) ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดแปลกตาและสีสันสนุกสนานของเธอ ตอบรับคำเชิญของลังโคมโดยนำพรสวรรค์ทั้งหมดมาร่วมเพิ่มเติมความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับคอลเลคชั่นใหม่ของเมซงลังโคม (Maison Lancôme) ที่มีชื่อว่า Olympia’s Wonderland


น่ารักแต่หรูหรา คลาสสิกทว่าล้ำสมัย คอลเลคชั่น Olympia’s Wonderland คือภาพสะท้อนของสิ่งที่รวมความเป็นลังโคมและโอลิมเปีย เลอแทนเข้าด้วยกัน คือความรักในสีสันอย่างเหลือล้นกับความเซ็กซี่ที่มีความเก๋ฉีกแนวเยี่ยงสาวปารีเซียงอยู่อย่างชัดเจน

Olympia’s Wonderland นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นสำหรับแต่งตา ปาก และผิวอย่างท้าทาย 3 แนวคิดที่ชัดเจนซึ่งสะท้อนกระแสนิยมปัจจุบันที่โอลิมเปีย เลอแทนและลังโคมสร้างขึ้นมาในสไตล์ที่ใครก็ไม่อาจลอกเลียนได้...



Olympia’s Wonderland palette (3,950 บาท)

พาเล็ตต์ในรูปแบบที่ดูคล้ายปกหนังสือโบราณ หนังสือสมมติที่มีชื่อว่า Olympia’s Wonderland เล่มนี้ตกแต่งหน้าปกด้วยงานปักลายผสมกับงานตัดปะผ้ารูปนางฟ้าบนก้อนเมฆ (ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำคอลเลคชั่นนี้)

ภายในตลับประกอบด้วยสีปัดแก้ม อายแชโดว์ และลิปสติก ตกแต่งด้วยลูกเล่นร่วมสมัยที่ชวนให้นึกถึงเสน่ห์ของยุคฟิฟตี้ส์ ที่สำคัญคือทุกเฉดสีในพาเล็ตต์นี้เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ โดยนำเฉดสีที่โอลิมเปีย เลอแทนคัดเลือกจากจดหมายเหตุของลังโคมมาปรับให้ทันสมัยขึ้น

L’Absolu Rouge Le Bisou (1,400 บาท)

โอลิมเปีย เลอแทน ย้อนกลับไปหา L’Absolu Rouge ลิปสติกยอดนิยมของลังโคมซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเข้มข้นของเม็ดสี เนื้อที่นุ่มดุจครีม ความติดทนนานเป็นพิเศษ กลิ่นกุหลาบหอมละมุน และความสบายริมฝีปากเป็นเลิศ

ปลอกลิปสติกชั้นในสลักเป็นรูปรอยจุมพิตและลายเซ็น “Olympia xxx” เสมือนหนึ่งดีไซเนอร์ส่งจูบให้คุณ รายละเอียดที่น่ารักที่สุดนั้นอยู่ที่ปลายแท่งลิปสติกซึ่งหล่อเป็นรูปริมฝีปากกำลังเผยอรอรับจุมพิต รับรองว่าคุณต้องไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน แม้จะเป็นลูกเล่นเล็ก ๆ แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ L’Absolu Rouge Le Bisou เป็นขวัญใจของสาวทันสมัยทุกคน...


Olympia’s Wonderland Cushion Highlighter (2,100 บาท)

แต่งผิวให้ดูสวยขึ้นด้วยม่านบางใสของแสงอันบริสุทธิ์: นั่นคือเวทมนตร์ของ Cushion Highlighter ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสว่างใสให้ผิวรุ่นใหม่ เหมาะสำหรับปรับแต่งใบหน้าให้ดูมีมิติขึ้นด้วยการสร้างสโตรบบิ้งเอฟเฟ็คต์ (strobing effect) เก๋ๆ

ด้วยความช่วยเหลือของโอลิมเปีย เลอแทน ผลิตภัณฑ์แต่งผิวให้สว่างใสนี้มาพร้อมลุคใหม่ โดยมีรูปนางฟ้าผู้เป็นสัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ประดับบนฝาตลับในเวอร์ชั่นที่ตกแต่งด้วยลายปัก เธอนั่งเอาข้อศอกเท้าก้อนเมฆ วางคางเกยบนหลังมือ พลางปล่อยใจฝัน...


Matte Shaker (1,050 บาท)

ด้วยความหลงใหลในความเก๋ไก๋ที่แฝงไว้ด้วยความซุกซน ไม่แปลกเลยที่โอลิมเปีย เลอแทนจะตกหลุมรัก Matte Shaker ของลังโคม ผลิตภัณฑ์แต่งปากอเนกประสงค์ที่ทั้งสนุกและชวนให้อยากหยิบขึ้นมาแต่งแต้มอยู่เรื่อยๆ

เขย่าแล้วทา! อิมัลชั่นผกผัน (inverted emulsion) ของ Matte Shaker ผสมและทำให้คุชชั่นของแอพพลิเคเตอร์ชุ่มด้วยผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม การทาไปบนริมฝีปากหนึ่งครั้งจะสร้างชั้นฟิล์มที่บางเฉียบทว่าให้สีสดชัดกว่าลิปสติกแบบดั้งเดิมสองเท่า แทบไม่น่าเชื่อว่าความรู้สึกบางเบาดุจผิวชั้นที่สองนี้จะมาพร้อมกับการปกปิดสูงสุดและความติดทนนานเป็นเยี่ยม


Le Vernis Topcoat (800 บาท)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรักแรกพบ! เพราะโอลิมเปีย เลอแทนได้สร้างสรรค์ท็อปโค้ตนี้ โดยตั้งชื่อให้อย่างไพเราะเพราะพริ้งว่า Amour สีเคลือบเงาเนื้อโปร่งใสที่มีเกล็ดสะท้อนแสงรูปหัวใจนี้จะเคลือบเล็บให้ระยิบระยับดุจหมู่ดาวด้วยการทาเพียงครั้งเดียว...น่ารักสุด ๆ



#iloveLancome #OlympiasWonderland
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ  ขออนุญาติรบกวนนำเสนอเกมโป๊กเกอร์ระดับเอเชีย ที่เปิดให้เล่นแล้วสำหรับคนไทย หากเล่นโป๊กเกอร์กับเราวันนนี้ รับโบนัสฟรี100% เพียงลงทะเบียนที่Siampoker  สมัครเลยที่นี่ http://bit.ly/2u01EYH  ลงทุนเพียง50ขั้นต่ำ *แต่หากว่าคุณเป็นผู้ชนะเงินกองจะเป็นของคุณทันที!!
16 ต.ค. 2560 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมาก
13 ต.ค. 2560 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักจัง >_<
10 ต.ค. 2560 เวลา 8:46 น.