Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

แนะนำ 4 ตัวดังของ Yves Rocher ที่อยากให้สาว ๆ ได้ลอง

137,673
3 ต.ค. 2560

แนะนำของน่าใช้ใน Yves Rocher

     เวลาเราเดินในห้างสรรพสินค้า เราคงเคยเห็นช้อป Yves Rocher แบบนี้ผ่านหน้าผ่านตามาหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยที่เดินเข้าไปดูของในช้อปเลยสักครั้ง เพราะหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์และยังไม่รู้ว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ซึ่งเราอยากบอกว่าผลิตภัณฑ์ของ Yves Rocher มีหลายอย่างที่น่าใช้ น่าสนใจ ราคาก็ไม่ได้แพงมากแถมคุณภาพดีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น cosme*net เลยอยากแนะนำ "4 ไอเท็มเด็ดของ Yver Rocher" ที่อยากให้คุณได้ลองใช้ และคุณจะติดใจจนอยากซื้อใช้ต่อ


1. Yves Rocher Rinsing Vinegar

ตัวนี้ดังมากในกระแส twitter เลย และเป็นตัวที่ทำให้คนรู้จักแบรนด์ Yves Rocher เพิ่มมากขึ้น ตัวนี้คือที่หมักผม เป็นน้ำส้มสายชูหมักจากราสเบอร์รี่ใช้แทนครีมนวดได้เลย คือหลังจากสระผมแล้วก็ชโลมตัวนี้บนผมของเราจากนั้นก็ล้างออก จะช่วยให้ผมนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นหอมเหมือนซูกัส สาว ๆ เขาเลยชอบกันยังไงละ มี 2 ขนาดได้แก่ขวดเล็ก 150ml 290 บาท และขวดใหญ่ 400ml 590 บาท ค่ะ

แนะนำของน่าใช้ใน Yves Rocher
ที่หมักผม Yves Rocher



2. Yves Rocher Sensual Vanilla Concentrated Shower Gel

เจลอาบน้ำกลิ่นวานิลาตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมา คนที่ได้ลองใช้แล้วบอกว่ากลิ่นวานิลาหอมมากกกก และกลิ่นติดทนเว่อร์ ทำให้มีความสุขกับการอาบน้ำยิ่งขึ้นไปอีก ฝาก็ออกแบบมาพิเศษคือถ้าเปิดฝาแล้วคว่ำลงเจลก็จะไม่หก แล้วที่สำคัญคือใช้แค่ 1 หยดต่อการอสบน้ำ 1 ครั้งเท่านั่น ก็ได้ฟองเยอะมากกก ขวด 100ml 229 บาท
เจลอาบน้ำของ Yves Rocher
เจลอาบน้ำของ Yves Rocher


[BANNER_CONTENT]

3. Yves Rocher BHC Stimulating Shampoo

จริง ๆ แชมพูของ Yves Rocher เขามีหลายสูตรนะ แต่สูตรที่กำลังดังอยู่ใน twitter คือสูตรนี้แหละ เป็นสูตร Anti-hair Loss ที่ช่วยเรื่องลดผมร่วง ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ราคาขวดละ 299 บาท

แนะนำของน่าใช้ใน Yves Rocher
แชมพูของ Yves Rocher



4. Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Mask

มาสก์กระชับรูขุมขน แค่มาสก์ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาหน้ามันและรูขุมขนกว้าง หลอดละ 440 บาท แต่ถ้ามีโปรโมชั่นก็เหลือแค่ 300 กว่าบาทเองนะ
แนะนำของน่าใช้ใน Yves Rocher
มาสก์กระชับรูขุมขน Yves Rocher


     ใครสนใจชิ้นไหนหรือว่ายังไม่รู้ว่าจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนของ Yves Rocher ดี cosme*net หยิบมาแนะนำให้แล้วทั้ง 4 ชิ้น เพราะสาว ๆ ใน twitter เขาคอนเฟิร์มแล้วว่ามันดีจริง ๆ ถ้าได้ลองใช้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าอยากติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้ที่ www.facebook.com/yvesrocherthailand หรือที่เว็บไซต์ www.yves-rocher.co.th ได้เลยค่ะ เขาอัพเดทอยู่ตลอดเลย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองละ
4 ต.ค. 2560 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ Yves Rocher ตรงที่กลิ่นหอมมากกกกนี่แหละ ^^
3 ต.ค. 2560 เวลา 16:49 น.